Những cách phối đồ với áo gile cho nữ tham khảo hottrend

Trong tiết trời se lạnh của mùa thu đông thì những chiếc áo gile với chất vải mềm mịn, ấm áp luôn được những cô nàng yêu thời trang săn đón. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với áo gile sao cho đẹp và chất chưa? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số cách phối đồ với áo gile cho nữ nhé.

 

1. Những cách phối đồ với áo Gile cho nữ

Cách 1: Áo len gile + áo sơ mi + quần Culottes

Áo gile len kết hợp với áo sơ mi và quần rộng, đây là cách phối đơn giản và có tính ứng dụng cao. Các nàng sẽ không còn phải mất quá nhiều thời gian để nghĩ cách mix đồ. Outfit này phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên đến những cô nàng văn phòng.

 

Trước hết, nàng hãy chọn cho mình một chiếc áo gile và một áo sơ mi với cặp màu sắc như: trắng - đen, đỏ - đen, hồng - trắng, trắng - vàng,...Với những tone màu này, outfit của bạn sẽ nổi bật và hài hòa hơn. Đặc biệt, outfit sẽ càng ấn tượng hơn nếu bạn chọn phối áo gile với những mẫu áo sơ mi cách điệu. Tiếp đó, là bước chọn quần, các nàng có thể mix cùng quần vải ống rộng, quần jeans ống rộng đều phù hợp. Và bạn nên chọn những tone màu trầm hoặc pastel như: be, nâu.

 

 

phối đồ với áo gile

 

Cách phối đồ với áo Gile cho nữ

 

 

phối đồ với áo gile

 

Cách phối đồ với áo Gile cho nữ

 

Cách 2: Áo gile + áo sơ mi + chân váy

Nếu bạn muốn hướng theo phong cách dễ thương, nữ tính thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc váy xếp ly ngắn trên gối, trơn màu hoặc có họa tiết caro thì outfit của nàng sẽ trông trẻ trung và năng động hơn. Kết hợp với đó là tất dài hoặc giày cao cổ. Còn nếu nàng thích phong cách thanh lịch thì hãy kết hợp áo gile, áo sơ mi với một "em" chân váy dài. Nàng có thể chọn thêm một vài phụ kiện để thêm nổi bật hơn nhé! 

 

 

phối đồ với áo gile

 

Cách phối đồ với áo Gile cho nữ

 

 

phối đồ với áo gile

 

Cách phối đồ với áo Gile cho nữ

 

Cách 3: Áo len gile + áo cao cổ

Đây là một cách phối phổ biến của các nàng khi đông về. Với kiểu phối này, bạn vừa có được một outfit thời thượng, chuẩn phong cách thời trang Hàn Quốc mà vẫn đảm bảo giữ ấm tốt. Nàng nên chọn cho mình một chiếc áo trơn cao cổ, chất liệu len hoặc thun đều ổn nhé! Diện bên ngoài là một chiếc áo gile len vặn thừng hoặc gile trơn hay gile họa tiết để khiến nàng trở nên "high fashion" hơn nhé. Bạn có thể kết hợp cùng với bất kì form quần jeans nào nhưng bạn hãy chú là phải phù hợp với dáng người để tôn dáng, che đi khuyết điểm. 

 

 

phối đồ với áo gile

 

Cách phối đồ với áo Gile cho nữ

 

Cách 4: Áo gile + áo hoodie

Đây là cách phối đồ siêu dễ thương, với cách mix đồ này bạn cần chú ý đến sự hài hòa màu sắc giữa áo gile và áo hoodie để có set đồ đẹp nhất. Bạn có thể chọn áo gile và áo hoodie có màu sắc tương đồng nhau, hoặc tương phản nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất cho bộ trang phục.

 

 

phối đồ với áo gile

 

Cách phối đồ với áo Gile cho nữ

 

 Cách 5: Áo gile + đầm

Đây chính là cách phối dành riêng cho những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Cách phối này tuy đã có từ rất lâu rồi nhưng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt hay lỗi mốt. Không cần mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, nàng hãy chọn ngay cho mình một chiếc đầm voan mà mình thấy ưng nhất và khoác ngoài là chiếc áo gile len. Một gợi ý nhỏ là bạn không nên chọn những chiếc áo gile len có may bo ở phần gấu áo vì nó sẽ làm mất đi vẻ thuôn và mềm của dáng đầm voan. Thêm nữa, nàng nên chọn áo gile với tone màu gần giống với màu của đầm hoặc đối lập và luôn phải đảm bảo sự hài hòa nàng nhé!

 

 

phối đồ với áo gile

 

Cách phối đồ với áo Gile cho nữ
 

2. Một số ảnh người nổi tiếng phối đồ với áo Gile

 

phối đồ với áo gile

 

Châu Bùi

 

 

phối đồ với áo gile

 

Rose BlackPink

 

 

phối đồ với áo gile

 

Jennie BlackPink

 

 

phối đồ với áo gile

 

Chi Pu

 

Trên đây là một số chia sẻ của mình về các cách phối đồ với áo gile cho nữ tham khảo hottrend để các bạn có thể tham khảo nhé. Chúc các bạn có những set đồ đẹp để trưng diện nhé