[Sưu Tầm] 1000+ những lời (stt) chúc mừng sinh nhật bạn thân hài hước, lầy lội

Sau đây là những lời chúc mừng sinh nhật bạn dành tặng cho bạn để gửi đến bạn thân của mình những lời hát, câu ca chúc mừng sinh nhật vô cùng ấn tượng và ý nghĩa. Sinh nhật luôn là một dịp đặc biệt vì thế đừng bỏ qua những lời chúc tốt đẹp dành tặng cho người bạn thân nhất của mình nhé.

 

Lời chúc sinh nhật cho bạn thân nghiêm túc

 

- Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!

 

Chúc mừng sinh nhật bạn

Chúc mừng sinh nhật bạn hay

 

- Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới cách đây… năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé.

 

- Mỗi người luôn có những thời điểm đánh dấu những phút giây đặc biệt, với tôi ngày bạn ra đời cũng là một thời điểm đặc biệt như vậy đấy ^^ . Chúc bạn sinh nhật nhiều niềm vui! Cầu mong hạnh phúc sẽ làm cuộc đời bạn luôn tràn đầy sự ngọt ngào. Iu bạn! ^.^

 

- Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời ^^ . Chúc bạn đón tuổi mới với nhiều tiếng cười và những món quà yêu thương nhất!

 

- Có thể cả thế giới sẽ không nhớ và không biết đến ngày của bạn nhưng mình thì sẽ luôn nhớ và biết đến những ngày đặc biệt này. Chúc bạn mỗi năm đều có ngày vui vẻ như vậy. Happy Birthday

 

- Tớ hạnh phúc khi thấy cậu cười, nhói đau khi thấy cậu khóc. Niềm vui của cậu là hạnh phúc của tớ, nỗi buồn của cậu là niềm đau trong tớ. Vì thế cậu hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí cậu. Chúc cậu một sinh nhật thật nhiều niềm vui và tuổi mới nhiều thành công!

 

- Với cái tuổi thật đẹp này, xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với, hihi. Happy Birthday !

 

- Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn sinh nhật vui vẻ!

 

- Nếu như có một ngày bạn thật sự bế tắc và mọi cánh cửa dường như đã khép lại với bạn thì mình sẵn sàng sẽ là người dìu bạn bước ra khỏi cánh cửa bóng tối ấy và cho bạn tin rằng thế giới vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp hơn. Chúc bạn kể từ giây phút này có thêm những người bạn như thế. Happy Birthday!

 

- Có người đã nói “Có một người bạn tốt giống như có một kho báu”. Tao rất hạnh phúc vì có một “kho báu” như mày. Chúc mày Sinh nhật thật vui nhé! Chúc cho mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn ở bên mày. Happy birthday!

 

Lời chúc sinh nhật cho bạn thân hài hước, lầy lội

 

Với những người bạn đã thân thiết thì những câu chúc lầy lội khó đỡ dưới đây mới đem lại niềm vui cho các bạn trong ngày sinh nhật thôi. Nếu muốn "troll" bạn bè của mình trong dịp sinh nhật sắp tới, hãy tham khảo ngay một số lời chúc mừng sinh nhật bạn thân lầy lội, bá đạo và khó đỡ dưới đây nhé:

 

Chúc mừng sinh nhật bạn

Những chiếc bánh sinh nhật

 

- Chúc mày sinh nhật vui vẻ, trẻ thật lâu, và nếu muốn có gấu thì nhớ phải biết sủa “gâu gâu” thật lâu vào đấy!

 

- Chúc mừng sinh nhật bạn yêu! Chúc mày nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ nhé!

 

- Hành tinh nào đã cho mày mượn đĩa bay để xuống trái đất làm bạn thân của tao vậy? Hãy nhanh cất đĩa bay thật kỹ để ở lại đây với tao mãi mãi nhé! Chúc mừng sinh nhật mày

 

- Chúc mừng sinh nhật bạn hiền! Sinh nhật bạn, tớ chẳng biết tặng quà gì cho xứng nên đành tặng bạn cả thanh xuân của tớ. Nhớ chăm sóc thanh xuân của tớ thật tốt và hãy luôn nhường nhịn tớ nhiều hơn nữa nhé!

 

- Chúc "pet" của tao "sinh nhật vất vả" và "hạnh phúc bỏ đi" nhé

 

- Hôm nay là một ngày thật sự rất đặc biệt bởi đã có một đứa “siêu lầy và bựa” là mày ra đời đấy. Hãy luôn vui vẻ nhưng bớt “xàm” và “điên” lại dùm tao nha.

 

- Chúc bạn thân của tớ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và may mắn trong tuổi mới này nhé. Chúc bạn sớm bị cảm… không phải cảm lạnh, cảm mạo hay cảm sốt mà là cảm nắng nha. Happy Birthday!

 

- Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sau còn nợ tiền cước. Nhân ngày sinh nhật của mày, tao trịnh trọng thông báo xóa nợ cho mày tháng này và số nợ sẽ được ghi vào tháng kế tiếp nhé. Sinh nhật vui vẻ nha quỷ bạn thân!

 

- Mong bạn là con suối trong những ngày nắng gắt, để... tôi rửa chân cho mát. Mong bạn là ánh nắng gay gắt vào ngày áp thấp nhiệt đới để tôi có thể phơi đồ. Nói chung, bạn là cái gì đó mà tôi không thể thiếu, dù giản dị nhưng rất quan trọng. Chúc bạn thân của tôi tuổi mới bình an nha.999+ lời chúc mừng sinh nhật hài hước, lầy lội khiến ai cũng bật cườiThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 999+ lời chúc mừng sinh nhật hài hước, lầy lội khiến ai cũng bật cười

 

- Mấy mươi mùa bánh chưng đi qua, để quên bao vết hằn trên gương mặt bạn già của tôi. Mới 28 mùa xuân chứ mấy mà nhìn mặt bạn, mình cứ tưởng 82 không à. Đùa đó, chúc bạn tôi tuổi hai lăm phơi phới, công việc tấn tới, tình yêu hứng khởi, thuyền hoa đón mời nhé! Happy Birthday!

 

Lời chúc sinh nhật bạn thân ý nghĩa nhất

 

- “Sinh nhật này bạn ước điều gì, còn tôi tôi ước cho bạn sang tuổi mới thật xinh đẹp, thật thành công, có thật nhiều sức khỏe để chúng ta có thể vi vu khắp nơi.”

 

- ”Tôi muốn chúc bạn một “Sinh nhật vui vẻ chân thành”, chúc mọi mong ước của bạn đều trở thành sự thật, bởi vì bạn là người xứng đáng nhất. Mỗi năm qua đi chỉ là một lời nhắc nhở về tình bạn của chúng ta mạnh mẽ như thế nào.!”

 

Chúc mừng sinh nhật bạn

Những lời chúc hay

 

- Chúc bạn tôi tuổi mới thêm nhiều niềm vui, gạt bớt điềm xui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm xuôi. Mừng một ngày sinh nhật thật đặc biệt cùng khởi đầu mới đầy nhiệm màu.

 

- Chúc bạn của tôi có một sinh nhật thật ý nghĩa bên gia đình. Người ta nói rằng chúng ta phải học để trưởng thành một cách duyên dáng. Bạn đã duyên dáng trong tất cả mọi thứ từ hành động đến lời nói, vì vậy bạn đã nắm vững nghệ thuật sống..“Chúc bạn thân của tôi sinh nhật vui vẻ. Bạn thân là đứa luôn sẵn sàng đứng ra giúp đỡ bạn khi bạn có vấn đề khó khăn. Chỉ cần bạn nói một câu nó đã sẵn sang “lao đến” giúp bạn giải quyết.

 

- Có một đứa tôi thường gọi là bạn thân, là đứa cười cùng tôi khi tôi vui, khóc cùng tôi khi tôi buồn sinh nhật bạn sắp đến, chúc bạn mãi trẻ đẹp, cùng tôi đồng hành và vượt qua những thử thách trong cuộc đời nhé. Bạn thân.

 

Lời chúc sinh nhật bạn thân siêu ngắn gọn

 

- Chúc mày luôn trẻ khỏe, tắm rửa sạch sẽ, để không bị ghẻ

 

- Chúc mày sinh nhật vui vẻ, bớt lùn, bớt mập và bớt ngáy mỗi đêm nhé bạn thân.

 

- Sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, và nếu không muốn có gàu thì dùng Clear bạn nhé!

 

- Chúc bạn sang tuổi mới càng thêm xinh xắn, tươi tắn và trông càng … mắn.

 

- Chúc mừng thôi nôi lần thứ 30 của bạn. Chúc bạn sẽ sớm bị "đuổi cổ" ra khỏi hội ế bền vững nhé!

 

- CMSN: Chúc mày số nhọ (Chúc mừng sinh nhật)

 

- SNVV: Sau này vất vả (Sinh nhật vui vẻ)

 

- HPBD: Hạnh phúc bớt đi (Happy Birthday)

 

- Chúc ấy luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài.

 

- Sinh nhật vui vẻ nhé, sớm chia tay bạn trai đi rồi tao đưa quà của tao và cả nhiều người nhờ gửi nha. Happy Birthday!

 

- Sinh nhật vui vẻ, sinh đẻ thành công!

 

- Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này.

 

Lời chúc sinh nhật bạn thân bằng Tiếng Anh

 

- I wish you an outstanding and fabulous birthday.

Chúc bạn có một sinh nhật tuyệt vời và khó quên.

 

- The sun is shining more brightly today as a way to wish you happy birthday.

Hôm nay mặt trời toả sáng hơn thường ngày, như là cách để chúc bạn có một sinh nhật vui vẻ.

 

- Happy birthday to the most wonderful person on earth!

Sinh nhật vui vẻ nhé con người tuyệt vời nhất trái đất

 

- Let this day be full of joy and celebration.

Hãy để ngày hôm nay đầy ắp niềm vui và kỉ niệm.

 

- Age hasn’t spoiled you a bit!

Tuổi tác không hề ảnh hưởng đến bạn chút nào cả.

 

- May your coming year surprise you with the happiness of smiles, the feeling of love and so on. I hope you will find plenty of sweet memories to cherish forever. Happy birthday

 

- I just want to say how grateful I am to have you in my life. Best birthday to you and thank you for always being there for me. I love you so much!

 

- Have a wonderful birthday. I wish you every day to be filled with lots of love, laughter, happiness and the warmth of sunshine.

Chúc cho bạn có một sinh nhật tuyệt vời. Tôi ước mỗi ngày của bạn sẽ tràn ngập tình yêu, tiếng cười, hạnh phúc và sự ấm áp của ánh nắng mặt trời

 

- Another birthday, so you are growing older gradually. But I find no change in you. You look perfect like before. Happy birthday!

Lại một sinh nhật nữa trôi qua giúp bạn “già đi” . Nhưng tôi thấy bạn không có gì thay đổi cả. Bạn trông vẫn hoàn hảo như trước đây. Chúc mừng sinh nhật!

 

- Blow the candles and play with balloons, because today is the best day to be a kid (again)!

Cùng thổi nến và bóng bay nào, bởi vì hôm nay là một ngày đặc biệt để trở lại tuổi thơ!

 

- This is your special day; I hope you enjoy it to the fullest! Love and hugs!

Hôm nay là ngày đặc biệt của bạn, mong rằng bạn hãy tận hưởng nó! yêu bạn ôm bạn!

 

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân bằng Tiếng Hàn, Tiếng Trung

 

* Lời chúc sinh nhật bằng tiếng Hàn:

 

- 생일 축하드립니다 /seng-il-chu-kha-tư-rim-ni-ta/: Lời chúc mừng sinh nhật có sử dụng kính ngữ, dùng trong trường hợp trang trọng

 

- 생일 축하드려요 /seng-il-chu-kha-tư-ryo-yô/: Lời chúc mừng sinh nhật có sử dụng kính ngữ, mang tính chất thân thiện.

 

- 생일 축하합니다 /seng-il-chu-kha-ham-ni-ta/: Lời chúc mừng sinh nhật sử dụng trong tình huống cần thể hiện sự trang trọng, lịch sự.

 

- 모든 소원이 이루어지길 바랍니다. 생일 축하해요 /Mo-deun-so-won-ni-i-lueo-ji-gil ba-lab-ni-da. Saeng-il-chug-ha-hae-yo/: Chúc cho tất cả mong muốn của bạn trở thành sự thật. Chúc mừng sinh nhật.

 

- 생일을 축하합니다. 생일 축하한다, 행복하고. 점점 더 아름다운 학교, 더 귀엽다. 해피 버스데이 무릎에 대해 알려드립니다 /Saeng -il-eul - chug - ha- hab -ni-da. Saeng - il - chug - ha - han-da, haeng-bog -ha-go. Jeom -jeom -deo-aleum -da-un-hag-gyo, deo-gwi- yeob-da. Hae - pi- beo - seu -de-i-mu- leup -e dae- hae -al -lyeo - deu- lib-ni-da/: Chúc mừng sinh nhật. Chúc bạn sinh nhật hạnh phúc, vui vẻ, càng ngày càng xinh đẹp, học giỏi, dễ thương hơn. Chúc mừng sinh nhật bạn của tôi. Yêu cậu.

 

* Lời chúc sinh nhật bằng tiếng Trung:

 

- 生日快乐!/shēngrì kuàilè!/: Sinh nhật vui vẻ!

 

- 祝一切顺利!/zhù yíqiè shùnlì!/: Chúc mọi việc thuận lợi!

 

- 祝贺你!/zhùhè nǐ!/: Xin chúc mừng bạn!

 

- 祝你万事如意!/zhù nǐ wànshì rúyì!/: Chúc bạn vạn sự như ý!

 

- 祝你健康!/zhù nǐ jiànkāng!/: Chúc bạn mạnh khỏe!

 

- 从心所欲!/cóngxīnsuǒyù!/: Muốn gì được nấy!

 

- 大展宏图!/dà zhǎn hóngtú!/: Sự nghiệp phát triển!

 

- 东成西就!/dōng chéng xī jiù!/: Thành công mọi mặt!

 

- 生日快乐 /shēng rì kuài lè/: Chúc mừng mừng sinh nhật sang tuổi mới được nhiều hạnh phúc

 

-  一切顺利 /yī qiē shùn lì/: Vạn sự hanh thông

 

-  万事如意 /wàn shì rú yì/: Cầu được ước thấy – vạn sự hanh thông

 

- 祝你健康 /zhù nǐ jiàn kāng/: Cầu Chúc cho anh/chị/em/bạn được khỏe mạnh, tráng kiện

 

-  工作顺利 /gōng zuo shùn lì/: Sự nghiệp công danh hanh thông, may mắn

 

-  祝你好运 /zhù ni hăo yùn/: Chúc anh/chị /em/ bạn luôn được may mắn

 

- 祝你家庭幸福!/zhù nǐ jiātíng xìngfú!/: Chúc bạn gia đình hạnh phúc!

 

- 祝你好运!/zhù nǐ hǎo yùn!/: Chúc bạn may mắn!

 

- 一团和气!/yìtuánhéqì!/: Chúc 1 nhà hòa thuận!

 

- 心想事成!/xīn xiǎng shì chéng!/: Muốn sao được vậy!

 

Chúc mừng sinh nhật bạn thân bằng ký hiệu đặc biệt

 

- (⁀‵⁀,) ♡♡.•♡♡¸.•.`⋎ ¸.•°*”˜♡˜”*°•.Sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc nhé em. Hãy nhớ rằng có 1 người luôn quan tâm và nhớ về em!♡•✤─█▄◯╲╱☰─✤•

 

- (¯`•._.••._.•´¯)….¨°o.O Birth O.o°¨…..…•.•´¯`•.•Day •.•´¯`•.•…Mỗi giây là hạnh phúc. Mỗi phút là niềm vui. Mỗi giờ nhiều may mắn. Mỗi ngày nhiều sức khỏe. Mỗi tháng là hy vọng. Một năm đầy thành công Happy Birthday

 

- .ღ..ღ ♫♫ . . • . .. . • . . . Best . . . • .. . • . . Wishes.ღ*♫♫ . • . For . • ... ☆ . ღ.. • . You.*♫♫*. • . ☆ ..____Sinh °Nhật___(¯`v´¯)_Vui ve?____.`•.¸.•´ _______Hạnh¸.•… ´¸.•´¨) ¸.•*¨)Phúc (¸.•´ (¸.•´ .•´ ¸¸.•»(¯°•.†l0v3U!.•°¯)   «Happy Birthday!

 

- “““““` ✬ ‘✧ ‘✬ ““““` __♜_♜_♜__ “““` `{,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,} ‘“` ✩`{✫//✰//✰//✫}` ✩ ‘“` ♖_{♖___♖__♖___.♖}_♖ “` {///////////////} “`{,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,} “{//////////////////} “{_✿_❤_❀_♥_✿_♥_❀_❤_✿_}

““““ * ` ` * ` ` * ‘““““ 0 ` ` 0 ` ` 0 ““““ ||___||___|| ““ * ` {,,,,,,,,,,,,,,,,,,,} ` * ““ 0 ` {////////} ` 0 ‘“`_||_{_______”_____}_||_ “`{///////////////} “`{,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,} “`{///////////////} “`{_____________”________}: Kí tự đặc biệt hình bánh sinh nhật.

 

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp một số câu chúc, lời chúc mừng sinh nhật bạn thân ngắn gọn, hài hước, dí dỏm lầy lội hay nhất, ý nghĩa nhất hiện nay dành cho bạn đọc. Hy vọng những lời chúc này sẽ khiến bạn thân của các bạn cảm thấy vui vẻ hạnh phúc nhất trong ngày sinh nhật của mình.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !