Video bài hát 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều: Có gì mà trendy?

Video bài hát 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều có thực sự là một video âm nhạc của Việt Nam? Ở bài viết dưới, Studytienganh sẽ giải đáp cặn kẽ về video rất trending trên các nền tảng mạng xã hội được dân mạng Việt đặt với cái tên “3 phần bất lực 7 phần nuông chiều”.

1. 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều có phải một video âm nhạc?

Có không ít bạn trẻ tò mò về “Video bài hát 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều”. Thực chất đây không phải là một video âm nhạc do người Việt sáng tác, cũng phải đến từ nhà viết nhạc nào trên thế giới.

 

Thực chất, “3 phần bất lực 7 phần nuông chiều” là một câu caption thú vị, rất bắt tai. Câu caption này được viết cho một video tung hoa trong ngày cưới được lan truyền trên mạng xã hội. Và video này có tính trending không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác trên giới giới. 

 

Video bài hát 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều

Video 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều là video trending trên nhiều quốc gia trên thế giới

 

Nguồn gốc của video này đến từ đâu, hãy cùng Studytienganh tiếp tục khám phá.

 

2. Nguồn gốc video

Nguồn gốc ban đầu của video xuất phát từ đoạn clip được ghi lại vào năm 2020 của một cặp đôi người Pháp. Nội dung của đoạn clip là hình ảnh một cặp đôi đi dự lễ cưới của người bạn và trong buổi lễ, không thể thiếu phần tung hoa. 

 

Chuyện không có gì để nói khi người bạn gái xuất hiện trong video chụp được bó hoa và biểu cảm của cô hết sức thú vị, có thể gọi là cô nàng rất sung mãn, hạnh phúc, sung sướng tột độ khi là người bắt được bó hoa đó. 

 

Thêm vào đó, chàng trai được cô nàng “đầm xanh” gửi tặng bó hoa cũng có biểu cảm ngại ngùng, cũng vẻ ngoài điển trai làm dân mạng phát sốt.

 

Netizen Việt đã chia sẻ lại đoạn video clip trên và khiến nó trở nên “rần rần” trên mạng xã hội trong thời gian dài. Clip không chỉ được chia sẻ trong những ngày đầu tiên xuất hiện trên mạng xã hội tại Việt Nam mà sau này, khi các cặp đôi chuẩn bị đến ngày thành hôn, làm đám cưới, họ cũng vui vẻ chia sẻ lại đoạn clip thú vị này.

 

Bạn có thể xem thêm về Video bài hát 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều tại: Youtube: Nụ cười 3 phần bất lực , 7 phần nuông chiều ❤️💗#shorts

 

3. Danh tính của cặp đôi “3 phần bất lực 7 phần nuông chiều”

Về danh tính của cặp đôi hot hit trên mạng xã hội này, được biết họ đến từ nước Pháp. Danh tính của chàng trai là Nicholas Catteau, còn nữ chính có tên là Margot. Chàng trai có tính cách như sự xuất hiện trong video, anh chàng có phần sống khép kín, chỉ thân thiết với bạn bè. Còn ngược lại, cô nàng là người nhiều rất nhiều năng lượng, vui tính và luôn thích chia sẻ cuộc sống của mình lên mạng xã hội.

 

Cả hai bắt đầu công khai hẹn hò từ thời điểm tháng 4/2016 và 4 năm sau đó, vào đám cưới 2020 của bạn bè là một khoảnh khắc chín muồi của cặp đôi.

 

Sau khi sự kiện bắt hoa và nhận hoa cưới “3 phần bất lực 7 phần nuông chiều”, vào năm 2021, cặp đôi đã chính thức lên xe hoa sau hành trình 5 năm đồng hành bên nhau. Có thể thấy, đây là một chuyện tình vô cùng đẹp của cặp đôi và khiến cho không ít người phải ngưỡng mộ.

 

Video bài hát 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều

Danh tính của cặp đôi vàng trong làng bắt hoa và nhận hoa cưới

 

4. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Studytienganh về Video bài hát 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều. Qua đó là giải thích chi tiết, đây là một video bắt hoa của một cặp đôi người Pháp trong ngày cưới bạn bè bỗng trở nên trending trên mạng xã hội ở nhiều nước.