Còn bao nhiêu ngày nữa đến Noel (Lễ Giáng sinh) năm 2022

Noel là một ngày lễ vô cùng lớn trong năm. Lễ Noel hay còn gọi là lễ Giáng sinh được tổ chức vào ngày 25/12 hàng năm. Đây là ngày lễ được rất nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích và mong chờ. Thế nhưng hiện tại vẫn chưa tới tháng 12 nên vẫn chưa xác định bao nhiêu ngày nữa đến noel. Hãy cùng Studytienganh ước tính khoảng thời gian này.

 

1. Còn bao nhiêu ngày nữa đến Noel

Nguồn gốc lễ Noel được ra đời từ đạo Thiên Chúa. Ý nghĩa quan trọng của ngày lễ Noel chính là để kỉ niệm ngày chúa Jesus sinh ra đời. Vào ngày lễ, mọi người sẽ gửi những lời chúc tốt đẹp đến với nhau qua những tấm thiệp. 

 

 

bao nhiêu ngày nữa đến noel

Ước tính còn bao nhiêu ngày nữa đến Noel

 

 

Khi đến ngày lễ Noel, mọi người thường tổ chức lễ rất trang trọng. Coi như một dịp tốt để quây quần bên gia đình, trang hoàng nhà cửa với những cây thông Noel và bánh kẹo. Trẻ con thì vô cùng háo hức vì chúng tin rằng vào đêm Noel nếu treo tất thì sẽ được nhận quà từ ông già Noel.

 

Chính vì sự ý nghĩa của ngày lễ này mà mọi người luôn háo hức và mong chờ ngày Noel. Và trong năm 2022 này theo dương lịch, lễ Noel sẽ rơi vào Chủ nhật ngày 25/12/2022. 

 

  • Như vậy, tính từ ngày 10/5/2022 thì còn 229 ngày nữa sẽ đến Noel.

 

2. Các trang web đếm ngày đến noel trực tuyến

Mọi người đều nôn nao đến ngày lễ giáng sinh nhưng không phải ai cũng biết cách tính ngày làm sao cho nhanh cũng như chính xác nhất. Bạn hãy tham khảo những trang web và ứng dụng đếm mà Studytienganh đã tổng hợp dưới đây để có thể xác định chính xác ngày Noel năm 2022.

 

 

bao nhiêu ngày nữa đến noel

Những trang web và ứng dụng đếm ngày lễ

 

2.1 Ứng dụng Final Countdown - Widget

Đây là một ứng dụng đếm ngược miễn phí có thể đếm chính xác đến từng mili giây. Bạn có thể tùy chọn chỉnh đếm ngược định kỳ, chọn các ngày trong tuần, hai tuần một lần và thậm chí nhiều hơn nữa. 

 

Hãy thêm ứng dụng này trực tiếp vào màn hình chính của bạn để làm nền và sẽ tiện cho việc theo dõi những sự kiện sắp diễn ra. Không quên gửi những lời chúc yêu thương, tốt đẹp cho những người thân yêu.

 

Với những tính năng nổi bật như: Tạo ngày và lưu những ngày quan trọng, hiển thị lịch hàng ngày, giờ, phút và giây. Ngoài ra còn có thể tuỳ chỉnh đếm ngược định kỳ, tự do chỉnh hình nền và giao diện theo ý muốn. Ứng dụng nhắc nhở những việc cần làm trong ngày cho bạn nếu như bạn hẹn lịch.

 

2.2 Ứng dụng Special Day Countdown

Special Day Countdown là một ứng dụng đếm ngược miễn phí trên máy tính cho phép bạn theo dõi cũng như lưu lại các dòng sự kiện của mình một cách đơn giản và nhanh chóng. Ứng dụng Special Day Countdown sẽ cho bạn biết những ngày đã bỏ lỡ hoặc đã trôi qua một cách rành mạch cụ thể. 

 

Tính năng được yêu thích đó là thông báo nhắc nhở những sự kiện hay ngày lễ sắp diễn ra trong tương lai. Bạn có thể tuỳ thích chỉnh hình nền từ kho ảnh trên máy tính. Đặc biệt còn có thể chia sẻ sự kiện quan trọng với bạn bè trên Facebook của mình.

 

 

bao nhiêu ngày nữa đến noel

Ứng dụng giúp đếm ngày lễ quan trọng 

 

 

Những tính năng nổi bật của ứng dụng: Tạo ra và lưu lại những sự kiện cũng như ngày lễ quan trọng. Nhắc nhở bạn các sự kiện ngày lễ sắp diễn ra để kịp thời chuẩn bị. Thông báo những sự kiện đã bị bỏ lỡ. Đếm ngày lễ quan trọng như Noel hay Tết. Ngoài ra còn chia sẻ ngày quan trọng với bạn bè trên Facebook.

 

3. Lời kết

Qua bài viết trên, Studytienganh tin rằng bạn đã có thể biết khoảng thời gian bao nhiêu ngày nữa đến Noel và biết được những ứng dụng tính ngày chính xác. Mong rằng bạn đã có thể biết trước những ngày lễ và có sự chuẩn bị chu đáo cho những người thân yêu của mình.