Top 10 bài hát nhiều view nhất thế giới trên youtube năm 2022

Bạn đã biết top những bài hát nhiều view nhất thế giới chưa? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn top 10 bài hát nhiều view nhất thế giới trên youtube năm 2022 nhé.

1. 10 bài hát nhiều view nhất trên thế giới

Dưới đây là top 10 bài hát  nhiều view nhất trên thế giới các bạn có thể tham khảo nhé

 

1.1. Baby Shark Dance

 

Baby Shark là bài hát đứng đầu danh sách bài hát có lượt xem nhiều nhất thế giới trên YouTube được thể hiện bởi ca sĩ: Pinkfong, sáng tác: Kim Min Seok, trong Album: Pinkfong Animal Songs, thời lượng bài hát: 2:16 phút dù được phát hành rộng rãi từ năm 2016 nhưng bản nhạc thiếu nhi này vẫn có một sức hút riêng, đặc biệt là đối với các khán giả nhỏ tuổi. Nổi tiếng từ trào lưu Baby Shark Challenge, đến nay bài hát đã tạo nhiều kỷ lục lớn.

 

 

bài hát nhiều view nhất thế giới

Baby Shark Dance

 

1.2. Despacito – Luis Fonsi, Daddy Yankee

 

Bài hát có lượt xem nhiều nhất thế giới trên YouTube với vị trí thứ 2 là Despacito - một bài hát reggaeton-pop (một sự kết hợp giữa nhạc reggage và hip hop) được thể hiện bởi ca sĩ: Luis Fonsi, Daddy Yankee, sáng tác: Luis Rodríguez, Erika Ender, Ramón Ayala với lượt xem là 7.4 tỷ

 

 

bài hát nhiều view nhất thế giới

Despacito – Luis Fonsi, Daddy Yankee

 

1.3. Johny Johny Yes Papa

 

Jonhny Jonhny Yes Papa là sản phẩm âm nhạc dành cho thiếu nhi nổi tiếng trên toàn thế giới với lượt view khủng, nằm trong top những video "hot" nhất trên YouTube được thể hiện bởi ca sĩ: LooLoo Kids với 5.5 tỷ lượt xem. Bài hát có giai điệu vui tươi, hồn nhiên và dễ thương nên được các bé vô cùng yêu thích với hình ảnh video đầy màu sắc và ca từ tiếng Anh đơn giản, dễ hát theo, bài hát thường được các bậc phụ huynh mở cho trẻ nghe ngay từ khi bập bẹ biết nói. Không chỉ giúp trẻ thư giãn, bài hát còn giúp các bé làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên, hiệu quả nhất.

 

1.4. Shape of You - Ed Sheeran

 

Shape of You không giống với các video âm nhạc khác có hình ảnh tập trung vào ca sĩ mà nó giống như một bộ phim dài 4 phút kể về một cặp vợ chồng với niềm đam mê thể thao và bài hát là nhạc nền được thể hiện bởi ca sĩ: Ed Sheeran, sáng tác: Ed Sheeran, Steve Mac, Johnny McDaid, Kandi đạt lượt xem: 5.4 tỷ.

 

1.5. See You Again – Charlie Puth, Wiz Khalifa

 

Vị trí thứ 5 của top 10 bài hát có lượt xem nhiều nhất thế giới trên YouTube là ca khúc See You Again được thể hiện bởi ca sĩ: Wiz Khalifa ft. Charlie Puth, sáng tác: Franks, Charlie Puth, Cameron Thomaz, là nhạc phim chính cho bộ phim Fast and Furious phần 7. Giai điệu buồn của bài hát và những hình ảnh đáng nhớ của bộ phim được thể hiện qua video khiến người xem không khỏi thổn thức đạt lượt xem: 5.1 tỷ.

 

1.6. Uptown Funk - Mark Ronson, Bruno Mars

 

Uptown Funk  đứng vị trí thứ 6 trong top 10 bài hát có lượt xem nhiều nhất thế giới trên YouTube, đây là sản phẩm âm nhạc có sự kết hợp giữa nhiều thể loại nhạc khác nhau như funk, soul, boogie, minneapoli sound và disco-pop mang nội dung đề cập đến những chàng trai tận hưởng niềm vui ở khu thành phố trên được thể hiện bởi ca sĩ: Mark Ronson ft. Bruno Mars, sáng tác: Jeff Bhasker, Philip Lawrence, Peter Hernandez, Mark Ronson, Nicholas với lượt xem: 4.2 tỷ.

 

1.7. Gangnam Style – PSY

 

Bài hát Gangnam Style nói về “điệu nhảy ngựa” hài hước khiến video này trở nên thú vị, độc đáo và tạo ra một trào lưu cover điệu nhảy này của Psy trên toàn thế giới được thể hiện bởi ca sĩ: Psy, sáng tác: Park Jae-sang và Yoo Gun-hyung, thể loại: K-pop, EDM, Dance-pop với lượt xem: 4.1 tỷ

 

1.8. Sugar – Maroon 5

 

Với cốt truyện và lời nhạc vô cùng dễ thương, vui nhộn, Maroon 5 được “cầm đầu” bởi Adam Levine đã mang lại không khí ngọt ngào, tràn đầy hy vọng cho những cặp vợ chồng mới cưới trong MV Sugar, được thể hiện bởi ca sĩ: Maroon 5, sáng tác: Mike Posner, Adam Levine, Joshua Coleman, Lukasz Gottwald, Jacob Kasher Hindlin, Henry Walter,…thể loại: Disco, funk-pop, soul với lượt xem: 3.52 tỷ

 

1.9. Sorry – Justin Bieber

 

Nội dung bài hát Sorry đề cập đến lời xin lỗi của một chàng trai đối với người yêu của mình, trong đó anh mong nhận được sự tha thứ để quay lại và chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ của mình, được thể hiện bởi Ca sĩ: Justin Bieber, sáng tác: Justin Tranter, Sonny Moore, Michael Tucker với 3.45 tỷ lượt xem.

 

1.10. Roar - Katy Perry

 

Roar là “tiếng gầm”, bài hát nói về sức mạnh bên trong, do Katy Perry đồng sáng tác cùng với vài cộng sự thân thiết trong Album: Prism, Thể loại: Power pop đạt lượt xem: 3.3 tỷ

 

bài hát nhiều view nhất thế giới

Roar - Katy Perry

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về top những bài hát nhiều view nhất thế giới. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với các bạn nhé.

 

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !