Chữ kí phong thủy là gì? Tổng hợp một số mẫu chữ kí phong thủy đẹp

Bạn đã biết chữ ký phong thủy có ý nghĩa như thế nào không? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn chữ ký phong thủy là gì, tổng hợp một số mẫu chữ ký phong thủy đẹp để các bạn có thể tham khảo nhé

1. Chữ ký phong thủy là gì?

Chữ ký phong thủy không chỉ đơn thuần là mẫu chữ ký đẹp, bay bổng, uốn lượn. Chữ ký còn chứa đựng ý nghĩa phong thủy của mỗi người dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Tùy theo tính cách, mệnh, nghề nghiệp để mỗi cá nhân lựa chọn chữ ký hợp phong thủy khác nhau.

 

 

chữ ký phong thủy

 

Chữ ký hợp phong thủy mang tài lộc đến chủ nhân

 

Chữ ký được xem là phong thủy tài lộc khi có nét khởi đầu và kết thúc theo hướng đi lên. Điều này tượng trưng cho sự khởi đầu và kết thúc tốt đẹp của mỗi cuộc đời. Mẫu chữ ký thành đạt này cũng biểu tượng cho sự thịnh vượng đảm bảo vận may có hướng đi lên.

 

Chữ ký có thể biểu hiện vận trình của một con người là tốt hay xấu cũng như nói lên vận thế đang mạnh hay yếu. Vì thế, tùy vào vận mệnh của mỗi người để tạo chữ ký hợp phong thủy khác nhau. Là nét tròn hay nghiêng, nét cao hay ngắn, nét ngang hay hẹp đều cần phù hợp với Ngũ hành để thu hút tài lộc và thành công cho người ký tên.

 

2. Ý nghĩa chữ ký phong thủy

Thông qua chữ ký tài lộc, người ta có thể nhận xét và dự đoán rất nhiều thông tin liên quan đến người ký. Từ tính cách, phẩm chất đến năng lực, tương lai… của chủ nhân chữ ký đều được biểu hiện rõ ràng. Vì thế, có thể nói rằng chữ ký tài lộc phong thủy có vai trò rất lớn ảnh hưởng đến cuộc đời của mỗi người. Chữ ký này tác động không nhỏ đến công việc, tiền tài và vận mệnh của người ký. Đây cũng là dấu ấn thể hiện thông điệp cá nhân của mỗi người ra bên ngoài.

 

Chính vì ý nghĩa độc đáo và đặc biệt như vậy mà rất nhiều cá nhân, đặc biệt là những người nổi tiếng, doanh nhân, chính trị gia rất chú trọng trong việc tạo chữ ký hợp phong thủy. 

 

 

chữ ký phong thủy

 

Sự nghiệp thăng tiến với chữ ký hợp mệnh phong thủy

 

3. Tổng hợp một số mẫu chữ ký phong thủy đẹp

3.1. Cách chọn chữ ký mệnh Kim

 

Chữ ký phong thủy mệnh Kim là mẫu chữ ký có đường nét, điểm đầu và điểm cuối có sự cân bằng và đối xứng với nhau. Theo quan niệm, những người muốn thành công thì chúng ta phải luôn hướng về phía trước và đi lên từng ngày.

 

 

chữ ký phong thủy

 

Chữ ký mệnh Kim của nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg

 

Chữ ký mệnh Kim mang lại cho chúng ta sự thịnh vượng nên trong chữ ký phải có điểm đầu và điểm cuối tạo thành mũi tên đi lên nhưng phải cân bằng để thể hiện sự chắc chắn trên còn đường mình chọn sẽ đi đến thành công.

 

3.2. Chữ ký phong thủy mệnh Mộc

 

 

chữ ký phong thủy

 

Chữ ký phong thủy mệnh Mộc

 

Chữ ký mệnh Mộc phải có đường nét cao, dài, không được sắc nhọn, tốt nhất là các đường nét có hình chữ nhật. Chữ ký phong thủy mệnh Mộc thể hiện con người quyết đoán, đáng để tin cậy, có tham vọng và muốn chinh phục bản thân.

 

3.3. Chữ ký phong thủy mệnh Hỏa

 

 

chữ ký phong thủy

 

 Chữ ký phong thủy mệnh Hỏa

 

Những người mệnh Hỏa hợp với chữ ký có nhiều đường nét sắc nhọn, đường nét hướng đi lên, điểm đầu và điểm cuối tạo thành mũi tên một góc 30 độ. Chữ ký này thể hiện được khả năng lãnh đạo và tinh thần nhiệt huyết, biết phấn đấu.

 

Người mệnh Hỏa không nên ký chữ ký có những đường bán nguyệt hay lượn sóng.

 

3.4. Chữ ký phong thủy mệnh Thủy

 

 

chữ ký phong thủy

 

Chữ ký phong thủy mệnh Thủy

 

Chữ ký mệnh Thủy nên có nét đầu tiên và nét kết thúc đều có hướng đi lên, các nét uốn hình lượn sóng, hình tròn hoặc hình bán nguyệt. Chữ ký phong thủy này thể hiện sự vận mệnh, công danh của người đó ngày càng đi lên và phát triển.

 

3.5. Chữ ký phong thủy mệnh Thổ

 

 

chữ ký phong thủy

 

Chữ ký phong thủy mệnh Thổ

 

Theo phong thủy, chữ ký hợp với người mệnh Thổ phải có đường nét cao, rộng, dài thoáng, kết thúc bằng nét gạch dưới theo chiều hướng lên sẽ giúp mang lại cho bạn nhiều sự may mắn trong thăng tiến về công danh cũng như sự nghiệp.

 

Tổng hợp 30 mẫu chữ ký đẹp, hợp phong thuỷ theo tên

 

 

chữ ký phong thủy

 

Chữ ký ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

 

Chữ ký của ông hoàng nhạc Việt với đường nét dứt khoát và hướng lên khá hợp phong thủy.

 

 

chữ ký phong thủy

 

Chữ ký ca sĩ Hồ Ngọc Hà

 

Với chữ ký của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thật ấn tượng và độc đáo.

 

 

chữ ký phong thủy

 

Chữ ký của ca sĩ Jack

 

Chắc hẳn các bạn là fan của Jack sẽ rất thích chữ ký này với nét ký độc đáo tạo hình ngôi sao rất ấn tượng.

 

 

chữ ký phong thủy

 

Chữ ký tên Cẩm Tiên

 

Mẫu chữ ký mang tên Cẩm Tiên khá đẹp với những đường bút uốn cong.

 

 

chữ ký phong thủy

 

Chữ ký tên Linh

 

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ được chữ ký phong thủy là gì, ý nghĩa của chữ ký phong thủy và một số mẫu chữ ký phong thủy theo các mệnh đẹp. Trên đây là những chia sẻ của mình, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.