Tổng hợp ảnh Meme đội quần lên đầu hài hước, cực lầy

 

Đội quần lên đầu nghĩa là gì? Tại sao phải đội quần lên đầu? Hãy cùng studytienganh tìm hiểu về những chiếc meme đội quần lên đầu thú vị và độc đáo trong bài viết dưới đây!

 

1. "Đội quần" nghĩa là gì

 

Người ta thường dùng câu “Đội quần lên đầu” khi gặp phải tình huống vô cùng xấu hổ hoặc “quê mùa” đến mức không dám nhìn mặt ai.

 

Meme là một hình ảnh, một video, một đoạn văn bản, v.v. được truyền rất nhanh từ người dùng internet này sang người dùng internet khác, thường có những thay đổi nhỏ khiến nó trở nên hài hước.

 

Những meme thể hiện sự "quê" này thường được dùng để chê bai, chế giễu một hành động đáng xấu hổ nào đó một cách vui nhộn.

 

Câu nói này gần đây đã được giới trẻ chế lại thành các meme vui nhộn, họ dùng để giao tiếp với nhau trên mạng xã hội. Meme này được giới trẻ sử dụng để chê bai, chế giễu; khi bạn hoặc người khác thực hiện những hành vi đáng xấu hổ, không dám nhìn mặt người khác.

 

2. Meme đội quần hài hước

 

meme đội quần

Meme đội quần lên đầu hài hước cực lầy

 

"Đội quần lên đầu", một câu nói dùng để chỉ một hành động xấu hổ tột độ hay "nhà quê" không dám nhìn mặt người khác.

 

Đây là một trong những chiếc meme “đội quần lên đầu” đầu tiên và phổ biến nhất. Bây giờ các bạn trẻ thường sử dụng những chiếc meme hài hước và sáng tạo độc đáo của riêng mình với những chiếc quần tự thiết kế cực dị, cực chất làm tăng thêm độ hài hước cho chiếc meme này.

 

meme đội quần

Meme đội quần lên đầu sáng tạo vui nhộn

 

"Meme đội quần trên đầu" sẽ chế nhạo những hành động mà bạn cảm thấy vô cùng xấu hổ, đến nỗi phải đội quần lên đầu.

 

Các bạn trẻ Gen Z còn sáng tạo ra rất nhiều kiểu họa tiết quần mới mẻ và thú vị để thể hiện cá tính của mình. Với các họa tiết đám mây, hoa, chấm bi, động vật, nhân vật hoạt hình… trên các nền màu sắc khác nhau. Do đó bạn có thể thể hiện sự “quê độ” một cách “khác người” nhất!

 

meme đội quần

Meme đội quần lên đầu khiến bạn cười không nhặt được mồm

 

Thay vì chỉ đội một cái quần thì các bạn trẻ đã photoshop ra hàng chục chiếc quần phủ kín cả không gian xung quanh để thể hiện sự nhục nhã và quê mùa này chỉ đội 1 cái quần lên đầu thôi cũng không đủ. Dù đội hàng chục chiếc quần cũng không thể che hết sự nhục nhã này. 

 

Chiếc meme này rất phù hợp để sử dụng trong những tình huống khó đỡ, khiến mọi người cười không nhặt được mồm. Tuy nhiên chỉ cần bạn bình tĩnh, tự tin thì không phải không có tình huống xấu hổ nào không cứu vãn được nhé.

 

meme đội quần

Meme đội quần hoa cho tao mượn thêm mấy cái quần đi

 

Chiếc meme cực dễ thương với hàm ý việc đội một cái quần là không đủ để giấu đi bản mặt đáng xấu hổ này, có lẽ phải đi mượn vài chiếc quần khác đội lên để đỡ cảm thấy xấu hổ ~.

 

meme đội quần

Meme đội quần lên đầu hình anime

 

Anime được rất nhiều các bạn trẻ gen Z yêu thích. Để thể hiện cá tính, sở thích riêng của mình thì họ đã tạo ra những chiếc meme với những hình ảnh nhân vật yêu thích của họ để sử dụng. Vừa thú vị lại tránh trùng lặp với người khác.

 

Các bạn cũng có thể tự tay làm một chiếc meme đội quần lên đầu độc đáo của riêng bạn để sử dụng chỉ với chiếc meme gốc, hình ảnh bạn thích và công cụ photoshop đấy!

 

Chúc các bạn thành công tạo ra chiếc meme đội quần độc nhất có một không hai nhé! Còn rất nhiều chủ đề thú vị khác đang chờ các bạn khám phá đấy! Hẹn gặp các bạn trong những bài viết mới nhất của studytienganh.

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !