Luyện nghe tiếng Anh căn bản qua các mẩu truyện ngắn đơn giản

  Luyện nghe tiếng Anh căn bản qua các mẩu truyện ngắn có thể giúp các bạn mới học nâng lên một cấp độ mới trong việc học tiếng Anh. Không nhựng bạn biết thêm nhiều từ vựng mới mà khả năng luyện nghe tiếng Anh cũng được tăng lên rất nhiều.

  Việc luyện nghe tiếng Anh căn bản thông qua các mẩu chuyện sẽ giúp bạn đạt tới sự lưu loát hơn bao giờ hết.

  Bạn có biết tại sao không?

1. 3 lý do vì sao bạn nên luyện nghe tiếng Anh căn bản qua các mẩu truyện ngắn

Tăng vốn từ vựng và hoàn thiện khả năng ngữ pháp nhanh chóng

  Luyện nghe tiếng Anh căn bản qua các mẩu truyện ngắn đơn giản chỉ có một lượng từ mới nhỏ và nhất định sẽ khiến bạn thấy thoải mái khi nghe, đọc.

  Bạn sẽ không bị “choáng váng” và “ngao ngán” vì quá nhiều từ mới hay khô khan như các giáo trình được biên soạn để học tiếng Anh.

  Một câu chuyện bao giờ cũng thú vị và dễ nhớ hơn đống lý thuyết dày cộm phải không các bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thấy được sự khác nhau giữa các từ, cụm từ được sử dụng trong từ văn cảnh và ý nghĩa khác nhau.

(Luyện nghe tiếng Anh cơ bản qua các mẩu truyện đơn giản mang lại hiệu quả cao)

  Tiếng Anh giống tiếng Việt ở chỗ khi bạn đặt từ vào văn cảnh khác nhau, bạn sẽ hiểu và dịch chúng theo ý nghĩa khác nhau.

Luyện nghe tiếng Anh căn bản với tốc độ của riêng bạn

  Bạn có thể luyện nghe tiếng Anh căn bản lại nhiều lần, bao nhiêu lâu tùy thích, rèn luyện phát âm sao cho chuẩn xác cũng như ghi lại những câu, cụm từ mà bạn thấy hay ra một cuốn sổ tay riêng đem theo bên mình.

Việc luyện nghe tiếng Anh căn bản và đọc rất thú vị!

  Sau tất cả, việc luyện nghe tiếng Anh căn bản qua các mẩu truyển là một cách thư giãn thú vị mà không có bất cứ sự căng thẳng nào.

  Nếu bạn là một người thích đọc sách hay thích nghe kểt truyện, nhưng lại sợ đọc một cuốn tiểu thuyết tiếng Anh, vậy hãy bắt đầu từ những mẩu truyện ngắn trước.

2. Một số mẩu truyện ngắn phổ biến giúp bạn luyện nghe tiếng Anh cơ bản hiệu quả

 

Red, White and Blue

Mai Lan looked at the flag. The flag is red, white, and blue. It has 50 white stars.

The white stars are on a blue square. The flag has six white stripes. It has seven red stripes. All the stripes are horizontal. They are not vertical. The stripes do not go up and down. They go from left to right.

Mai Lan loves her flag. It is the flag of her country. It is a pretty flag. No other flag has 50 stars. No other flag has 13 stripes.

(Một số mẩu chuyện đơn giản giúp bạn luyện nghe tiếng Anh cơ bản hiệu quả)

A Piece of Paper

Tommy dropped a piece of paper on the floor. He bent over and picked it up. He folded the piece of paper in two. He put it on the table.

He picked up a pencil. He wrote a phone number on the paper. He put the book on the table.

He picked up the scissors. He picked up the piece of paper. He cut the paper in half. He put one-half of the paper on the table. He put the other half with the phone number in his shirt pocket. He put the scissors on the table.

Buy A New Car

Maicon wants to buy a new car. He has an old car. Her old car is a blue Civic.

Maicon wants to buy a new Civic. He wants to buy a new red Civic. He has saved $1,000. He will use $1,000 to help buy the new car. He will give $1,000 to the Honda dealer.

The contract will require her to pay $750a month for ten years. His new red Honda will cost Maicon a lot of money. But that’s okay, because Maicon makes a lot of money.

  Đây là 3 mẩu truyện ngắn vô cùng đơn giản dễ đọc và dễ luyện nghe tiếng Anh cơ bản dành cho bạn. Hi vọng những mẫu truyện này sẽ giúp ích bạn trong việc luyện nghe tiếng Anh căn bản.

n.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !