Bật mí một số áo kiểu cho người Mập tham khảo phối đồ

Những người có thân hình mập mũm mĩm thường mặc cảm tự ti và rất khó lựa chọn được quần áo đẹp phù hợp. Đặc biệt, với những chiếc áo kiểu điệu đà hoặc cầu kỳ càng khiến người mập luôn phải tránh né để không lộ các khuyết điểm cơ thể. Tuy nhiên, với những bật mí về một số áo kiểu cho người mập trong bài viết này, các bạn có thể hoàn toàn tự tin để làm phong phú tủ đồ của mình.

 

1. Những lưu ý khi phối đồ cho người mập

Để có thể chọn được kiểu áo phù hợp, che đi khuyết điểm nhưng không làm đơn điệu phong cách ăn mặc của mình. Bạn cần bỏ túi một số tips phối đồ sau:

 

  • Chọn áo kiểu cho người mập cần cân nhắc về màu sắc. Người mập không phù hợp với những tone màu quá nổi bật và ánh chói như neon hay pastel. Áo kiểu nên chọn những màu có tone lạnh trầm tối hoặc đen trắng đơn giản.

  •  

  • Người mập thừa cân không chọn áo có kẻ sọc ngang hay áo có ô kẻ, chấm bi lớn. Nên là các áo kiểu đơn giản hoặc các họa tiết nhỏ như hoa nhí, sọc dọc.

  •  

  • Chất liệu cũng là yếu tố cần được quan tâm khi phối đồ cho người mập. Hãy chọn các loại vải mềm mại không quá mỏng hay dày như linen, lanh, kate, thun, voan có lót,...

 

áo kiểu cho người mập

Màu sắc đơn giản, không nổi trội là một tips chọn áo kiểu cho người mập

 

2. Gợi ý một số kiểu áo cho người mập

Ngay sau đây là một số gợi ý mẫu áo kiểu dành cho người mập có thể tham khảo và tự tin phối đồ.

 

Áo kiểu cổ chữ V

Khi chọn áo cho người mập, các nàng không thể bỏ qua kiểu áo cổ chữ V thu hút. Kiểu thiết kế này giúp thu hút mắt người đối diện vào phần cổ và  thân trên của người mặc, nên làm giảm ấn tượng về sự thừa cân của hông và eo. Hơn nữa những mẫu áo này ít nhiều sẽ khiến nàng trông thu hút và gợi cảm hơn. 

 

 

áo kiểu cho người mập

Áo cổ chữ V trông gợi cảm và thon gọn hơn

 

Áo Peplum - lựa chọn hoàn hảo

Vì sao peplum lại là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng mập? Vì đây là mẫu áo được thiết kế có phần eo cao hơn bình thường một chút và hơi xòe ra phía thân khiến phần mỡ bụng được che phủ hoàn toàn. Điểm nhấn có thể là những chiếc nơ thắt tinh tế.

 

 

áo kiểu cho người mập

Mẫu áo thần thánh mà bất cứ nàng mập nào cũng nên có

 

 

áo kiểu cho người mập

Vừa cổ tim vừa kiểu Peplum khiến người mặc cuốn hút hơn

 

Áo oversize

Áo oversize thường bị các nàng mập đánh đồng với sự luộm thuộm hay sồ sề nên ít khi chọn lựa trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên với những kiểu áo có thiết kế không quá rũ, không cầu kỳ vẫn khiến các nàng thanh thoát nữ tính hơn.

 

 

áo kiểu cho người mập

Áo kiểu oversize nhẹ nhàng thanh thoát hơn dành cho người mập

 

Kiểu áo này phù hợp hơn những mẫu áo dáng ôm, bó sát rất nhiều. Với thiết kế suông hoặc xòe nhẹ, Áo oversize sẽ che đi những chỗ thừa cân như mỡ bụng của nàng.

 

Áo trễ vai

Những nàng mũm mĩm hãy đừng hãy tự ti với vóc dáng của mình mà bỏ qua kiểu áo trễ vai trẻ trung này nhé. 

 

 

áo kiểu cho người mập

Sự trẻ trung và tự tin chính là sức hút tuyệt vời nhất của các nàng

 

Nhờ thiết kế trễ vai, chiếc áo sẽ giúp các nàng thu hút, trẻ trung hơn, khiến người nhìn tập trung vào đó và bỏ qua những khuyết điểm thường có nơi eo và bụng. Khi diện áo này các nàng nên phối cùng quần hoặc váy lưng cao nhé.

 

 

áo kiểu cho người mập

Ai bảo người mập không được sexy với áo kiểu trễ vai tinh tế

 

 

Những mẫu áo kiểu cho người mập đã được bật mí trên bài viết của studytienganh. Các nàng hơi thừa cân hoàn toàn có thể chọn cho mình một mẫu để diện mà không còn phải đắn đo suy nghĩ. Nhưng hơn hết, hãy luôn yêu đời và tự tin vì đó mới là sức hút lớn nhất của mỗi người.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !