Bí quyết học giỏi tiếng Anh của cô bạn nói 7 thứ tiếng

Nổi lên từ một clip quay vui với bạn bè, cô bạn Khánh Vy bỗng gây sốt cộng đồng mạng nhờ vào vẻ tự tin thể hiện và nói chuyện vui nhộn tự nhiên. Bí quyết vì sao cô gái bé nhỏ lại có thể gây một làn sóng mạnh như vậy trong cộng đồng mạng thì chắc hẳn phải là sự tự tin trong cách thể hiện mỗi giọng ngoại ngữ của mình.

Là một người đang theo đuổi quá trình học tiếng anh bài bản, chắc hẳn ai cũng đều mong muốn được biết bí quyết học tiếng anh của cô bạn Khánh Vy là gì. Qua nhiều bài phỏng vấn về cô bạn, Studytienganh xin viết lại những bí quyết học tiếng anh miễn phí và khá thú vị. Hi vọng bài viết có nhiều hữu ích với mọi người.

bí quyết học giỏi tiếng anh của cô bạn nói 7 thứ tiếng

Tạo hứng thú trong việc học tiếng Anh

Nếu không có niềm yêu thích và sự đam mê với điều gì, bạn sẽ chẳng thể làm đến nơi đến chốn, chẳng có ai ép bạn mà có thể thành công được, rất miễn cưỡng. Thế nên, thay vì “bị ép” hãy làm cho nó “tự nguyện”. Hãy xây dựng phương pháp học tiếng anh để tạo hứng thú với ngôn ngữ này. Nhờ vào sự phát triển của internet, thật dễ dàng để bạn có thể tạo hứng thú tiếng anh với các sở thích của mình.

Theo cô bạn Khánh Vy sinh năm 1998, từ những khi còn nhỏ 4-5 tuổi đã rất thích xem các chương trình ca nhạc Mỹ, Anh và thích tiếng Anh. Khả năng nghe và bắt chước theo các ngữ điệu tiếng anh theo các diễn viên trong phim.

Cũng theo cô bé, điều quan trọng nhất khi học tiếng Anh là sự chủ động, siêng năng và chăm học hỏi. Vì “Năng khiếu chỉ là một lợi thế nhỏ. Nhiều người không có năng khiếu nhưng lại rất giỏi tiếng anh”.

học giỏi tiếng anh như khánh vy

Các bạn có thể tạo một môi trường học ngoại ngữ với điều kiện để sử dụng tiếng Anh thường xuyên. Làm sao để có thể bắt chước giọng người nước ngoài, bí quyết của Vy là chẳng gì cả: chỉ đơn giản là nghe nhiều và thích bắt chước theo. Nghe nhiều quen và phát âm theo.

Mục tiêu học ngoại ngữ cởi mở mà thoải mái

Vy chia sẻ, học ngoại ngữ với mình giúp bạn thoải mái tự tin hơn và dễ dàng kết nối với mọi người, hiểu thêm về văn hóa của nước ngoài. Đồng thời cũng chia sẻ văn hóa Việt Nam đến những bạn bè quốc tế mà Vy quen biết.

Tự nhận định tiếng Anh có sự cần thiết thế nào với công việc của mình thì sẽ dễ dàng định hướng học tiếng anh hơn. Ví dụ công việc bạn yêu cầu đọc hiểu và làm các tài liệu từ tiếng Anh, việc học tốt tiếng Anh giúp bạn có thêm nguồn tài liệu phong phú, đa dạng và chuyên sâu hơn cho luận đề mà mình nghiên cứu”

Thử một văn bằng chứng chỉ tiếng Anh để tạo ra thử thách cho bản thân

Chứng chỉ tiếng Anh hiện nay được quốc tế công nhận: TOEIC, IELTS, TOEFL. Thi để thử sức bản thân và tạo cột mốc đánh dấu trên con đường học thuật của mình chứ đừng quá đặt nặng vấn đề thi thố phải thế này phải thế kia. Nhiều khi những cái văn bằng “hữu danh vô thực” lại chẳng giúp ích gì cho công việc mà bạn đang dự định làm sắp tới. Bằng cấp chỉ là một cái tiền đề, việc bạn có áp dụng được trong việc học tiếng Anh hay không mới là quan trọng.

Như vậy, bạn có thể thấy, cô bạn Vy của chúng ta học tiếng anh với cái chi phí thật sư rẻ. Bạn thường xem trên ti vi, báo đài và youtube với các video âm nhạc, phim ảnh hay phóng sự. Tất cả là vì sở thích hứng thú với việc học tiếng Anh. Học tiếng Anh online giờ đây càng ngày càng được nhiều người lựa chọn nhờ sự nhanh chóng, tiện lợi tiết kiệm thời gian mà kho kiến thức rộng lớn lại nhỏ gọn đến vô cùng. Chỉ với 1 chiếc smartphone, máy tính bảng hay laptop bạn có thể tự trang bị cho mình một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả đến không ngờ. Hãy kiên trì và học tiếng anh mỗi ngày, bạn sẽ thấy cải thiện chỉ trong một thời gian ngắn. Tin tôi đi!

STUDYTIENGANH.VN là website học tiếng anh online hiệu quả và uy tín nhất. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những khóa học tiếng anh tuy nhiên để chọn một nơi học tiếng anh giao tiếp với các khóa học tiếng anh online không phải lúc nào cũng tìm được. Hệ thống học tiếng anh của studytienganh.vn nhắm đến mọi đối tượng học tiếng anh căn bản đến nâng cao. Bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng anh cơ bản theo cách của mình và với sự lựa chọn tốt nhất của mình thông qua tài khoản trực tuyến.

Studytienganh - Học tiếng anh online tại nhà

Chỉ với 199.000vnđ/năm - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HIỆU QUẢ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline: 01677 867 319 | Email: studytienganh.vn@gmail.com