Uncrush và Crush nghĩa là gì? Cách để uncrush một người

Uncrush nghĩa là gì? Hiện nay từ uncrush đã được sử dụng với nghĩa phủ định của crush, tức là từ bỏ, là không còn thích một ai đó nữa ở trên các trang mạng xã hội đặc biệt là Facebook. Hãy cùng khám phá về Uncrush và Crush nghĩa là gì? và cách để uncrush một người như thế nào nhé.

 

Uncrush nghĩa là gì

 

Uncrush có nghĩa là việc từ bỏ yêu thích người mà bạn có tình cảm trước đó. Khi bạn yêu thích một người nào đó nhưng mà theo thời gian, tình cảm đó của bạn không được đáp lại, đã dẫn đến việc chán nản, từ bỏ và không muốn tiếp tục thích người đó nữa. Khi đó, cảm xúc của bạn đang chính là uncrush. 

 

Khi crush người ta bạn thường có xu hướng che đi những cảm xúc của mình để đối phương không phát hiện được tình cảm của bạn. Vì vậy, mà đối phương sẽ có thể ngó lơ, bỏ qua hoặc là tổn thương đến cảm xúc của bạn. Sau khi những tình cảm và sự chân thành của mình không được đền đáp, các bạn thường kết thúc bằng việc là uncrush. Tức là lúc này, bạn quyết định từ bỏ việc bạn yêu thích, quan tâm, theo dõi tới người kia.

 

Uncrush nghĩa là gì

Uncrush nghĩa là gì?

 

Crush nghĩa là gì

 

Từ crush luôn được các bạn trẻ hiện nay vẫn nói chuyện cùng nhau hiểu là yêu đơn phương hoặc là trạng thái bạn đang yêu thích một ai đó. Nhưng bạn lại không biết rằng người đó có thích bạn hay không.

 

Chẳng hạn như: bạn đang yêu thích hay có tình cảm với một bạn nam cùng lớp học, nhưng lại không biết bạn nam đó có đang thích mình hay không. Khi đó, trạng thái của bạn chính là đang “crush” người đó.

 

Crush có cách phát âm khá trẻ trung, năng động và rất dễ thương nên được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và được sử dụng rất phổ biến, rộng rãi ở trên mạng xã hội. Đặc biệt là ở trên facebook, khi nhiều bạn trẻ đang trò chuyện với nhau về việc mình đang crush một ai đó, làm thế nào để cưa đổ được crush,…

 

 

Uncrush nghĩa là gì

Crush nghĩa là gì?

 

Cách để uncrush một người như thế nào

 

Khi bạn yêu thích, thích thầm một người nào đó nhưng không được đáp lại hoặc đã có đối tượng crush khác nên không muốn bản thân tiếp tục thích người đó nữa. Tuy nhiên với một số bạn sống tình cảm thì việc uncrush một người là điều không hề dễ dàng. Vậy, làm thế nào để uncrush một người, bạn có thể tham khảo một số gợi ý và tư vấn dưới đây nhé:

 

  • Bạn có thể tìm kiếm cho mình sự thu hút mới, làm những công việc yêu thích để giảm được tần suất theo dõi, chú ý, quan tâm đến người đó.

  •  

  • Bỏ theo dõi hoặc huỷ kết bạn với người đó ở trên mạng xã hội như: facebook, zalo, instagram,…

  •  

  • Hạn chế tới những nơi mà người đó thường xuyên xuất hiện giúp bạn tránh phải việc chạm mặt nhau.

  •  

  • Không nên nhắc những câu chuyện cũ, những kỷ niệm liên quan đến người đó

  •  

  • Bạn nên gặp gỡ và làm quen với những người bạn mới, đi chơi với bạn bè để quên đi những kí ức về với người đó.

  •  

  • Tạo ra những kỷ niệm vui vẻ khác giúp quên đi người ấy như là: đi du lịch, đi mua sắm, trò chuyện cùng bạn bè,…

  •  

  • Nói ra cho người đó biết tình cảm của bản thân để có thể nhanh chóng biết được đáp án 

  •  

Việc uncrush có vẻ như là điều sẽ không dễ dàng với những bạn sống tình cảm. Vì vậy, nếu bạn không muốn mình phải uncrush một ai đó thì đừng che dấu quá lâu, có thể chọn cách nói ra cho người ta biết để nhanh chóng có được đáp án nhé.

 

Uncrush nghĩa là gì

Cách uncrush thành công 

 

Trên đây là những chia sẻ hi vọng sẽ giải đáp được thắc mắc của các bạn trẻ về cụm từ Uncrush nghĩa là gì? và cách để uncrush một người. Nếu bạn đang muốn uncrush một ai đó thì có thể sử dụng bài tham khảo phía trên nhé. Chúc bạn thành công trong việc uncrush người đó.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !