[Sinh năm 2020] Mệnh, tuổi, cung và hướng hợp tiền tài, tình duyên

“Nếu bạn là người đang quan tâm đến các vấn đề 2020 mệnh gì, 2020 hợp màu gì,… thì những thông tin chia sẻ ngay bên dưới sẽ rất bổ ích với bạn. Hãy cùng chúng tôi giải đáp ngay những bí mật trên dựa vào cơ sở của ngũ hành phong thủy nhé.”

 

Sinh năm 2020 mệnh, tuổi gì

2020 mệnh gì

2020 mệnh gì (ảnh minh họa)

 

* 2020 mệnh gì

Trong 5 mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, tuổi Canh Tý 2020 mệnh gì, đó là mệnh Thổ.

Lý giải cụ thể hơn về mệnh của nam nữ sinh năm 2020, Bích Thượng Thổ nghĩa là đất trên tường thành. Hiểu đơn giản, “Bích” là tường, “Thượng” là trên, “Thổ” là đất đai. Đây là dạng đất không phải hình thành bởi tự nhiên mà do nhân tạo.

* 2020 tuổi gì

Dựa trên sự phối hợp âm dương, Can Chi trong ngũ hành bao gồm 10 Thiên Can và 12 Địa Chi. Số cuối năm sinh là yếu tố giúp con người xác định Thiên Can của bản thân. Cụ thể, năm 2020 có Thiên Can Canh và Địa chi Tý.

Giải đáp cụ thể cho người sinh năm 2020 tuổi gì, đó chính là tuổi chuột (tức Canh Tý).

 

Sinh năm 2020 cung gì

 

Dù cùng năm sinh nhưng giới tính khác nhau, nam nữ 2020 cung gì cũng mang ý nghĩa khác.

2020 mệnh gì

Tính cách tuổi Tý (hình minh họa)

 

- Cung nam 2020: Nam 2020 mang trong mình cung Đoài, thuộc hành Kim – Tây Tứ Trạch. Người thuộc cung này có vẻ ngoài cứng rắn, tưởng khó gần nhưng thật ra rất thân thiện, dễ làm quen.

- Cung nữ 2020: Nữ 2020 mang trong mình cung Cấn, thuộc hành Thổ – Tây Tứ Mệnh. Nữ cung Cấn bản tính hiền lành, lương thiện. Họ là người có trách nhiệm với công việc và xã hội, cận trọng và tỉ mỉ là yếu tố giúp họ dễ thành công.

 

Tính cách người sinh năm 2020 (Nam và Nữ)

 

* Tính cách nam:

Nam 2020 có tính tự lập cao, bộc trực và khảng khái. Bên cạnh đó chúng còn rất sáng tạo và có sự dí dỏm.

Nhìn chung bé sinh vào năm 2020 sẽ gặp được nhiều thành công xuất sắc và như mong muốn. Bố mẹ tuổi Thân, tuổi Thìn, tuổi Sửu, … sinh con vào năm 2020 sẽ gặp nhiều suôn sẻ

* Tính cách nữ:

Những bé gái sinh vào năm 2020 có Mệnh Thổ thuộc cung Càn, cung Mệnh là Đoài thuộc Tứ Trạch.

Những đứa trẻ này thường sẽ đào hoa, có tài cao và ít bạn. Chúng có số đi xa để học tập và tăng trưởng sự nghiệp. Còn nữ sinh vào năm 2020 là người nhanh gọn, linh động và mưu trí. Tuy nhiên trong cuộc sống cũng sẽ dễ gặp tranh chấp và kiện tụng.

 

Sinh Năm 2020 hợp và kỵ phong thuỷ màu gì

Canh Tý thuộc hành Thổ, điều đương nhiên, màu chủ đạo của mệnh Thổ sẽ giúp nam nữ 2020 thu hút vận may về bên mình. Hơn thế, quy luật tương sinh cho rằng, Hỏa sinh Thổ nên màu sắc của Hỏa cũng là yếu tố giúp người mệnh nạp âm Bích Thượng Thổ gặp nhiều điều may và thịnh vượng.

 

2020 mệnh gì

Màu sắc phù hợp với tuổi Tý (hình minh họa)

 

* Màu hợp:

- Màu hành Hỏa (tương sinh): Đỏ, Hồng, Tím

- Màu hành Thổ (hòa hợp): Vàng, Nâu Đất

* Màu kỵ: 

- Màu hành Mộc (bị khắc): Xanh lục

- Màu hành Thủy (chế khắc): Đen, Xanh biển

 

Sinh Năm 2020 xây nhà hợp hướng nào

 

Chọn hướng hợp để xây dựng nhà cửa là yếu tố ảnh hưởng đến mọi mặt trong cuộc sống của gia chủ. Nhà được xem là nơi an cư của mỗi người. Bởi thế, xem hướng trước khi xây dựng tổ ấm là vấn đề cần được chú trọng.

- Nam sinh năm 2020 hợp hướng: Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Chính Tây lần lượt là các hướng nhà tuổi Canh Tý nam nên chọn.

- Nữ sinh năm 2020 hợp hướng: Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc lần lượt là các hướng nhà tuổi Canh Tý nữ nên chọn.

 

Sinh năm 2020 chọn tuổi nào hợp tình duyên, tiền tài

 

- Về tình duyên, gia đạo: Chuyện tình cảm sẽ tránh được nhiều xung đột, cãi vã nếu yêu người hợp tuổi. Cả hai sẽ dễ dàng tiến đến hôn nhân và dễ gây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc cùng nhau.

- Về công danh, sự nghiệp: Ngoài trình độ, làm việc với người có chung mục tiêu và tính cách sẽ dễ gặt hái thành công. Sự nghiệp không chỉ thăng tiếng mà cả hai còn nhận được nhiều dự án mới, có lợi cho đôi bên.

- Về khía cạnh tương hợp Can Chi: Canh Tý 2020 rất hợp với người mang Thiên Can năm.

- Về khía cạnh nhị hợp: Nam nữ Canh Tý sẽ hợp với người tuổi Sửu.

- Về khía cạnh tam hợp: Thân – Tý – Thìn khi kết hợp cùng nhau sẽ có cuộc sống thuận buồm xuôi gió và thịnh vượng.

 

Sinh năm 2020 hợp số nào

 

Dựa theo quy luật sinh khắc, Hỏa sinh Thổ nên số đại diện cho người mệnh Hỏa cũng chính là con số may mắn giúp Thổ thành công:

- Số của mệnh Thổ: 2,5,8

- Số của mệnh Hỏa: 9

 

Sinh năm 2020 xăm hình gì

 

Các bạn tuổi Tý muốn vận mệnh đi lên, gặp nhiều may mắn nên xăm những hình liên quan đến cá chép, sông, biển, mưa, …

 

Sinh năm 2020 hợp số điện thoại nào

 

2020: Số điện thoại đuôi 4 số 2020 với ý nghĩa: [MÃI KHÔNG MÃI KHÔNG]

020: Với ba số cuối 020 có ý nghĩa là: [KHÔNG MÃI KHÔNG]

20: Cặp số đuôi 20 [MÃI KHÔNG]: Số 20 là con số rất may mắn, vẹn toàn, để từ đó, nó cũng sẽ mang lại những điều tương tự cho chủ nhân.

 

Năm tam tai của người sinh năm 2020

 

- Năm Quý Mão 2023

- Năm Giáp Thìn 2024

- Năm 2034 Giáp Dần

- Năm 2035 và 2036

 

Những điều kỵ của người sinh năm 2020

 

Có kiêng ắt sẽ có kỵ, việc sử dụng màu khắc mệnh sẽ khiến người tuổi Tý gặp phải nhiều thử thách, gian nan hơn trong công việc và cuộc sống. Nhìn vào quy luật tương khắc ta biết được, Mộc khắc Thổ bởi cây cối sẽ hút chất dinh dưỡng khiến đất trở nên nứt nẻ và khô cằn.

Như đã dẫn, các kiêng kỵ dân gian dịp năm mới xoay quanh 3 nhóm Thiên - Địa và Nhân giao hòa nhau, với mục đích chung là cầu lành tránh dữ, tăng cát giảm hung, ít ảnh hưởng và nhọc công sắp xếp, chỉ cần lưu ý đôi chút để những ngày đầu năm được trọn vẹn, đề huề.

 

Trên đây là vận mệnh, đường đời của những người sinh năm 2020 mà chúng tôi tìm hiểu được. Hãy cùng theo dõi web để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!