Top 5 những truyện tranh kiếm hiệp hay nhất trước đến nay

Những Truyện tranh kiếm hiệp hay nhất nên đọc một lần trong đời sẽ được studytienganh giới thiệu ngay dưới đây. Mời các bạn cùng đón xem!

 

1. Nguyên Tôn

Tác giả: Thiên Tằm Thổ Đậu.

 

Số chương: 431 (đang dịch).

 

Giới thiệu: Đại Chu trước đây là một trong những triều đại hùng mạnh và có uy tín nhất trên lục địa Thuơng Mang. Tuy nhiên, mười ba năm trước, dòng họ Vũ dưới sự giám sát của họ bất ngờ nổi dậy, tự lập ra vương triều Đại Vũ và cưỡng đoạt vận khí từ thánh long chi tử mơi sinh của Đại Chu, truyền nó cho đôi song sinh nam nữ của Vũ Vương.

 

truyện tranh kiếm hiệp hay

Truyện tranh kiếm hiệp thu hút độc giả bởi những chiêu thức võ thuật đẹp mắt

 

2. Tứ đại danh bổ

Tác giả: Ôn Thụy An - Tư Đồ Kiếm Kiều.

 

Số chương: 371 (Đã hoàn thành).

 

Giới thiệu: Bộ truyện tranh Tứ Đại Danh Bổ kể về bốn vị đại hiệp lừng danh thiên hạ, do Gia Cát Lượng, cận vệ của hoàng đế đảm nhiệm. Họ có bốn kỹ năng và tính cách khác nhau, nhưng họ đều là những cao thỷ truy bắt tội phạm và đã lập nhiều công lao cho triều đình…

 

3. Phong Vân

Tác giả: Mã Vinh Thành.

 

Số chương: 675 (Đã hoàn thành).

 

Giới thiệu: Hùng Bá phái thủ hạ đến ám sát gia đình Hoắc Bố Thiên. Cả gia đình họ Hoắc đã chết một cách khủng khiếp, nhưng người con nuôi duy nhất, Hoắc Kinh Giác, đã tránh được cái chết nhờ sự trợ giúp của "Thiên Kiếm" Vô Danh. Kinh Giác xin làm học trò của Vô Danh vì muốn học võ để chuộc quả báo. Thiên Kiếm thấy oán khí của đám người Kinh Giác quá mạnh nên không thu nhận. Kinh Giác quyết tâm đi đến thành trì của kẻ thù - Thiên Hạ Hội - để học võ công của Hùng Bá với hy vọng một ngày nào đó có thể giết chết Hùng Bá bằng chính võ công của hắn. Kinh Giác có tên mới là Bộ Kinh Vân, sau khi nhìn lên mây trên trời (bước qua mây). Nhiều năm sau, anh trở nên nổi tiếng với cái tên "Bất Khốc Tử Thần".

 

truyện tranh kiếm hiệp hay

Truyện tranh kiếm hiệp thường đề cao tinh thần trượng nghĩa, lòng can đảm

 

4. Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ.

 

Số chương: 56 (Đang tiến hành).

 

Giới thiệu: Sở Dương kiếp trước vì lấy được bí tịch Cửu Kiếp kiếm mà bị cao thủ trong thiên hạ vây giết. Trước khi chết, hắn mới nhận ra rằng hướng đi của mình luôn sai lệch. Dưới sự hối hận và đau khổ, hắn đã sử dụng máu của chính mình trong tim để kích hoạt chiêu cuối của Cửu khúc kiếm, vô tình hồi sinh linh hồn kiếm của Cửu khúc kiếm. Sở Dương đã trở lại Thiên Ngoại Lâu, nơi anh ta ban đầu gia nhập giáo phái của mình, nhờ vào khả năng phi thường của hồn kiếm khí Cửu Kiếp Kiếm.

 

Hắn đã bước đi trên một con đường mới hoàn toàn khác kiếp trước, tái sinh với linh hồn kiếm của Cửu Kiếp Kiếm trong cơ thể, thù hận kiếp này sẽ hóa giải như thế nào, hắn đi trên con đường của đỉnh phong của kiếm đạo như thế nào, kiếm đạo là vô tình hay hữu tình ...?!

 

truyện tranh kiếm hiệp hay

Truyện tranh kiếm hiệp thường được vẽ lại từ nguyên tác tiểu thuyết nổi tiếng

 

5. Phong Khởi Thương Lam

Tác giả: Cổ Hiên.

 

Số chương: 550 (Đang tiến hành).

 

Giới thiệu: Phong Luyến Vãn là một cô gái 15 tuổi suốt ngày đêm chơi điện tử. Sau đó nhanh chóng vươn lên hàng đầu trong giới game thủ. Tuy nhiên, Phong Luyến Vãn lại bị mắc kẹt vào trò chơi yêu thích của cô và không thể thoát ra được.

 

Sau một thời gian điều chỉnh, Luyến Vãn nhận ra cuộc sống trong game là sự đan xen giữa thực và ảo. Bản thân cô cũng trở thành một nhân vật trong câu chuyện, vì vậy chấp nhận sống sót trong thế giới mộng mị này là lựa chọn duy nhất.

 

 

Trên đây là top 5 những truyện kiếm hiệp hay nhất từ trước đến nay mà studytienganh đã tổng hợp và giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn có những khoảng thời gian thư giãn và thoải mái. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo của studytienganh!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !