Xoắn não với loạt ảnh photoshop hình ảnh trái cây troll cực vui nhộn

Bạn đã từng nghe qua hình ảnh trái cây troll chưa. Đó là sản phẩm của các thánh photoshop, mang đến cho bạn sự bất ngờ và thú vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ảnh photoshop hình ảnh trái cây troll độc đáo như thế nào nhé. 

 

1. Ảnh trái cây troll vui nhộn - ý tưởng cực chất

Dạo gần đây, những hình ảnh trái cây photoshop troll bỗng dưng nổi lên như một hot trend trên mạng xã hội. Nhờ có óc sáng tạo và kỹ năng photoshop cực đỉnh mà những hình ảnh trái cây bình thường đã trở nên vô cùng độc đáo và thú vị. Quả là đáng khen cho những designer nào nghĩ ra ý tưởng điên rồ này.

 

Bạn có thể dùng những hình ảnh này để troll gia đình bạn bè và cả người yêu của mình nữa. Tạo ra những tràng cười vỡ bụng, bất ngờ ngơ ngác và bật ngửa khi xem đáp án của những câu đố râu ông nọ cắm cằm bà kia này.

 

photoshop hình ảnh trái cây troll

 

2. Những điều thú vị về ảnh photoshop trái cây troll bạn nên biết

Mới đầu khi nhìn vào ảnh bạn sẽ tưởng đó là trái cây thật mà chẳng mảy may nghi ngờ. Nhưng với khả năng chế ảnh thượng thừa, đáp án lại là ruột của một loài trái cây khác. Việc này làm cho người xem phải thốt lên một cách ngạc nhiên, sau đó sẽ bật cười vì câu đố dí dỏm quá.

 

Thực tế trò chơi này là bạn sẽ gửi hình ảnh một trái cây quen thuộc cho người bạn muốn troll và hỏi xem đây là trái cây gì. Nhưng khi người đó trả lời thì bạn lại gửi hình photoshop của quả ban đầu thành ruột của một loại trái cây khác. Đây là cách troll người khác khiến người ta tức nhưng sau đó lại bật cười vì câu hỏi lắt léo quá. 

 

Giới thiết kế và chế ảnh hẳn là phải có những bộ óc sáng tạo thượng thừa mới có thể nảy ra những ý tưởng độc nhất vô nhị như vậy. Từ những hình bình thường, các thánh photoshop đã biến chúng thành những bức hình hết sức ngộ nghĩnh. Nhìn vào những bức hình đó, ai mà có thể đoán ra đáp án ngay được chứ. Chính vì những yếu tố đó mà trò chơi của chúng ta lại hấp dẫn và thu hút người chơi như thế. Giống như là người chơi tình nguyện bị troll để chơi những câu tiếp theo vậy. 

 

3. Ảnh photoshop hình ảnh trái cây troll - đố bạn đoán đúng

Tác dụng của những hình ảnh này là vui là chính, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn. Vậy nên hãy thử gửi những câu đố này cho crush của bạn và troll người ấy thử nhé. Cùng tạo ra những cuộc trò chuyện vui nhộn và hài hước nhé. Từ đó nảy sinh tình cảm và biết đâu lại được crush để ý lại thì sao nhỉ. 

 

Đến đây chắc các bạn đã mường tượng ra trò đố vui này là như thế nào rồi. Sau đây, chúng tôi sẽ đem lại cho bạn loạt ảnh photoshop trái cây troll để bạn chiêm ngưỡng nhé. Cùng xem để đề phòng bị mắc bẫy người khác nhé. 

 

photoshop hình ảnh trái cây troll

Hình ảnh trái dưa leo với ruột là trái kiwi 


 

photoshop hình ảnh trái cây troll

Hình ảnh trái dưa leo mang lớp vỏ của trái chuối

 

photoshop hình ảnh trái cây troll

Bạn đoán đây là trái táo hay trái cam? 

 

photoshop hình ảnh trái cây troll

Nhìn rất “đậu” nhưng thực chất là đa dạng các loại quả

 

photoshop hình ảnh trái cây troll

Trái dừa mang gen đột biến cam chăng?

 

photoshop hình ảnh trái cây troll

Một trái chanh vàng “xanh" mát

 

photoshop hình ảnh trái cây troll

Một trái lựu đỏ mang hình dáng ớt chuông. 

 

photoshop hình ảnh trái cây troll

Bạn có chắc đây là một trái cà chua mọng nước không?

 

photoshop hình ảnh trái cây troll

Đến mức này thì ai mà đoán ra được đây là trái gì nhỉ?

 

4. Tổng kết

Trên đây là loạt photoshop hình ảnh trái cây troll thú vị mà chúng tôi sưu tầm được. Hãy tải ngay về và đi troll người yêu và bạn bè nhé. Đảm bảo ai cũng sẽ cười và gật gù khen hay khi biết đáp án liền luôn. Chúc các bạn có một cuộc trò chuyện vui vẻ và thú vị nhé. 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !