15 phút tự học tiếng Anh mỗi ngày trên Studytienganh

Học tiếng Anh là cả một quá trình không ngừng nỗ lực mỗi ngày. Không ai có ai bỗng dưng biết học tiếng Anh. Bạn là người bận rộn trong công việc, việc dành ra cả một khoảng thời gian vài tiếng mỗi ngày để học tiếng Anh online cũng là một việc rất xa xỉ. Nhưng có thể bạn chưa biết, học tiếng Anh quan trọng không phải là học bao lâu mà là học đều bao lâu. Việc học cần diễn ra đều đặt theo một mốc thời gian cố định mỗi ngày, thời gian ngắn ngủi có khi chỉ là vài phút để có thể duy trì cách quen với việc học tiếng Anh.

Studytienganh chính là một kênh học tiếng anh online có thể giúp những người học bận rộn dễ dàng học tiếng Anh theo lộ trình mỗi ngày.

Học từ vựng theo mỗi chủ đề

Studytienganh có hệ thống phân chia nội dung bài học thông mình theo ngữ pháp, từ vựng, cấu trúc câu. Nếu đăng ký tài khoản VIP, người học sẽ được học hơn 5000 từ vựng trong 358 bài học phân chia theo các chủ đề. Mỗi từ vựng đều được phân bảng rõ ràng về cách viết, ngữ nghĩa, loại từ, cách phát âm, ví dụ cụ thể, hình ảnh minh hoa và cả loa phát âm.

Phương pháp học này hiện nay khá là phổ biến và giúp người học thu về hiệu quả nhanh chóng hơn so với việc chỉ học từ vựng với nghĩa của từ vựng.

15 phút học tiếng anh mỗi ngày

Luyện nghe hội thoại tiếng Anh

Mỗi lần học người nghe được nghe một đoạn hội thoại dài vài chục giây. Nghe xong, người học sẽ phải trả lời 3-4 câu trắc nghiệm phía dưới. Lời khuyên là bạn nên đọc câu hỏi trước và nhớ từ khóa của các câu. Đoạn hội thoại sẽ trôi qua rất nhanh, đôi khi là nghe hết 20s mà vẫn như chưa nghe gì. Sau khi đã nắm được câu hỏi, bạn sẽ kéo lên và bắt đầu nghe, phần mục nghe này có phần tùy chỉnh ở giây nghe dễ dàng. Sau khi chọn đáp án trắc nghiệm và ấn nút nộp bài, trang web sẽ trả về kết quả đúng sai ở các câu giúp người học nắm rõ được lại nội dung, nghe lại những câu mình trả lời sai.

Tôi tin rằng, việc nghe và làm bài hội thoại mỗi ngày chỉ khoảng 5 phút này sẽ giúp bạn lên kỹ năng tiếng anh cao hơn nhiều đấy

Học tiếng Anh qua tin tức

Thay vì nghĩ rằng mình đang học tiếng Anh, người học có thể đơn giản hóa kỹ năng đọc hiểu với mục học tiếng Anh qua tin tức. Trên kênh Studytienganh có một mục thông tin khá thú vị giúp người học rèn thói quen đọc tin tức tiếng Anh mỗi ngày. Mỗi tin tức theo một chủ đề khác nhau, đôi khi cũng như một bài văn nghị luận như này: “Vietnamese Students not interested in reading” – Học sinh Việt Nam không còn hứng thú với việc đọc.

Trong mỗi bài văn đọc, hệ thống có đánh dấu và bôi đậm những từ vựng quan trọng được xem như key word của mỗi đoạn. Cách làm này, giúp người học làm quen với việc gạch chân các “key word” cho mỗi đoạn văn khi đọc.

Việc đọc mỗi đoạn văn này làm tốn của bạn chưa đến 5 phút mỗi ngày mà lại tăng lượng từ vựng, cách sử dụng từ và đoán nghĩ từ vựng dễ dàng. Được biết đây là cách học giúp ghi nhớ từ vựng dễ dàng và lâu hơn cả.

học tiếng anh online mỗi ngày

Lựa chọn nội dung học tiếng Anh đa dạng

Học tiếng Anh trên Studytienganh thú vị ở chỗ bạn không bị gò bó trong nội dung bài học. Mỗi ngày bạn có thể lựa chọn nội dung nào mình thích. Học tiếng Anh là theo tâm lý thoải mái và học những điều bạn thích thì mới có thể hiệu quả. Có thể hôm nay bạn muốn luyện nghe, mai muốn ngồi đọc tin tức, ngày nọ thì lại muốn học ngữ pháp theo chuyên đề, học từ vựng theo chủ đề kia. Kể cả bạn muốn nghe nhạc nước ngoài hay xem phim tiếng Anh cũng chính là một cách vừa học tiếng anh vừa giải trí vô cùng bổ ích.

Mọi cách bạn làm với tiếng Anh cũng có thể giúp bạn học tiếng Anh giỏi hơn đấy.

STUDYTIENGANH.VN là website học tiếng anh online hiệu quả và uy tín nhất. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những khóa học tiếng anh tuy nhiên để chọn một nơi học tiếng anh giao tiếp với các khóa học tiếng anh online không phải lúc nào cũng tìm được. Hệ thống học tiếng anh của studytienganh.vn nhắm đến mọi đối tượng học tiếng anh căn bản đến nâng cao. Bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng anh cơ bản theo cách của mình và với sự lựa chọn tốt nhất của mình thông qua tài khoản trực tuyến.

Studytienganh - Học tiếng anh online tại nhà

Chỉ với 199.000vnđ/năm - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HIỆU QUẢ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline: 01677 867 319 | Email: studytienganh.vn@gmail.com




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !