Tên Tiếng Anh cho nhân vật trong Game hay

 

Để tìm một tên game tiếng anh hay cho nhân vật của bạn không bao giờ là điều dễ dàng. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một số tên game tiếng anh hay cho cả nam và nữ để các bạn lựa chọn.

 

1. Tên nhân vật game hay cho nam
 

1. Aiden: Aiden là người phụ trách deuteragonist của "Beyond Two Souls" và là anh trai đã qua đời của Jodie Holmes. Bạn có thể giữ nguyên cách viết Ayden để đem đến hơi hướng hiện đại cho cái tên này.

 

2. Alistair: Đó là tên của nhân vật hư cấu trong trò chơi điện tử nhập vai Dragon Age. Alistair là phiên bản tiếng Scotland của Alexander và có nghĩa là 'những người đàn ông bảo vệ'.

 

3. Ash: Còn được gọi là Satoshi, Ash là tên của nhân vật hư cấu trong loạt phim Pokemon nổi tiếng mọi thời đại. Anh ấy là nhân vật chính của bộ truyện kể về hành trình trở thành bậc thầy pokemon. Ash là phần nhỏ của Asher và có nghĩa là 'cây tần bì.'

 

tên game tiếng anh hay

Ash

 

4. Chandra: Chandra Nalaar là một nhân vật trong “Magic the Gathering’s”. Trong khi nhân vật trong trò chơi điện tử này là nữ, thì cái tên Chandra chủ yếu được dùng cho các bé trai, đặc biệt là ở Ấn Độ. Ý nghĩa của Chandra là "mặt trăng."

 

5. Cecil: Cecil là một cái tên khá chuẩn và dễ hiểu, nhưng nhân vật chính trong "Final Fantasy 4" cùng tên thì không. Anh được biết đến là người đã trải qua quá trình chuyển đổi hoàn toàn từ một Hiệp sĩ bóng đêm thành một Paladin để đánh bại cái ác.

 

6. Cortez: Cortez là nhân vật chính của loạt phim "Timesplitters". Cortex là một họ trong tiếng Tây Ban Nha và có nghĩa là 'lịch sự'.

 

7. Cyrax: Đó là tên của nhân vật hư cấu trong trò chơi chiến đấu Mortal Kombat. 

 

8. Dante: Dante là nhà thơ người Ý, là tác giả của một số tác phẩm văn học nổi tiếng nhất thời kì Phục Hưng. 

 

tên game tiếng anh hay

Dante
 

9. Ezio: Ezio Auditore da Firenze là một nhân vật hư cấu trong loạt trò chơi điện tử Assassin’s Creed. Tên có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp và có nghĩa là 'đại bàng'.

 

10. Goku: Goku là một nhân vật hư cấu và là nhân vật chính trong bộ truyện Dragon Ball. Có nguồn gốc từ tiếng Nhật, Goku có nghĩa là 'nhận thức về sự trống rỗng.'

 

2. Tên nhân vật game hay cho nữ
 

1. Ada: Ada Wong trong loạt trò chơi điện tử “Resident Evil” là một điệp viên bí ẩn làm việc cho một công ty không rõ danh tính. Cô ấy xuất hiện tại các điểm ngẫu nhiên trong suốt cuộc phiêu lưu, giúp đỡ các nhân vật chính. 

 

2. Alyx: Alyx là một trong những nhân vật của trò chơi "Half-Life 2". Trên thực tế, Alyx nghe tên thật đến nỗi không ai có thể đoán được rằng nó được lấy cảm hứng từ một nhân vật trong trò chơi điện tử. 

 

tên game tiếng anh hay

Alyx

 

3. Anya: Anya (Call of Duty) sẽ là một lựa chọn khả thi cho các bạn nữ. Biệt danh này là một phiên bản tiếng Nga kỳ lạ của Anne. Bạn hầu như sẽ nghe thấy cái tên này ở Ba Lan, Nga và Thụy Điển.

 

4. Aoi: Aoi Umenokoji là một trong những nhân vật xuất hiện trong “Virtua Fighter 3”. Cái tên Aoi, có nghĩa là "hơi xanh", rất phổ biến ở Nhật Bản. 

 

5. Athena: Tên cổ điển phổ biến trong số các nhân vật trò chơi điện tử. Athena là nhân vật chính trong trò chơi arcade nền tảng Athena. 

 

6. Aveline: Aveline Light trong “Assassin Creed 3” là một nhân vật chính nhiệt tình bị thúc đẩy bởi sự bất công của chế độ nô lệ. 

 

7. Bayonetta: Bayonetta tuyệt đẹp từ trò chơi điện tử “Bayonetta” nổi bật bằng cách giết cả thiên thần và ác quỷ theo phong cách liều lĩnh và khoa trương. 

 

tên game tiếng anh hay

Bayonetta

 

8. Bonnie: Bonnie MacFarlane từ “Red Dead Redemption” là một chủ trang trại cố gắng cùng nhau tổ chức công việc kinh doanh của gia đình mình trong một môi trường gia trưởng. 

 

tên game tiếng anh hay

Bonnie MacFarlane

 

9. Cass: Cass là một nhân vật khó tính trong loạt trò chơi điện tử “Fallout”. 

 

10. Cassie
Đó là tên của một nhân vật hư cấu trong seri trò chơi chiến đấu Mortal Kombat. Ban đầu, Cassie là một dạng viết tắt của Cassandra và có nghĩa là 'nữ tiên tri.'

 

11. Chloe: Chloe Elizabeth Price là một nhân vật hư cấu là nhân vật chính trong loạt trò chơi điện tử ‘Life Is Strange’ và phần tiền truyện của nó. Chloe là một trong những cái tên nổi tiếng trong trò chơi điện tử. Chloe có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp và có nghĩa là 'chồi non xanh tươi.'

 

12. Clementine: Clementine là tên của một cô gái trẻ trong “The Walking Dead”.

 

13. Daisy: Công chúa Daisy của Sarasaland là một trong những nhân vật chính của “Super Mario Land”. 

 

14. Daphne: Được nhiều người biết đến với cái tên Công chúa Daphne từ trò chơi điện tử ‘Dragon’s Lair’ những năm 80, cô là một thiếu nữ xinh đẹp được nhiều hoàng tử và hiệp sĩ thèm muốn. Daphne là một cái tên có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là 'cây nguyệt quế' hoặc 'cây bay'.

 

15. Elena: Elena Fischer là một nhân vật hư cấu trong trò chơi điện tử ‘Uncharted Series’. Nó có nguồn gốc từ tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và tiếng Hy Lạp và có nghĩa là 'sáng'.

 

3. Một số tên tiếng anh của các game thủ nổi tiếng
 

1. Kim Geon-bu (LoL): Canyon

 

tên game tiếng anh hay

Canyon

 

2. 王蛟 (Dota 2): Banana
 

3. Júlio Pires (Dota 2): paradox
 

4. Peter Nguyen (Dota 2): Wayto
 

5. Ye Jing (Dota 2): Awoke
 

6. Xu Zichen (Dota 2): Fran
 

7. He Yongzheng (Dota 2): inflame
 

8. Chen Guanhong (Dota 2): Victoria
 

9. Ji Xiaomeng (Dota 2): 830God
 

10. Lee Sang-hyeok (LoL): Faker

 

tên game tiếng anh hay

Faker
 

11. Park Do-hyeon (LoL): Viper
 

12. Jian Zi-Hao (LoL): Uzi
 

13. Lê Quang Duy (LoL): Sofm
 

14. Park Gi-tae (LoL): Morgan
 

15. Mohamed Kaddoura (LoL): Revenge

 

Trên đây là toàn bộ sự gợi ý của chúng tôi. Hi vọng sau bài viết này, các bạn đã tìm được một cái tên ưng ý cho mình.
 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !