Top 5 trang web nghe tiếng Anh đỉnh nhất

  Bạn muốn nâng cao kỹ năng luyện nghe tiếng Anh của mình nhưng lại không đủ điều kiện lẫn thời gian để theo học các lớp luyện nghe tiếng Anh, đừng lo vì ngoài vấn đề luyện nghe trên băng dĩa có giáo trình đi kèm theo thì bạn còn có các trang web nghe tiếng Anh chất lượng với giọng đọc chuẩn của giảng viên đến từ nhiều quốc gia.

  Hôm nay Studytienganh.vn sẽ tổng hợp lại cho các bạn những trang web nghe tiếng Anh mà bạn có thể sử dụng để luyện nghe tiếng Anh miễn phí phù hợp với những người mới học tiếng Anh lẫn những người đã học tiếng Anh lâu năm nhưng kỹ năng nghe còn bị hạn chế.

1. VOA Learning English - Trang web nghe tiếng Anh được cập nhật thường xuyên

(VOA Learning English)

  Nghe tiếng Anh Mỹ có nguồn từ VOA Learning English, được cập nhật thường xuyên và có nhiều bài giảng liên tục cho người học, với giọng đọc chuẩn Mỹ, chắc chắn đây là trang web nghe tiếng Anh sẽ giúp các bạn luyện nghe một cách chuẩn xác nhất. Hiện tại đã VOA Learning English đã có phiên bản trên di động, giúp bạn có thể luyện nghe mọi lúc mọi nơi.

2. VOA Special English - Trang web nghe tiếng Anh với các bản tin video có thời lượng ngắn

(VOA Special English)

VOA Special English cũng có nguồn từ VOA Learning English, nhưng đây là các bản tin video có thời lượng ngắn, người học có thể vừa nghe tiếng anh vừa đọc theo bản tin. Sở hữu giao diện tối ưu cho điện thoại di động và máy tính bảng giúp người dùng có thể luyện nghe tiếng Anh mọi lúc mọi nơi với thiết bị di động.

3. National Public Radio - Trang web nghe tiếng Anh của đài phát thành được ưa chuộng ở Mỹ

(National Public Radio)

Kênh phát thanh radio công cộng của Mỹ và là đài phát thanh được ưa chuộng nhất ở Mỹ hiện nay, NPR được đánh giá còn mạnh hơn các hãng thông tấn và media khác chính bởi hệ thống thông tin của NPR cực kỳ quan trọng với 90% người dân Mỹ, ở đây bạn sẽ luyện nghe những tin tức đã được ghi âm lại dành cho những người có kỹ năng nghe tiếng Anh nhất định. Ngoài trang web nghe tiếng Anh này được ghi âm cho người nghe thì bạn cũng được nghe từ stream radio trực tuyến bất cừ lúc nào.

4. BBC English - Trang web nghe tiếng Anh trực thuộc đài BBC

(BBC English)

  Đây là trang web nghe tiếng Anh giao tiếp cũng qua tin tức thuộc đài BBC của nước Anh. Giống như kênh VOA ở Mỹ, trang web nay được thiết kế cho dành cho người học ở mọi trình độ.

  Với các video về mọi lĩnh vực của đời sống: Từ kinh tế, văn hóa-xã hội, thể thao, kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ cho đến giải trí, bạn sẽ không chỉ giúp bạn tăng cương kỹ năng luyện nghe tiếng Anh của mình mà còn mở rộng được vốn kiến thức chuyên ngành của mình nữa đấy!

5. Lyricstraining - trang Web nghe tiếng Anh dành cho các bạn yêu âm nhạc

(Lyricstraining)

  Trang web nghe tiếng Anh này có lẽ ít người biết đến, nhưng chắc chắn bạn sẽ thích mê luôn. Trang web được xây dựng như là một kho tàng “lyric” cho các bạn yêu âm nhạc hay là một cuốn từ điển bách khoa về lời bài hát cho các bạn.

  Vừa được luyện nghe tiếng Anh lại còn vừa được đắm chìm trong âm nhạc, thật sự quá tuyệt vời phải không nào. Chuẩn tiêu chí vừa học vừa chơi vô cùng hiệu quả luôn nhé!

  Trên đây Studytienganh.vn đã tổng hợp 5 trang web nghe tiếng Anh đỉnh nhất và miễn phí mà bạn có thể dùng để luyện kỹ năng nghe ngoại ngữ cho mình, tất cả đều có những đặc điểm riêng để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với cách nghe của mình. Hãy chọn ngay một trang web nghe tiếng Anh và bắt đầu luyện tập ngay nhé.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !