Cách cập nhật Ios 13 cho iphone 6, 6 Plus có hình minh hoạ

Cập nhật ios 13 cho iphone 6/6 plus như thế nào? Làm sao để cập nhật ios 13 khi chưa có thông báo trên iPhone? Các bước cập nhật ios 13 chi tiết và những tính năng mới nổi trội của ios 13 sẽ được studytienganh trình bày trong bài viết dưới đây!

 

1. Các bước hướng dẫn chi tiết

 

cập nhật ios 13 cho iphone 6

iOs 13 hiện có hỗ trợ cập nhật cho dòng máy iphone 6/6 Plus

 

Các bước cập nhật ios 13 nhanh

Bước 1: Đi tới Cài đặt> Chung> Cập nhật phần mềm.

 

Bước 2: Dưới phần thông tin hệ điều hành, chọn TDownload and Install.

 

Bước 3: Tiếp tục nhấp vào Cài đặt và đợi quá trình nâng cấp iOS 13 hoàn tất.

 

Hướng dẫn cập nhật ios 13 thủ công

Trong một số trường hợp, thiết bị của bạn sẽ không tự động hiển thị bản nâng cấp iOS 13 ngay lập tức. Do đó, bạn phải nâng cấp iOS theo cách thủ công.

 

 

cập nhật ios 13 cho iphone 6

Cập nhật iOs 13 thủ công khá phức tạp

 

 

Để cập nhật ios 13 thì bạn cần một chiếc máy tính để kết nối với iPhone. Sau đó hãy làm theo các bước dưới đây:

 

Bước 1: Điều hướng đến link trên máy tính của bạn.

 

Bước 2: Chọn kiểu điện thoại của bạn (nhớ chọn đúng tên phiên bản), sau đó chọn phiên bản hệ điều hành bạn muốn nâng cấp để nhận bản cập nhật iOS 13.

 

Bước 3: Khởi chạy iTunes trên PC của bạn.

 

Bước 4: Kết nối iPhone của bạn với iTunes.

 

Bước 5: Trên máy tính, bạn nhấn và giữ phím Shift, sau đó nhấp vào Kiểm tra cập nhật trên iTunes, sau đó thực hiện theo lộ trình để chọn tệp cập nhật iOS 13 mà bạn vừa tải về ở các bước trước.

 

Bước 6: Thiết bị iPhone của bạn bây giờ sẽ được cập nhật lên phiên bản hệ điều hành đã chọn, trong trường hợp này là iOS 13..

 

Lưu ý: trong suốt quá trình nâng cấp không được sử dụng thiết bị cũng như ngắt kết nối cap Lightning của iPhone với máy tính 

 

2. Những tính năng mới của phiên bản iOs 13

Phiên bản iOS 13, được chính thức ra mắt vào năm 2019, đã tạo ra một cơn sốt khiến nhiều người không kìm được sự phấn khích và mong muốn được cập nhật lên phiên bản mới nhất của điện thoại của mình. Cụ thể những tính năng mới của iOs 13 như sau:


 

cập nhật ios 13 cho iphone 6

iOs 13 với những tính năng cải tiến nổi trội so với những phiên bản cũ

 

 

- Chế độ Dark Mode: Còn được gọi là chế độ ban đêm với nền đen, chữ trắng giúp tiết kiệm pin đồng thời bảo vệ mắt người dùng.

 

- Bàn phím được cải tiến với QuickPath: cho phép bạn nhập thông tin và văn bản nhanh chóng và thoải mái chỉ bằng một tay.

 

- Hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh và video: các bộ lọc và hiệu ứng mới cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh và video, chẳng hạn như: điều chỉnh lại hình ảnh, xoay video, tinh chỉnh độ tương phản, độ sáng, chỉnh làn da mịn màng, thay đổi cường độ ánh sáng, ...

 

- Find My Phone và Find My Friends được hợp nhất thành Find My: Bạn có thể định vị các thiết bị Apple ngay cả khi chúng ngoại tuyến chỉ bằng một ứng dụng, giúp bạn tìm thấy điện thoại của mình dễ dàng hơn ngay cả khi đang ngoại tuyến.

 

- Quyền riêng tư: bạn có thể tùy chọn quyền riêng tư cho mình, chẳng hạn như quyền hoặc từ chối khi các ứng dụng yêu cầu cập nhật vị trí. Ngoài ra, hệ điều hành có khả năng ngăn chặn các ứng dụng theo dõi quyền riêng tư của bạn. 

 

- Cải thiện hiệu năng máy: tốc độ khởi động ứng dụng của thiết bị sẽ được tăng lên gấp đôi. Hơn nữa, công nghệ FaceID nhanh hơn 30% so với trước đây.

 

 

Hệ điều hành iOS 13 có thể được coi là một phiên bản khá toàn diện, với những cải tiến lớn so với phiên bản iOS 12. Hy vọng bài viết của studytienganh có thể giúp bạn mau chóng sở hữu hệ điều hành tuyệt vời này, và biết cách cập nhật ios 13 cho iphone 6/6 plus. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi, còn rất nhiều điều thú vị đang chờ các bạn khám phá ở trang web của studytienganh nữa đấy!