Một số trang web đọc truyện lớp học biết tuốt light novel

Bạn có biết các trang web đọc truyện lớp học biết tuốt light novel chưa? Văn hóa đọc truyện online của giới trẻ ngày càng gia tăng, bởi vừa tiết kiệm chi phí, công sức, thời gian và thậm chí là bảo vệ môi trường. Vậy nên để có thể lựa chọn được những web đọc chất lượng và phù hợp, hãy cùng mình vào tìm hiểu 7 trang web đọc truyện online hay cụ thể là truyện lớp học biết tuốt light novel được yêu thích nhất hiện nay nhé!

 

1. Tổng hợp các trang web đọc truyện lớp học biết tuốt light novel

  • 1.1. Wattpad

Wattpad là nơi giao lưu, đọc truyện, viết truyện và chia sẻ ebook nói chung và truyện nói riêng của cộng đồng yêu thích đọc online. Các bạn chỉ cần tạo một tài khoản, bạn có thể sáng tác và tự do đăng tải những câu chuyện của riêng mình mà không cần tuân theo các quy tắc về số chữ hoặc số chương.

 

 

lớp học biết tuốt light novel

Hình ảnh minh họa của trang web Wattpad

 

Webtoon là web đọc truyện bản quyền Hàn Quốc cực hot, là nơi bạn có thể đọc hàng nghìn mẩu truyện tranh thú vị bằng tiếng Anh với đủ các thể loại như: tình cảm, kinh dị, xuyên không, giả tưởng,...

 

Những tác phẩm hiện đang được độc giả quan tâm và đọc nhiều như: lớp học biết tuốt light novel, Tower Of God, The God Of High school, Unordinary,… sẽ được gợi ý cho bạn khi bạn là đọc giả mới, bởi vậy bạn sẽ không cần quá mất công tìm kiếm bộ truyện hay và mới nhất trên webtoon.

 

 

lớp học biết tuốt light novel

 

  • 1.2. ManaToon

ManaToon hiện đang là một cái tên đình đám về truyện tranh và tiểu thuyết trong giới yêu đọc truyện hiện nay. Không chỉ sở hữu kho truyện đồ sộ với đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn đến hành động giả tưởng,... cả truyện tranh và truyện chữ. Mangatoon còn rất chú trọng thúc đẩy các độc giả của mình tự tham gia sáng tác và tham gia các cuộc thi theo quý để tìm ra những tác phẩm xuất sắc, truyện chữ trên Mangatoon đều do độc giả tự sáng tác và đăng tải.

 

 

lớp học biết tuốt light novel

 

Hình ảnh minh họa trang web MangaToon

 

  • 1.3. Waka

Waka sở hữu hơn 13.000 nội dung sách điện tử đa dạng, phong phú nhiều thể loại, bao gồm: Kinh doanh, khoa học – công nghệ, văn hóa – xã hội, kỹ năng, văn học, thiếu nhi… Kho nội dung của Waka luôn được quan tâm và làm mới với những tác phẩm chất lượng cao, đang được quan tâm ở dạng số (ebook) nhằm mang đến một phong cách đọc sách hiện đại, tiện ích hơn cho các độc giả Việt.

 

 

lớp học biết tuốt light novel

 

Hình ảnh minh họa về trang web Waka

 

2. Nội dung tóm tắt truyện lớp học biết tuốt light novel

Nội dung truyện lớp học biết tuốt light novel: Trường Cao trung Giáo dục Nâng cao, một ngôi trường uy tín hàng đầu với cơ sở vật chất hiện đại, nơi có gần 100% học sinh ra trường đều vào đại học hoặc kiếm được việc làm. Học sinh nơi đây được tự do cắt mọi kiểu đầu và mang mọi đồ dùng cá nhân họ muốn. Đây là một ngôi trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ những học sinh đứng đầu mới nhận được đặc ân này.

 

Nhân vật chính của chúng ta, Ayanokouji Kiyotaka, là một học sinh lớp D, nơi mà trường học quăng vào những học sinh "thấp kém" để chế giễu họ. Vì một lý do nào đó, Kiyotaka lại "bất cẩn" trong kỳ thi đầu vào và bị xếp vào lớp D. Sau khi gặp Horikita Suzune và Kushida Kikyou, hai học sinh khác trong lớp, tình cảnh của Kiyotaka bắt đầu thay đổi.

 

3. Một số hình ảnh về truyện lớp học biết tuốt light novel

 

lớp học biết tuốt light novel

 

Hình ảnh minh họa về truyện lớp học biết tuốt light novel

 

 

lớp học biết tuốt light novel

 

Hình ảnh minh họa về truyện lớp học biết tuốt light novel

 

 

lớp học biết tuốt light novel

 

Hình ảnh minh họa về truyện lớp học biết tuốt light novel

 

Trên đây là một số chia sẻ của mình về các trang web đọc truyện và nội dung truyện Lớp học biết tuốt light novel.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !