Giới thiệu về website học tiếng Anh miễn phí Studytienganh.vn

Học tiếng Anh online trở thành xu hướng phổ biến cho những người bận rộn, ít thời gian học tiếng Anh và là phương pháp học tiếng anh hiệu quả với chi phí rẻ. Nhờ vào sự phát triển của internet, người ta biết đến cộng đồng mạng nhiều hơn, việc tuyền truyền, tìm hiểu các nguồn kiến thức mới mẻ cũng mở ra cơ hội trên internet rất nhiều. Học tiếng Anh trên mạng cũng vậy, người học có thể gõ tìm kiếm cụm từ “trang web học tiếng anh miễn phí”, Google sẽ trả về cho bạn cả trăm ngàn kết quả tìm kiếm trong chưa đầy 1s. Chỉ thế thôi cũng đủ thấy được, bạn sẽ có cả một kho kiến thức rộng lớn, mà bạn chẳng cần tốn không gian lưu trữ như giá sách thông thường.

Tuy nhiên, việc mở ra các website học tiếng anh tràn lan như vậy cũng kéo theo hệ lụy về việc khiến người học hoang mang giữa biển kiến thức mông mênh. Chưa kể đến việc các kiến thức được đăng tải này còn chưa được qua kiểm chứng, có thể sẽ sai kiến thức cơ bản dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng về sau. Người học tiếng anh cần tìm cho mình các website học tiếng anh miễn phí được đông đảo cộng đồng đón nhận và chia sẻ, qua nhưng lời nhận xét, lượt view và đánh giá.

Website Studytienganh.vn hiện nay nằm trong top đầu những trang web học tiếng Anh miễn phí được săn đón nhất nhờ vào nhiều yếu tố. Dưới đây là bài giới thiệu về các thông tin hữu ích cũng như lợi ích mà bạn thu được khi học tiếng anh trên trang web Studytienganh.vn

học tiếng anh miễn phí trên website studytienganh

Giao diện học tiếng anh thông minh

Một giao diện thoáng đãng với nhiều khoảng trắng và sự phân chia bố cục web rõ ràng là một lợi thế mạnh của trang web này.  Ngay trên thanh menu đầu trang là Danh mục và Phương pháp. Trỏ vào phần danh mục, người học sẽ thấy hiện lên rất nhiều danh mục con khác như các từ vựng tiếng anh, luyện nói tiếng anh, ngữ pháp tiếng anh, luyện nghe tiếng anh, phía dưới là đề thi tiếng anh, tiếng anh hằng ngày, tiếng anh giao tiếp, tiếng anh theo cấp học (lớp 1,2,3,4,5)

Thanh menu dọc cũng chia rõ ràng về các mục cần tìm kiếm cho người học: Từ vựng, cặp câu, luyện nghe, ngữ pháp.

Kho kiến thức đa dạng đã được kiểm chứng

Nguồn kiến thức được cung cấp trên website đều đến từ các nguồn và chuyên gia uy tín, trích dẫn từ nhiều giáo trình tiếng anh từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Người học sẽ vô cùng an tâm với tiêu chuẩn kiến thức và cách trình bày bài giảng khoa học.

Hình thức học tiện lợi, đa chức năng, song ngữ

Trải nghiệm các tiện ích khi học tiếng Anh trên website học tiếng anh miễn phí Studytienganh sẽ đem đến cho bạn một hình thức học tiếng anh miễn phí nhanh chóng nhất. Tiêu biểu như phần cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh. Ở mỗi bài giảng, luôn có các cột cấu trúc tiếng anh, phiên dịch tiếng việt (cấu trúc song ngữ), bên cạnh là phần phiên âm. Và cuối cùng là cột phát âm theo loa. Chỉ cần chọn vào là bạn có thể nghe được cách phát âm tiếng anh. Người học dễ dàng ghi nhớ cấu trúc, cách phát âm và sử dụng nhờ vào hệ thống học tiếng anh online thông mình này.

website học tiếng anh miễn phí

Luyện nghe tiếng Anh mỗi ngày với website học tiếng anh miễn phí Studytienganh

Thật dễ dàng với việc học tiếng Anh nhờ vào phương pháp luyện nghe tiếng anh đầy thông mình của Studytienganh.

Ở mỗi bài học nghe, sẽ có một đoạn hội thoại (dialogues) và phần câu hỏi trắc nghiệm đúng sai. Bạn cũng có thể tua lại dễ dàng đoạn hội thoại đang nghe. Bài tập dưới dạng trắc nghiệm. Ở cuối mỗi bài đều có phần nộp bài sau khi làm xong. Người học có thể biết được mình trả lời đúng hay sai ở câu nào ngay lập tức.

luyện nghe tiếng anh hiệu quả

Hình thức học lý thuyết đi đôi với thực hành là phương pháp học tiếng anh hiệu quả mà Studytienganh.vn đang áp dụng. Ngoài kênh học ngữ pháp, từ vựng và luyện nghe tiếng anh, Studytienganh còn phát triển 2 kênh học tiếng anh là Studyphim.vn và Studynhac.vn giúp hỗ trợ người học tối đa. Các trang web đều học miễn phí được. Tất nhiên nếu trở thành thành viên VIP của Studytienganh.vn người học sẽ còn nhận được nhiều kiến thức hơn nữa, hình thức học và kiểm tra đánh giá mỗi ngày gửi về email đăng ký.

===============================================================

STUDYTIENGANH.VN là website học tiếng anh online hiệu quả và uy tín nhất. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những khóa học tiếng anh tuy nhiên để chọn một nơi học tiếng anh giao tiếp với các khóa học tiếng anh online không phải lúc nào cũng tìm được. Hệ thống học tiếng anh của studytienganh.vn nhắm đến mọi đối tượng học tiếng anh căn bản đến nâng cao. Bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng anh cơ bản theo cách của mình và với sự lựa chọn tốt nhất của mình thông qua tài khoản trực tuyến.

Studytienganh - Học tiếng anh online tại nhà

Chỉ với 199.000vnđ/năm - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HIỆU QUẢ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline: 01677 867 319 | Email: studytienganh.vn@gmail.com




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !