Top 5 ứng dụng học tiếng anh tốt nhất trên ios và android

 Trong việc học tiếng anh, ngoài sách vở, audio, video, Flashcard, Facebook Page và đến trung tâm thì bạn còn có những lựa chọn học ngoại ngữ khác mà không tốn kém đó là các ứng dụng tương ứng trên điện thoại chính là một giải pháp lý tưởng.

Dù bạn là người mới học ở mức cơ bản hay đã nắm bắt được tiếng Anh ở mức thành thạo hơn và muốn cải thiện trình độ của mình hơn nữa để có thể nghe nói, đọc, viết tiếng Anh thành thạo thì top 5 ứng dụng học tiếng anh tốt nhất trên ios và android sau đây đều là những sự lựa chọn vô cùng hữu ích. Ngay bây giờ, hãy cài đặt chúng trên máy ios hay android và bắt đầu học thôi bạn nhé.

1. Ứng dụng học tiếng anh hiệu quả trên ios và android - VnDoc.com

Toàn bộ các khóa học có trên VnDoc.com đều được thiết kế dưới dạng trò chơi mang tính giáo dục. Vừa học tập vừa tương tác và kiếm điểm thưởng, sẽ khiến cho việc học của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Bài tập tại đây sinh động, đa dạng dưới mọi hình thức nghe, nói, đọc, viết, hình ảnh, trò chơi giúp bạn ghi nhớ lâu và học toàn diện hơn. Bạn có thể đăng ký tài khoản trên ứng dụng này để học miễn phí hoặc mua theo thời gian 1 tháng, 6 tháng, 1 năm tùy bạn. Hiện tại VnDoc.com đã có sẵn ứng dụng học tiếng Anh trên iOS và Android . Bạn có thể tải về học miễn phí một số khóa học để cảm nhận hiệu quả trước khi quyết định có nên mua khóa học mới hay không. 

ung dung hoc tieng anh

(Ứng dụng học tiếng anh VnDoc.com)

2. Ứng dụng học tiếng anh uy tín trên ios và android – Memrise

Memrise là một ứng dụng học tiếng Anh có rất nhiều điểm nổi bật như sau: nó có sẵn cho các nền tảng di động như ios và android với lượng kiến thức phong phú, hữu ích, phù hợp với rất nhiều người, rất nhiều trình độ học và hoàn toàn miễn phí.

hCó Hơn 1.000 video tiếng Anh với giọng của người bản địa và hơn 100 khóa học với đáp ứng được nhu cầu phổ biến của người học. Ứng dụng này chắc chắn sẽ cải thiện trình độ tiếng anh mỗi ngày và trau dồi từ vựng hiệu quả.

3. Ứng dụng học tiếng anh chất lượng trên ios và android - Busuu

Busuu là ứng dụng học ngoại ngữ đa dạng, trong đó đặc biệt có cả tiếng Anh – ngôn ngữ được hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới và luôn giữ được vị trí dẫn đầu trong nhiều năm liền. Busuu đã trở thành một cộng đồng quốc tế dành cho tất cả những ai muốn cải thiện khả năng ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh với người bản địa nói riêng. Busuu có một số tính năng nổi bật như sau:

- Các nội dung cơ bản về ngữ pháp và từ vựng

- Các bài kiểm tra và hội thoại audio có tính tương tác

- Luyện tập tiếng Anh với người bản địa

- Đa dạng các câu đố giúp bạn học và kiểm tra kỹ năng hiệu quả

- Có sẵn cho cả trên ios và android

ung dung hoc tieng anh

(Ứng dụng học tiếng anh Busuu)

4.Thêm một ứng dụng học tiếng anh tốt nhất trên ios và android – Phrasalstein

Khi học tiếng anh, bạn sẽ thường xuyên gặp những cụm từ khó mà dễ dẫn đến nản học. Nếu sợ các cụm động từ khó thì Phrasalstein chính là sự lựa chọn lý tưởng bởi vì ứng dụng tốt nhất này sẽ giúp bạn xóa tan nỗi sợ đó hoàn toàn. Xuất phát từ lý do các Phrasal Verb trong tiếng Anh thường có nhiều nghĩa nên đa số người học thường bị nhầm lẫn về ý nghĩa cũng như cách sử dụng chúng mà không còn hứng thú để học chủ đề này. Nổi bật, Phrasalstein sẽ giúp bạn dễ dàng bằng cách:

- Học các cụm động từ tiếng Anh phổ biến với hình ảnh động

- Các bài học thú vị, hài hước giúp bạn ghi nhớ từ dễ dàng hơn

- Hướng dẫn đầy đủ về cách sử dụng các từ phức tạp

- Có sẵn cho cả trên ios và android

5. Ứng dụng học tiếng anh thuộc top 5 tốt nhất trên ios và android - SpeakingPal

ung dung hoc tieng anh

(Ứng dụng học tiếng anh SpeakingPal)

SpeakingPal là sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh để luyện các kỹ năng tiếng Anh cả trên máy tính lẫn điện thoại và Tab. Tính năng thú vị , nổi bật nhất của ứng dụng này đó là bạn có thể dễ dàng theo dõi được tiến độ học tập của mình. Hệ thống nhận dạng được giọng nói cải tiến sẽ cho bạn biết mức độ chính xác trên mỗi từ bạn nói và giúp bạn dễ dàng bám sát chương trình học. Các tính năng chính của SpeakingPal bao gồm như sau :

- Luyện tập tiếng Anh với các nhân vật trong video

- Nhận phản hồi thông qua hệ thống nhận dạng giọng nói

- Xem các video bài học tiếng Anh hữu ích

- Các câu đố về ngữ pháp, từ vựng, cách phát âm và đọc hiểu

- Có sẵn cho cả trên ios và android

Đầu tư cho học tiếng anh không bao giờ là phí phạm. Nhưng nếu lựa chọn được nguồn tài liệu hay ứng dụng học miễn phí thì còn gì bằng. Hi vọng với top 5 ứng dụng học tiếng anh tốt nhất trên ios và android trên đây sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng anh rõ rệt. Chỉ cần khoảng vài phút mỗi ngày và bạn sẽ học được rất nhiều điều bổ ích từ những ứng dụng này. 

 

Tuyền Trần




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !