Một số phần mềm quay Video khi chơi Game nhẹ, không lag

Bạn đã biết phần mềm quay Video khi chơi Game chưa? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số phần mềm quay Video khi chơi Game nhẹ, không lag một cách chi tiết nhất nhé.

 

1. Top phần mềm quay video khi chơi Game PC

Các bạn có thể tham khảo top phần mềm quay video khi chơi Game PC như sau:

 

1. OBS Studio

 

 

phần mềm quay video khi chơi game

 

Phần mềm OBS Studio

 

OBS Studio là phần mềm quay màn hình miễn phí, được tích hợp các tính năng để giúp bạn đạt được các bản ghi chất lượng cao. Phần mềm không hạn chế thời gian quay màn hình, hỗ trợ phát trực tiếp và ghi màn hình ở độ nét cao, không hạn chế độ dài. 

 

Bởi vì OBS Studio có thể quay trực tiếp từ card đồ hoạ, nên nó có thể quay các trò chơi đang chạy ở chế độ toàn màn hình. Ngoài ra, ứng dụng còn có các phím nóng có thể tùy chỉnh để kiểm soát việc ghi âm. OBS Studio cũng có thể tận dụng các CPU đa nhân để cải thiện hiệu suất, và ghi với tốc độ 60 FPS (hoặc thậm chí cao hơn).

 

2.FlashBack Express

 

 

phần mềm quay video khi chơi game

 

Phần mềm FlashBack Express

 

FlashBack Express là phần mềm quay màn hình có nhiều tính năng rất lý tưởng để ghi lại các trò chơi và ghi lại cảnh từ webcam của bạn. Tuy là phiên bản miễn phí nhưng FlashBack Express cho chất lượng bản ghi rất đẹp và không giới hạn thời gian ghi, giao diện sử dụng đơn giản và còn có rất nhiều tính năng, công cụ cạnh tranh với các phần mềm cao cấp khác.

 

3.Apowersoft Free Online Screen Recorder

 

 

phần mềm quay video khi chơi game

Phần mềm Apowersoft Free Online Screen Recorder

 

Apowersoft là một công cụ quay màn hình trực tuyến, Apowersoft có thể quay toàn bộ màn hình, chọn một phần nào đó để quay, hoặc lựa chọn ghi theo độ phân giải đặt trước. Phần mềm cũng cung cấp các phím tắt thuận tiện cho tốc độ ghi, lựa chọn có con trỏ trong bản ghi hay không, thêm chú thích trong quá trình ghi và chọn đầu ra theo các định dạng MP4, WMV, AVI, MOV,... 

 

4. Debut Video Capture

 

 

phần mềm quay video khi chơi game

 

Phần mềm Debut Video Capture

 

Debut Video Capture là phần mềm quay màn hình máy tính được nhiều người dùng chọn lựa. Phần mềm có giao diện dễ sử dụng, ngoài việc ghi lại màn hình còn có thể quay lại hình ảnh từ webcam hoặc camera an ninh. 

 

5. ShareX

 

 

phần mềm quay video khi chơi game

 

Phần mềm ShareX

 

ShareX là ứng dụng quay màn hình miễn phí, người dùng có thể chia sẻ video vừa quay cho bạn bè hoặc người thân dễ dàng. Bạn cũng có thể sử dụng ShareX để lưu ảnh chụp dưới dạng GIF và file video, điều này cực kỳ hữu ích để chia sẻ trên các diễn đàn và phương tiện truyền thông xã hội. Phần mềm còn có thể chụp toàn bộ trang web, chụp và nhận dạng văn bản qua OCR, và thậm chí chụp màn hình tự động.

 

7.VLC

 

 

phần mềm quay video khi chơi game

 

Phần mềm VLC

 

VLC thường được biết đến như một phần mềm hỗ trợ xem video miễn phí, có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt cho người dùng. Ngoài ra, phần mềm còn có thể quay video màn hình cũng như phát trực tiếp lên các trang mạng xã hội.

 

8. ApowerREC

 

 

phần mềm quay video khi chơi game

 

Phần mềm  ApowerREC

 

ApowerREC là phần mềm được phát triển bởi hãng Apowersoft.com, không chỉ giúp bạn dễ dàng quay màn hình máy tính mà còn hỗ trợ phát trực tuyến video lên các trang mạng xã hội. Điểm đặc biệt của phần mềm là chức năng lên lịch ghi hình giúp bạn dễ dàng lựa chọn và sắp xếp thời gian quay video tiện lợi.

 

2. Top App quay khi chơi Game Điện thoại

Các bạn hãy tham khảo top App quay khi chơi game điện thoại như sau:

 

1. DU Recorder Live

 

Ứng dụng quay video màn hình iPhone DU Recorder Live dành cho iOS hỗ trợ quay màn hình điện thoại và livestream miễn phí đăng tải lên YouTube, Facebook và Twitch. 

 

 

phần mềm quay video khi chơi game

 

Ứng dụng quay màn hình DU Recorder Live dành cho iOS

 

DU Recorder Live có giao diện đơn giản, dễ dùng và còn có thể tạo ra các clip quay màn hình với chất lượng hình ảnh mượt mà và rõ nét. Đặc biệt ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo và không giới hạn thời gian quay video.

 

2. AirShou Screen Recorder

 

AirShou Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình Android có kích thước gọn nhẹ và phù hợp nhu cầu sử dụng quay video chất lượng cao trên điện thoại và máy tính bảng. 

 

 

phần mềm quay video khi chơi game

 

AirShou Screen Recorder

 

Đặc biệt, bên cạnh tính năng quay màn hình, AirShou Screen Recorder còn giúp ghi lại âm thanh trên màn hình. Giao diện ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng, thời gian ghi hình không giới hạn, chỉ phụ thuộc vào dung lượng thiết bị. 

 

3. TechSmith Capture

TechSmith Capture là ứng dụng quay video màn hình dành cho iOS miễn phí trên iPhone và iPad. Người dùng có thể dễ dàng quay các video giới thiệu và video demo ngay trên thiết bị di động iOS của mình. Ứng dụng TechSmith hỗ trợ quay màn hình trên thiết bị iPhone hoặc iPad chạy trên hệ điều hành từ iOS 11 trở lên.

 

 

phần mềm quay video khi chơi game

 

TechSmith Capture

 

4. BBB Rec Screen Recorder

Ứng dụng BBB Rec (Screen Recorder) dành cho Android là ứng dụng miễn phí giúp người dùng quay lại hoạt động trên màn hình điện thoại. REC sở hữu giao diện trực quan đơn giản, có khả năng tùy biến linh hoạt. 

 

 

phần mềm quay video khi chơi game

 

Ứng dụng BBB Rec (Screen Recorder) dành cho Android

 

Người dùng có thể tùy chỉnh các thông số trên video như độ dài, tỷ lệ bitrate, kích hoạt tính năng thu âm audio qua loa ngoài hay đặt tên tệp. Người dùng REC bản miễn phí không yêu cầu kết nối tether với máy tính và có thể quay video độ dài tối đa 5 phút. 

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về một số phần mềm quay video khi chơi game. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.