Top 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới

Các cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Vậy đâu là top 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh, hãy cùng Studytienganh tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

1. Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe)

Hoa hậu Hoàn Vũ – Miss Universe là cuộc thi hoa hậu nằm trong top các cuộc thi hoa hậu lớn và uy tín nhất thế giới. Đây là cuộc thi đề cao sự quyến rũ và sắc sảo của các người đẹp. 

 

Là một cuộc thi có sự cạnh tranh giữa các người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới cho nên các thí sinh tham gia sẽ phải trải qua nhiều vòng thi khác nhau như trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, áo tắm, phỏng vấn kính,... để đến được với các vị trí danh giá nhất.

 

cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới

 H'Hen Niê đại diện Việt Nam có mặt trong Top 5 Miss Universe 2018 

 

Miss Universe 2022 lần thứ 71 sẽ được tổ chức tại Mỹ, với sự tham gia của các người đẹp đến từ 67 quốc gia, vùng lãnh thổ. Nguyễn Thị Ngọc Châu là người đẹp đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại đấu trường Miss Universe 2022.

 

2. Hoa hậu Thế Giới (Miss World)

Hoa hậu Thế giới - Miss World là cuộc thi sắc đẹp toàn cầu có bề dày lịch sử lâu đời được tổ chức vào khoảng tháng 11 hay 12 hàng năm. 

 

Sau khi đạt được chiếc vương miện quý giá các nàng hậu phải sống ở Anh trong suốt thời gian đương nhiệm. Đặc biệt nàng hậu sẽ đại diện cho MWO - Tổ chức Hoa hậu Thế giới (Miss World Organization) tham gia các hoạt động thiện nguyện trên khắp thế giới. 

 

cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới

Top 3 Miss World 2021 với sự đăng quang đầy thuyết phục của đại diện Ba Lan 

 

Năm nay, hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2022. 

 

3. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International)

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International là một cuộc thi sắc đẹp thường niên tổ chức lần đầu vào năm 2013, được sáng lập tại Bangkok, Thái Lan bởi ông Nawat Itsaragrisil. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm các nàng hậu có gương mặt đẹp, tài năng nhằm lan tỏa thông điệp chấm dứt bạo lực, chiến tranh trên toàn thế giới. 

 

Sau khi đăng quang hoa hậu có nghĩa vụ đến các nước khác nhau tham gia vào các hoạt động xã hội, tuyên truyền để góp phần xóa bỏ xung đột, bạo lực… 

 

cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 

 

Cuộc đăng quang của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 đã mang cuộc thi đến gần hơn với người hâm mộ Việt. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân là “chiến binh nghìn máu” tiếp theo được Việt Nam gửi đến Miss Grand International 2022. 

 

4. Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth)

Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth là một cuộc thi nhan sắc lớn, nổi tiếng trên toàn thế giới. Tập đoàn Carousel Productions của Philippines tổ chức cuộc thi lần đầu vào năm 2001. Giá trị cốt lõi mà cuộc thi hướng tới là tìm kiếm người đẹp hội tụ đủ các yếu tố ngoại hình, tri thức để lan tỏa nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường. 

 

cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới 

Nguyễn Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018 

 

Hoa hậu Trái Đất lần thứ 22 được tổ chức vào tháng 11 tại Philippines. Thạch Thu Thảo – cô gái người Khmer vừa đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 là cô gái đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi. 

 

5. Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational)

Hoa hậu Siêu quốc gia – Miss Supranational là cuộc thi sắc đẹp được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Association Beauty SA – WBA) có trụ sở chính ở Panama. Cuộc thi được đánh giá rất cao về chất lượng và được tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp đoàn kết thế giới. 

 

cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đạt ngôi vị Á hậu 2 Miss Supranational 2022 

 

6. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Studytienganh về các cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới. Nếu bạn là một fan sắc đẹp thì đây là các cuộc thi hoa hậu mà bạn không thể bỏ qua.

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !