Heavy Xuling là ai, sinh năm bao nhiêu và tiểu sử đầy đủ

Bạn có biết Heavy Xuling là ai, sinh năm bao nhiêu và tiểu sử đầy đủ chưa? Trên các trang mạng xã hội hiện nay đều thấy xuất hiện cái tên này. Chính vì vậy trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn Heavy Xuling là ai, sinh năm bao nhiêu và tiểu sử đầy đủ nhé.

 

1. Tiểu sử của nữ streamer heavy xuling

Heavy Xuling tên thật là Lương Trần Ngọc Hương, 18 tuổi hiện cô đang là nữ streamer loại hình game Free Fire đang được nhiều bạn trẻ yêu mến và quan tâm. 

 

 

heavy xuling

 

Heavy Xuling

 

 

heavy xuling

 

Heavy Xuling

 

 

Với giọng nói dễ thương cùng lối sống thân thiện rất hòa nhã với mọi người xung quanh nên cô nàng được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

 

Cô nàng bắt đầu chơi loại hình game Free Fire này từ khi loại hình game này mới ra. Mới đầu cô nàng chỉ chơi cho vui cùng với bạn bè. So với các bạn nữ thì cô nàng bắn cũng khá hay khá ấn tượng không kém gì các bạn trai nên giúp cho cô nàng cũng không khó để vào được quân đoàn AFK – là quân đoàn có tiếng tại thời điểm đó.

 

Vào đây cô nàng được chơi và giao lưu cùng nhiều các game thủ chuyên nghiệp giúp cô nàng có thêm những kỹ năng bắn hay hơn và cũng chính tại đây cô nàng có thêm đam mê với công việc làm streamer hơn bởi trong quân đoàn lớn thường có rất nhiều có rất nhiều những game thủ làm streamer khiến cô nàng cũng bắt đầu biết đến streamer. Cũng tại game này cô nàng có được mối tình đẹp với một game thủ có tài là Heavy Phú Đại.

 

Ngoài những video về game cô nàng còn có những quảng cáo về shop chuyên bán acc Free Fire giá rẻ của mình. Mới đầu cô nàng chơi game cũng chỉ để giải trí cho vui, nhưng sau 8 tháng chơi game quen và yêu Phú Đại cô nàng đã theo chân làm Streamer giống như người yêu của mình. Không ngờ những buổi live của cô lại thu hút được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi giọng nói dễ thương và khuôn mặt baby dễ thương của mình.

 

Cô nàng không chỉ live trên Facebook, youtube, nonolive mà còn trên tiktok,…giúp cho cô nàng thu hút thêm nhiều các bạn trẻ biết về mình và yêu mến mình hơn.

 

Heavy Xuling hy vọng trong thời gian tới bản thân cô nàng sẽ cho ra đời nhiều video hấp dẫn cũng như ngày càng nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ từ mọi người!

 

2. Sự nghiệp của heavy xuling

Hiện nay, nghề stream trò chơi ở việt nam đang rất tăng trưởng. Có quá nhiều streamer nổi tiếng lên nhờ nghề này. Và Heavy Xuling cũng nằm trong số đó.

 

Bắt đầu việc làm khi mới chỉ 18 tuổi, Heavy Xuling khá vững khi được gia nhập vào team. Thay vì phải hoạt động giải trí và sinh hoạt một mình. Khi hoạt động ở team, cô nàng có quan hệ tương đối tốt với mọi người. Nhờ vào giao lưu với mọi người, Heavy Xuling có nhiều kinh nghiệm tay nghề hơn.

 

Những kênh mà Heavy Xuling thường xuyên livestream nhất đó là Facebook, Youtube, Nonolive,… Kênh Youtube của cô nàng hiện tại đã lên mức hơn 449 nghìn người theo dõi. Đa phần những người dân theo dõi Heavy Xuling đều là những bạn trẻ yêu thích trò chơi Free Fire.

 

Mới đây, cô nàng còn update thêm những video thú vị của tớ trên kênh vui chơi Tiktok. Bổ sung thêm là cô nàng này còn marketing nữa đó nha! Na Gây Mê vừa mới gần đây đã mở cho mình một shop nhỏ chuyên bán acc Free Fire. Nếu ai mong ước mua thì liên hệ ngay để được trao ưu đãi.

 

Phát triển việc làm lúc còn tương đối trẻ, Heavy Xuling đã đạt được những thành công xuất sắc tốt hơn mong đợi. Cô ngày càng được mọi người nghe biết và hâm mộ.

 

3. Một số hình ảnh của heavy xuling

 

heavy xuling

 

Hình ảnh cô nàng streamer Heavy Xuling được nhiều bạn trẻ yêu mến

 

 

heavy xuling

 

Hình ảnh Heavy Xuling cùng anh chàng người Yêu Phú Đại

 

 

heavy xuling

 

Hình ảnh Heavy Xuling

 

Trên đây là một số chia sẻ của mình về những thông tin về Heavy Xuling là ai, sinh năm bao nhiêu và tiểu sử đầy đủ.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !