Khuyên râu rồng là gì? Lựa chọn vật liệu cho khuyên rồng

Khuyên râu rồng là gì, cách xỏ khuyên rồng? Khuyên râu rồng có an toàn không? Các hình thức xỏ khuyên? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn khuyên râu rồng là gì chi tiết nhất nhé.

1. Khuyên râu rồng là gì?

Khuyên râu rồng hay râu rồng là dụng cụ được dùng để trang trí, làm đẹp hoặc tăng cảm giác hưng phấn trong “cuộc yêu” của cánh mày râu. Chúng bao gồm khuyên lông mày, môi và mũi, cũng như khuyên tai và núm vú. Tuy nhiên, đàn ông có những lựa chọn khá khác nhau khi nói đến việc xỏ khuyên bộ phận sinh dục của mình. Trong trường hợp bạn quan tâm đến việc xỏ khuyên ở bộ phận sinh dục hoặc chỉ muốn tìm hiểu thêm về các lựa chọn của mình, bạn có thể chọn từ 15 loại khuyên khác nhau cho bộ phận sinh dục nam. Ngoài khuyên quy đầu, bạn có thể lựa chọn các loại khuyên trục dương vật, khuyên mũi, khuyên bìu, khuyên tầng sinh môn, và thậm chí cả khuyên hậu môn. Có bất kỳ chiếc khuyên nào thuộc từng loại đó không? Cảm giác đau đớn như thế nào khi lấy một vài chiếc khuyên so với những chiếc khác? Một kiểu xỏ có kích thích cơ quan sinh dục nhiều hơn kiểu xỏ khác không?

 

khuyên râu rồng là gì

 

Khuyên râu rồng là gì?

 

Lợi ích xỏ khuyên rồng đó là cải thiện đáng kể kích thước của dương vật, tăng hưng phấn trong quan hệ tình dục, tạo sự độc đáo, mới lạ cho dương vật, mang lại sự tự tin cho nam giới khi quan hệ tình dục.

 

khuyên râu rồng là gì

 

Khuyên râu rồng là gì?

 

2. Các loại khuyên đeo dương vật

Dựa vào vị trí của chúng trên bộ phận sinh dục nam, 15 loại khuyên ở bộ phận sinh dục nam được chia thành nhiều loại khác nhau. Cùng tham khảo thông tin dưới đây để biết khuyên bộ phận sinh dục nam thuộc loại nào, lợi ích và hạn chế của chúng và loại trang sức phù hợp nhất với loại khuyên nào.

 

Quy đầu dương vật, hay đơn giản là quy đầu, là phần đầu của dương vật. Ngoài ba tùy chọn xỏ lỗ quy đầu dành cho tất cả nam giới, còn có lựa chọn thứ tư cho những người đàn ông chưa cắt bao quy đầu.

 

Bạn sẽ không thể xỏ lỗ bao quy đầu nếu dương vật của bạn đã bị cắt bao quy đầu. Những chiếc khuyên, đặc biệt là những chiếc khuyên trên quy đầu hoặc rãnh quy đầu, có thể cản trở khả năng sử dụng bao cao su và đi tiểu của bạn. Trang sức được định vị qua niệu đạo cũng có thể xuyên qua vật liệu bao cao su mỏng. Nó sẽ không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn nếu bạn bị đâm thủng dương vật.

 

Cấy khuyên là hình thức sử dụng một dụng cụ sắc nhọn để tạo lỗ trên một bộ phận nào đó của cơ thể và đeo đồ trang sức vào lỗ này. Giống như xăm hình, việc đeo khuyên cũng là một cách thể hiện cá tính của bản thân hay lý do tôn giáo và tình dục.

 

3. Lựa chọn vật liệu cho khuyên rồng

Cách lựa chọn vật liệu cho khuyên rồng đó là:

 

  • Hãy xem xét các tùy chọn sau với chiếc khuyên của bạn:

  •  
  • Titan. Không gây dị ứng và lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm

  •  

  • Polyme sinh học (chất dẻo). An toàn, linh hoạt và bền cho những chiếc khuyên ban đầu

  •  

  • Niobi. Đây là một vật liệu không gây dị ứng khác, không bị phân hủy nhanh như các kim loại khác

  •  

  • Vàng. Trong quá trình chữa bệnh, nên đeo đồ trang sức bằng vàng trắng hoặc vàng 14 karat; trang sức mạ vàng có thể dẫn đến dị ứng và nhiễm trùng

  •  

  • Bạch kim. Mặc dù đắt hơn và khó tìm hơn nhưng nó rất được khuyến khích sử dụng vì nó bền và chắc chắn

  •  

Trên đây là những chia sẻ của mình về khuyên râu rồng là gì, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !