Góc giải đáp: Girl phố là gì?

Girl phố là gì, có những đặc điểm nào để nhận dạng girl phố? Girl phố có phải là những người xấu, bị xã hội ghét bỏ loại trừ hay không? Ở bài viết dưới, Studytienganh sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc của bạn về Girl phố cũng như qua đó giới thiệu đến bạn Top 10 Girl Phố nổi tiếng tại Việt Nam.

1. Girl phố là gì

Trước khi tìm hiểu Girl Phố là gì, Studytienganh sẽ cắt nghĩa của từng từ:

  • Từ Girl trong Girl phố là một danh từ trong tiếng anh và từ này được hiểu là con gái, cô gái, thiếu nữ,...

  • Còn từ Phố ở trong tiếng việt phố được hiểu là đường ở thành phố hay thị trấn.

 

Như vậy, Girl Phố được hiểu theo nghĩa đơn giản nhất là người con gái thành thị, con gái thành phố, cô gái hay ra đường phố. Cụ thể hơn, từ Girl phố là từ dùng để chỉ những cô nàng thiếu nữ thích ra đường phố khi về tối, có lối ăn mặc theo kiểu street style,... 

 

girl phố là gì

Bạn đã nằm lòng được định nghĩa “Girl phố” là gì chưa?

 

Đặc điểm nhận dạng của Girl phố là gì?

Như đã định nghĩa về Girl phố, những cô nàng này là những người có lối ăn mặc hiện đại, có thiên hướng Street Style. 

 

Một số bộ đồ mà các bạn Girl phố hay lựa chọn như: Áo giấu quần, Áo phông đơn giản kết hợp với chân váy, Áo khoác jeans cùng giày cổ cao;...

 

Bên cạnh đó, thông thường girl phố cũng mang đặc điểm là xinh đẹp, có ngoại hình không quá thừa cân hay gầy gò ốm yếu.

 

Girl phố có phải những người xấu, bị xã hội ghét bỏ?

Như đã giải thích về các đặc điểm của Girl phố, họ là những người nhận được nhiều sự quan tâm chú ý và dĩ nhiên, không phải là những người xấu hay bị xã hội ghét bỏ.

 

Nhiều người hay gán ghép Girl phố là những người con gái không ra gì, tối ngày chỉ ra đường đi uống trà sữa, hay đi quán bar… Nhưng thực chất, đó chỉ là một bộ phận nhỏ mà không đại diện cho toàn bộ.

 

2. Top 3 girl phố nổi tiếng

Quỳnh Anh Shyn

Trong danh sách top girl phố, top hot girl, không thể không kể đến cái tên Quỳnh Anh Shyn. Cô tên thật là Phí Quỳnh Anh, sinh ngày 2/12/1996 tại thủ đô Hà Nội.

 

Cô nàng Quỳnh Anh Shyn là cái tên rất hot trong lứa hot girl thế hệ mới kể từ những năm 2010. Hiện nay, cô nàng vẫn là cái tên được săn đón với vẻ ngoài sắc sảo, gương mặt dễ thương đầy cá tính.

 

girl phố là gì

Quỳnh Anh Shyn – Fashionista nổi tiếng có gu ăn mặc cực cuốn

 

Khả Ngân

Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân tiếp tục là cái tên hot hit trong giới hot girl Việt Nam. Cô sinh ngày 31/7/1997 tại TP. HCM. 

 

Cô nàng được biết đến là mẫu ảnh của nhiều hàng thời khi vẫn còn đi học. Ngoài ra, cô nàng cũng tạo được nhiều điểm nhấn cá nhân khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim. Một trong số đó đáng kể tới như: 100 ngày bên em; Cao thủ ẩn danh; Lật mặt 2;...

 

girl phố là gì

Khả Ngân là một nữ nghệ sĩ đa năng, hiếm có khó tìm của showbiz Việt

 

Ngọc Thảo

Hot Girl Ngọc Thảo tên thật là Lê Trương Ngọc Thảo, cô sinh ngày 19/07/1990 và là quán quân của cuộc thi “Ngôi sao thời trang” mùa 2 năm 2009. 

 

Bắt đầu xuất hiện trước công chúng từ những năm 2006, 2007 với tư cách là người mẫu ảnh; hiện nay Ngọc Thảo vẫn là một cái tên được chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.

 

girl phố là gì

Ngọc Thảo là cái tên rất được săn đón thời gian trước đây với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ

 

3. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Studytienganh về câu hỏi Girl phố là gì? Qua đó là định nghĩa cụ thể về Girl phố cũng như giới thiệu đến bạn top 3 girl phố nổi tiếng.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !