Xếp hạng 10 game rác rưởi nhất thế giới

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game huyền thoại với lối chơi mới mẻ để giải trí trong thời gian rảnh rỗi hãy cùng studytienganh tham khảo những tựa game rác nhất thế giới để tránh phải mất thời gian lại đem đến những trải nghiệm không vui nhé!

 

1. 10 game rác rưởi nhất thế giới

 

game rác rưởi nhất thế giới

Storm Riders

 

Storm Riders mobile

 

Storm Riders là trò chơi được đánh giá là game rác bởi 88% đánh giá xấu trên Steam, nền tảng phát hành game lớn nhất thế giới. Đây là một trò chơi lịch sử nổi tiếng đưa người chơi vào không gian để trở thành bậc thầy kung-fu và hoàn thành các nhiệm vụ chiến đấu và giải thoát. 

 

Storm Riders bị cộng đồng quốc tế coi là game rác bởi lối chơi đơn điệu, không có đột phá cộng với đồ họa kém sắc, lỗi thời nhưng lại được cộng đồng Việt Nam đón nhận như một game ăn khách với lượt tải cao. 

 

Free Fire Garena

 

Hiện nay, tựa game được yêu thích nhất tại Việt Nam là Free Fire Garena đã vượt qua game phổ biến nhất thế giới là PUBG mobile. Theo đánh giá của cộng đồng trên toàn thế giới, Free Fire Garena chỉ tập trung cho thị trường Châu Á, với thực tế game thủ tại Việt Nam đều là “trẻ trâu”.

 

Tính thẩm mỹ trong game cũng ổn định, lối chơi giống hệt PUBG, nhưng một phần do game “bào” quá nhiều tiền nên chỉ cần nạp là đã trở thành cao thủ. Chưa kể khi chơi game, nhiều game thủ dùng những cụm từ tục tĩu, ác ý, gây thù.

 

Free Fire Garena có thể nói là game có nhiều hacker nhất hiện nay, dẫn đến bức xúc cho những người chơi game chân chính, đó cũng là một lý do cho việc nó trở thành một game rác không đáng chơi nhất hiện nay.

 

game rác rưởi nhất thế giới

Liên quân mobile

 

Liên Quân Mobile

 

Liên Quân Mobile là cái tên thứ 3 trong danh sách bị nhiều người cho là game rác, bởi game không cho người chơi thỏa sức trải nghiệm game từ thấp đến cao mà chỉ cần nạp tiền là đã có thể sở hữu những tướng “ngon”.

 

Đối với những game thủ chân chính, trải nghiệm game thông qua chiến đấu, bằng thời gian và công sức mình bỏ ra để đạt được thành công chứ không phải bỏ tiền ra mua những thứ “phù phiếm” trong game. Tuy nhiên, LQMB lại đi đầu trong việc dùng tiền để leo hạng, chưa kể hack map Liên Quân hay hack kim cương, gian lận nâng cấp trang bị, dẫn đến một môi trường game buồn tẻ và thiếu công bằng cho những người chơi chân chính.

 

Liên minh huyền thoại

 

Cuộc chiến giữa cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại và Dota2 vẫn tiếp diễn và đá đểu lẫn nhau, với cộng đồng game online Dota2 vốn tồn tại lâu đời tại Việt Nam lại đánh giá Liên Minh Huyền Thoại là một game “rác” khi hình ảnh và lối chơi không có gì nổi bật, giống hệt như Dota2.

 

Chính vì sự thành kiến của cộng đồng game thủ lâu nay rằng Liên Minh Huyền Thoại tồn tại nhiều game thủ trẻ và phương pháp chơi là cũ, không mới, không khí game nhàm chán. 

 

Runes Of Magic

 

Runes Of Magic là một tựa game bị đánh giá thấp khi liên tục bị rớt đài tại Việt Nam, đồng thời cũng nằm trong "thùng rác" khi chính thức bị tuyên bố không còn tồn tại sau một năm tồn tại. 

 

Trò chơi lấy bối cảnh phương Tây với hình ảnh 3D, đặt người chơi vào vị trí của từng nhân vật và cử họ đi làm nhiệm vụ để nâng cao sức mạnh. Mặc dù thực tế là trò chơi khá đẹp và lối chơi ban đầu không phù hợp với nhiều người chơi, nó đang dần bị loại bỏ khỏi thị trường.

 

Granado Espada

 

Tại Việt Nam, Granado Espada bị coi là game rác vì không làm hài lòng game thủ về chất, hình ảnh, kỹ thuật và cũng đã bị khai tử trước đó. Tuy nhiên, Granado Espada vẫn tồn tại được trên thị trường toàn cầu do được nhiều người chơi đánh giá cao và trở thành huyền thoại trong cộng đồng game online.

 

Nhìn chung, trò chơi không tồn tại được lâu nhờ con mắt và ý tưởng của game thủ, nhưng xét trên khía cạnh khách quan, Granado Espada cũng là một sản phẩm tuyệt vời, không giống như những game rác phổ biến hiện nay.

 

2. Game rác rưởi nhất Việt Nam

 

game rác rưởi nhất thế giới

Free Fire mobile được đánh giá là game rác rưởi nhất Việt Nam

 

Nhắc tới game rác rưởi nhất Việt Nam thì phải nhắc đến tựa game Free Fire Garena. FF bị cộng đồng game thủ ghét do những lý do sau đây:

 

- Lối chơi theo mô hình “pay to win” nghĩa là chỉ cần bạn nạp tiền bạn sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn so với những người có kỹ năng tốt.

 

- Sử dụng những vật phẩm trang trí, quần áo mua bằng tiền làm tăng sức chiến đấu cho nhân vật.

 

- Bảo mật kém, người chơi sử dụng tool khi chơi game, gây bất công với những người chơi game chân chính.

 

- Nhiều thành phần “trẻ trâu” với lối nói chuyện tục tĩu, gây thù hằn.

 

Trên đây là top 10 game rác rưởi nhất thế giới. Hy vọng có thể giúp các bạn không bị lừa bởi những quảng cáo hoa mỹ mà tải nhầm về máy. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo của studytienganh!

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !