Ảnh người que meme đội quần hài hước

 

Những chiếc meme thể hiện cảm xúc của bạn một cách sinh động và thú vị hơn khi giao tiếp qua mạng xã hội. Hãy nhanh tay sưu tầm những chiếc ảnh người que meme đội quần cực thú vị dưới đây nhé!

 

1. Meme người que đội quần

 

ảnh người que meme đội quần

Meme người que đội quần để che đi sự xấu hổ, nhục nhã

 

Khi người ta làm ra một hành động “quê mùa” nào đó, thì thường có câu kiểu như chỉ có nước đội quần thôi hoặc là đội quần cũng không che nổi sự nhục nhã này. Meme đội quần rất được các bạn trẻ yêu thích và sáng tạo ra đủ phong cách khác nhau.

 

2. Meme người que hài hước khác

 

ảnh người que meme đội quần

Meme người que ném dép tông lào

 

Meme này được sử dụng khi người đối diện nói hoặc làm điều gì đó không thể chấp nhận được. Ý nghĩa của meme này là bảo người đối diện phải im lặng, ngoài ra còn thể hiện một chút sự hài hước, trêu đùa. Ý nghĩa của nó tương tự như meme ném chổi vào mặt, meme ném đá, ném sầu riêng, ném quan tài….

 

ảnh người que meme đội quần

Meme người que ném quan tài vào mặt

 

Chiếc meme hài hước này cũng để thể hiện sự phẫn nộ khi người đối diện nói điều gì không đúng. Bạn có thể ghép bất kỳ vật gì mà bạn thích vào chỗ ném để tạo nên chiếc meme hài hước với ý nghĩa tương tự.

 

ảnh người que meme đội quần

Meme người que slap

 

Hành động bạt tai trở nên vô cùng đáng yêu khi được sử dụng trong ảnh chế meme người que này. Bạn có thể sử dụng meme này khi muốn “tát yêu” ai đó đấy!

 

ảnh người que meme đội quần

Meme người que giơ ngón tay thối

 

Meme người que giơ ngón tay thối thể hiện sự không bằng lòng, khinh bỉ với hành động, lời nói của ai đó. Đôi khi bạn sẽ bắt gặp chiếc meme này với chỉ 1 tay giơ, 2 tay giơ ngón tay thối là gấp đôi của sự khinh bỉ, khiến cho người bạn ghét phải tức ói máu.

 

ảnh người que meme đội quần

Meme người que gớt nước mắt

 

Chiếc meme thể hiện sự cảm động một cách vui nhộn. Đôi khi dùng trong trường hợp châm biếm, giả vờ cảm động vì một hành động sến súa, làm màu của ai đó. Chiếc meme này còn có nhiều phiên bản khác nhau, thay khăn lau thành sầu riêng, giấy vệ sinh… để tăng thêm tình hài hước của meme.

 

ảnh người que meme đội quần

Meme người que chửi thề

 

Đôi khi bạn muốn chửi thề vì hành động quá ngu ngốc của ai đó nhưng không muốn khiến họ khó chịu thì có thể dùng những chiếc meme chửi thề đáng yêu này. Úm ba la mả cha mày ~.

 

ảnh người que meme đội quần

Meme người que ăn hướng dương uống trà nằm hóng drama

 

Chiếc meme cực vui nhộn này thích hợp sử dụng khi có các cuộc tranh cãi nảy lửa, gây gổ, xung đột hay chỉ đơn giản bày tỏ thái độ không tham gia, không đứng về phe nào trong các vụ việc gây chấn động nổi mạng xã hội.

 

Drama hiện nay ngập tràn trên các trang mạng xã hội khiến cho mọi người thích thú. Bạn có thể sử dụng chiếc meme này với ý nghĩa ngồi cắn hương dương, uống trà xem “kịch vui”. 

 

ảnh người que meme đội quần

Meme người que đeo kính

 

Chiếc meme này thể hiện sự cool ngầu, đồng tình, đồng ý điều gì đó một cách swag. Hoặc bày tỏ hành động chiến thắng một cách lạnh lùng, sang chảnh. Chiếc meme này có thể gây tức điên người đối diện bạn đấy!

 

ảnh người que meme đội quần

Meme người que đau khổ

 

Chiếc meme này sẽ giúp bạn thể hiện sự đau khổ, gớt nước mắt và tranh thủ được sự cảm thông, đôi khi là cười nhạo của người đối diện. 

 

Những chiếc meme được sử dụng với mục đích chính là gây tiếng cười và tạo không khí thoải mái, vui vẻ cho những cuộc trò chuyện, Vì vậy hãy chọn những chiếc meme phù hợp trong những trường hợp thích hợp để sử dụng nhé!

 

Trên đây, là ảnh người que meme đội quần và những chiếc meme hài hước gây cười mà studytienganh đã tổng hợp, Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

 

 


 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !