[Sưu tầm] Ảnh phi hành gia chill cute làm hình nền điện thoại, máy tính

Tổng hợp những hình ảnh phi hành gia chill dễ thương và độc đáo dùng làm hình nền điện thoại và máy tính! Hãy cùng studytienganh xem những hình ảnh mô phỏng dễ thương về phi hành gia ngay dưới đây và nếu thích bạn có thể tải về để làm ảnh nền điện thoại hay máy tính nhé!

 

1. Ảnh phi hành gia cute

Bạn có thích phim về phi hành gia không? Không phải ngẫu nhiên mà người ta liên kết khoa học vũ trụ với khoa học viễn tưởng. Vũ trụ dường như quá xa vời và không thể nắm bắt được đối với những con người như chúng ta.

 

Hình ảnh Phi hành gia có lẽ đã quá quen thuộc với mỗi người qua những bài hát nổi tiếng, MV ca nhạc hay thậm chí là tựa game nổi đình đám gần đây Among Us. Chủ đề về phi hành gia và cuộc sống ngoài vũ trụ chưa bao giờ là hết hot.

 

Cuộc sống của Phi hành gia có lẽ là lãng mạn và nên thơ trong suy nghĩ của nhiều người: được sống giữa biển sao trời, bay lượn trong vũ trụ bao la, đặt chân lên những vùng đất mới.

 

ảnh phi hành gia chill

Phi hành gia với cơn mưa hoa hồng

 

Bức ảnh mô phỏng với màu sắc tươi sáng, mộng mơ thể hiện một phi hành gia ôm bó hoa hướng về trái đất với cơn mưa hoa hồng rơi xung quanh anh ta.

 

 

ảnh phi hành gia chill

Phi hành gia ôm bó hoa trong tay

 

Hình ảnh vô cùng lãng mạn với phông nền hồng phấn và những cánh bướm dập dờn. Có vẻ như bức ảnh muốn thể hiện câu chuyện tình yêu của những phi hành gia, thật tuyệt vời và lãng mạn đúng không nào?

 

 

ảnh phi hành gia chill

Phi hành gia trôi nổi trong biển hoa

 

Hình ảnh cực dễ thương tái hiện khoảnh khắc trôi nổi trong không gian của phi hành gia với gam màu pastel chill chill và chú mèo con dễ thương được phi hành gia đưa tay ra đỡ làm xao xuyến tim người xem.

 

 

ảnh phi hành gia chill

Ảnh phi hành gia - Ma Kết

 

Bức ảnh này rất thích hợp với những bạn thuộc cung Ma Kết (22/12 - 19/1) dùng làm hình nền điện thoại hay máy tính. Phi hành gia xuất hiện trên cánh đồng cỏ thơ mộng cùng linh vật và ký hiệu của cung Ma Kết.

 

 

ảnh phi hành gia chill

Phi hành gia và người bạn nhỏ

 

Bức ảnh thể hiện tình bạn đẹp đẽ giữa Phi hành gia và chú mèo nhỏ trên cánh đồng nên thơ. Gam màu vàng ấm áp của ánh hoàng hôn càng tạo không khí thơ mộng cho bức ảnh.

 

 

ảnh phi hành gia chill

Ảnh phi hành gia cute đáng yêu

 

ảnh phi hành gia chill

Phi hành gia ngồi giữa bụi hoa hồng

 

ảnh phi hành gia chill

Chuyện tình lãng mạn của Phi hành gia

 

Bức ảnh như là một giấc mơ. Có lẽ ai trong số chúng ta thời thơ ấu, những cô bé gái đều muốn trở thành cô dâu của Phi công, Phi hành gia dũng cảm, cơ trí; những cậu bé trai đều ước mơ tương lai được làm Phi hành gia vĩ đại chinh phục vũ trụ.

 

 

ảnh phi hành gia chill

Phi hành gia và bông hoa hồng

 

Bức ảnh gợi nhớ tới chàng hoàng tử bé và bông hoa hồng nhõng nhẽo yêu kiều của chàng trong câu chuyện thiếu nhi Hoàng tử bé. Một câu chuyện tình yêu giữa con người và tự nhiên thật lãng mạn phải không nào?

 

2. Ảnh phi hành gia chibi 

 

ảnh phi hành gia chill

Dạo chơi giữa những vì sao

 

Bức ảnh chibi đáng yêu mô phỏng cuộc du hành vũ trụ của những phi hành gia như là cuộc dạo chơi giữa những vì sao.


 

ảnh phi hành gia chill

“Câu” mặt trăng trong “biển” vũ trụ

 

ảnh phi hành gia chill

Đặt chân lên mặt trăng


 

ảnh phi hành gia chill

Bay qua những tiểu hành tinh

 

Bức vẽ đáng yêu thể hiện sự dũng cảm và tự do bên ngoài vũ trụ của những phi hành gia.

 

 

ảnh phi hành gia chill

Chinh phục vũ trụ bao la

 

Bức tranh thể hiện một sự ca ngợi, kính trọng với những vị Phi hành gia trong công cuộc chinh phục vũ trụ bao la.

 

 

ảnh phi hành gia chill

Chùm bóng bay hành tinh nằm gọn trong tay phi hành gia

 

ảnh phi hành gia chill

Love you to the moon and back - câu tỏ tình đáng yêu đậm chất phi hành gia

 

Trên đây là tổng hợp ảnh phi hành gia chill và độc đáo mới nhất 2022 mà studytienganh gửi tới các bạn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi và hẹn gặp các bạn trong những bài viết hấp dẫn khác của studytienganh!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !