Duy Ly Radio là ai, Người hay kể truyện Ma rùng rợn trên Youtube

Nếu bạn thường xuyên nghe các câu chuyện mang màu sắc kinh dị qua Youtube, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Duy Ly Radio - thuộc sở hữu của một Youtuber đặc biệt. 

Hãy cùng studytienganh đi tìm hiểu về Duy Ly Radio và chủ kênh Youtube ấn tượng này nhé!

1. Duy Ly Radio là ai

 

Chủ sở hữu của kênh Duy Ly Radio là thầy giáo Nguyễn Văn Điển- giáo viên môn vật lý tại một ngôi trường cấp 2 của tỉnh Lâm Đồng. Ban đầu, từ lòng đam mê sáng tạo ở lĩnh vực công nghệ thông tin đã thôi thúc thầy Điển thành lập một website cho ngôi trường của mình. 

 

 Duy Ly Radio

 Nguyễn Văn Điển - thầy giáo nổi tiếng kể truyện ma trên Youtube

 

Đó cũng là lúc thầy bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về Youtube và thực sự đã bén duyên với mạng xã hội này từ đó đến nay. Sản phẩm đầu tay của thầy chính là kênh youtube Truyện ma Duy Ly. 

 

Tiếp ngay sau đó là rất nhiều kênh youtube khác với đầy đủ các chủ đề khác nhau ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng youtube tại Việt Nam. 

 

Các kênh tiêu biểu của Nguyễn Văn Điển có thể kể đến như Duy Ly đọc truyện, Duy Ly Food, Thế giới kỳ bí…Các sản phẩm của thầy Điển không chỉ là các nội dung có tính sưu tầm mà còn có rất nhiều video được sáng tạo chính từ niềm cảm hứng của thầy Điển về nhiều chủ đề khác nhau.

 

Trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến các câu chuyện về tâm linh với phong cách kể chuyện rùng rợn. những mẫu chuyện ít khi được nghe về các nhân vật lịch sử,hay các câu chuyện miêu tả tâm lý tội phạm, điều tra, phá án.

 

2. Thông tin về kênh Duy Ly Radio

 

Cho đến thời điểm hiện tại Kênh Duy Ly Radio có 289 ngàn người đăng ký với 417 Video. Kênh có rất nhiều danh sách phát về đầy đủ các chủ đề khác nhau với, các sản phẩm vẫn được cho ra đều đặn đáp ứng sự mong chờ đến từ các Fan trung thành của kênh.

 

Duy Ly Radio

Duy Ly Radio vẫn gia tăng số lượng người đăng ký một cách nhanh chóng

 

Với các sản phẩm chất lượng, đa dạng về chủ đề cùng với giọng đọc thu hút, có chiều sâu, sự sáng tạo không ngừng. Duy Ly Radio thực sự đã trở thành một kênh Youtube thành công. Điều đó đã giúp thầy Điển sở hữu hai nút bạc Youtube. Hai kênh truyện ma Duy Ly và Duy Ly Radio ngày càng phát triển tốt.

 

Các danh sách phát được nhiều người quan tâm theo dõi nhất của kênh Duy Ly Radio phải kể đến như Thiên Đường Để Chết, Cuộc Vượt Ngục Thần Tiên, Hồi Ký Đỗ Mậu, Chuyến Vượt Biên Thương Tâm, Hồi Ký Kỳ Nữ Kim Cường,Người Tử Tù Đặc Biệt cùng rất nhiều danh sách phát hấp dẫn khác nữa.

 

Ngoài ra thầy giáo Nguyễn Văn Điển còn là Admin của trang Blog về truyện ngắn có tên miền là truyenngan.net bao gồm các chủ đề về tình yêu, cuộc sống, gia đình và cả các tác phẩm kinh dị. Các tác phẩm của trang được thể hiện ở cả dưới dạng truyện đọc lẫn truyện Audio và phù hợp cho mọi độ tuổi khác nhau.

 

Duy Ly Radio

  Youtuber Nguyễn Văn Điển còn là chủ sở hữu của trang truyenngan.net

 

Các sản phẩm đến từ kênh Youtube Duy Ly Radio không chỉ mang tính giải trí cao mà thông qua đó còn gửi gắm nhiều thông điệp về ý nghĩa cuộc sống, các giá trị nhân văn cao đẹp. Duy Ly Radio còn là kênh có tính giáo dục cao với những kiến thức ít khi chúng ta được tiếp xúc thông qua sách vở

 

Các nội dung đến từ kênh Duy Ly Radio luôn khả năng đáp ứng nhu cầu cho nhiều người xem với các độ tuổi khác nhau. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp đến bạn những thông tin thú vị! Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký kênh Duy Ly Radio ngay!

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !