Tổng hợp địa chỉ một số câu lạc bộ tiếng anh

Bạn muốn có môi trường để học hỏi và trau dồi khả năng giao tiếp tiếng anh của mình? Bạn muốn học tiếng anh nhưng không có điều kiện đến các trung tâm Anh ngữ? Đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể học tốt tiếng anh hơn với câu lạc bộ tiếng anh Free. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 tuần vài buổi học tại các câu lạc bộ và kết hợp với luyện nghe nói là có thể từng bước giỏi Tiếng Anh được rồi.

1. Câu lạc bộ tiếng anh miễn phí English ME 

Câu lạc bộ này do các thành viên trong cộng đồng phát triển kĩ năng tiếng Anh English ME lập ra nhằm hỗ trợ các bạn học sinh và sinh viên có một môi trường nói tiếng Anh hiệu quả hơn, với thông điệp “Chúng tôi sẽ cùng bạn xóa bỏ rào cản về ngôn ngữ.”

Điểm ấn tượng của câu lạc bộ English ME là mỗi thành viên khi tham gia sẽ có 1 người theo kèm. Người này có trách nhiệm hướng dẫn học hàng ngày cho bạn dựa trên phương pháp Effortless English . Bạn sẽ học online hàng ngày với họ và hoàn toàn không tốn học phí. Điều đó thật tuyệt phải không nào?

Ngoài ra, câu lạc bộ tiếng anh EnglishME còn tổ chức sự kiện sau mỗi 2 tuần. Sự kiện này chỉ dành cho những bạn có thái độ học tập tốt và số lượng người tham dự thường dưới 15 người, nó mang tính training và xây dựng đội ngũ cộng tác viên kế nhiệm cho cộng đồng Effortless English sau này. Vì thế nội dung buổi training này được English ME đầu tư rất kĩ.

cau lac bo tieng anh

(Học tiếng anh trong các câu lạc bộ)

2. Câu lạc bộ tiếng anh Café Sozo

Đây là một quán café do 2 vợ chồng người Mỹ lập ra, tiền thu được sẽ dùng làm từ thiện hay tổ chức những buổi đi thăm trẻ mồ côi, người già cô đơn mà các bạn cũng có thể tham gia, chỉ cần đăng kí với chị quản lý. Ngoài ra, còn tổ chức nhiều buổi workshop chia sẻ nhiều kĩ năng cho học sinh, sinh viên như kỹ năng xin việc, giao tiếp bằng tiếng anh…(Hoạt động này bạn phải đóng phí tham dự).

Ở quán cafe này có khá nhiều người nước ngoài nên bạn sẽ có cơ hội được gao tiếp với họ nhiều hơn. Vì không có người giảng dạy nên bạn chỉ cần vào quán và bắt chuyện với ai đó, nói những gì mình biết, chủ đề tự do, khá tốt cho những bạn muốn nâng cao khả năng nghe nói của mình. Không tốn học phí, bạn chỉ cần gọi nước và học thôi ! Ngoài ra, bạn có thể xin việc làm thêm ở đây, lương khá tốt và còn có 1 môi trường học Tiếng Anh tốt nữa.

Địa chỉ:  51 Đường 24A, Phường An Phú, Quận 2

Thứ 2: lớp Pronounciation ( 19h- 20h30 )

Thứ 3, 4 6: Tea Talk ( 19h -21h )

3. Câu lạc bộ tiếng anh tại Nhà văn hóa thanh niên 

Đây là nơi luyện nói Tiếng Anh công cộng nên tập trung khá đông các bạn sinh viên, đồng thời còn có những người đi làm, người lớn tuổi và rất hiếm người nước ngoài. Vì vậy, các bạn phải tự tìm lấy 1 người để giao tiếp cùng. Các bạn sẽ được phát 1 tờ giấy, có ghi chủ đề trên đó hoặc có thể hỏi mọi thứ như gia đình, tình yêu...với người đối diện.

Có 2 câu lạc bộ vào buổi sáng và chiều phân ra theo trình độ nên bạn có thể lựa chọn câu lạc bộ phù hợp với mình.

Địa chỉ: Trung tâm nhà văn hoá Thanh Niên, ngã tư Phạm Ngọc Thạch với Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh

Ngày tham gia: Chủ nhật, buổi sáng từ 9h, buổi chiều từ 3h.

cau lac bo tieng anh

(Câu lạc bộ tiếng anh Free English Class SaiGon)

4. Câu lạc bộ tiếng anh Free English Class SaiGon 

Câu lạc bộ Free English Class SaiGon  được một chàng trai người Mĩ Bobby Briskey lập ra. Anh mượn không gian là quán cà phê Cooku để làm nơi giảng dạy và tự soạn giáo án riêng cho mình. Câu lạc bộ này có nhiều lớp khác nhau, từ sơ cấp đến trung cấp. Học phí hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần trả tiền nước uống mà học được rất nhiều thứ tại đây.

Địa chỉ: 13 Tú Xương – Cooku Café.

Ngày tham gia: chủ nhật hàng tuần. Có 2 lớp: Beginner và Intermediate

 

5. Câu lạc bộ tiếng anh English Hub 

Đây là một câu lạc bộ giao tiếp Tiếng Anh do 1 nhóm bạn thành lập. Câu lạc bộ lấy quán cà phê English Hub làm không gian giao tiếp và  mọi người chỉ được sử dụng Tiếng Anh khi tham gia. Mỗi ngày sẽ có những topic khác nhau để các bạn tha hồ “chém gió” bằng Tiếng Anh, bên cạnh đó còn có những trò chơi cực kì vui nhộn và thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ.

Học phí miễn phí, chỉ tốn tiền nước uống. Bạn có thể đăng kí tại website englishhub.vn hoặc chỉ cần đến và tham gia.

Địa chỉ: 436B/4, đường 3/2, Q.10, TPHCM

Ngày tham gia: 6h – 9h tối mỗi ngày

cau lac bo tieng anh

(Câu lạc bộ tiếng anh Master Cup)

6. Câu lạc bộ tiếng anh Master Cup

Một địa điểm khá xa trung tâm thành phố, nằm ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7. Đây là quán cà phê của chủ người Mỹ. Mọi người đến quán gọi nước uống và có thể trò chuyện với nhau. Nơi đây có khá nhiều người nước ngoài nên cơ hội để bạn luyện nghe nói lưu loát khá tốt. Vì nơi đây có nhiều người nước ngoài nên yêu cầu các bạn phải khá Tiếng Anh một chút để có thể bắt chuyện được với mọi người.

Địa chỉ: 4B, Khu Nam Đô, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 – Café Master Cup

Ngày tham gia: mỗi ngày, tùy vào ngày bạn đến mà đông người hay ít người.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nâng cao khả năng Tiếng Anh mà không tốn tiền. Hãy nhanh chân đến ngay những địa điểm này để học Tiếng Anh thôi nào!

 

Tuyền Trần




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !