7 chương trình học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

  Bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp tốt nhưng không có cơ hội nói chuyện thực hành? Bạn đang tìm kiếm một chương trình học tiếng Anh để sử dụng thành thạo thứ ngôn ngữ quốc tế này một cách thuần thục nhất? Nhằm giúp các bạn tìm kiếm câu trả lời, giải quyết các vấn đề về việc học tiếng Anh giao tiếp, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 7 chương trình học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả để các bạn tham khảo.

Chuong trinh hoc tieng Anh

     Hãy cùng tìm hiểu các chương trình học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhé!

1. Chương trình học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả: italki

Đây là một trang web được nhiều người trên thế giới biết đến, chuyên về trao đổi ngôn ngữ. Sử dụng trang web này, bạn không chỉ học tiếng Anh mà còn rất nhiều ngôn ngữ khác như: Trung Quốc, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật,… Bạn có thể tùy theo nhu cầu của mình và đăng ký học. Đặc biệt, bạn có thể trở thành người dạy kèm nếu muốn. Nếu bạn đăng ký là học viên và muốn có giáo viên chất lượng thì phải bỏ phí. Italki còn cung cấp diễn đàn cộng đồng cho những người muốn trao đổi và luyện tập kỹ năng sử dụng ngôn ngữ. Vì vậy, ngoài mục đích học, bạn cũng có thể kết nối bạn bè bằng italki đấy. Đây thực sự là một chương trình học tiếng Anh bạn nên tham khảo qua bởi tính ưu việt và giao diện trình bày rất đẹp.

2. Chương trình học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả: Busuu

Busuu mang đến cho bạn rất nhiều khóa học về kỹ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kỹ năng đọc hiểu…Vì vậy bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn chương trình học phù hợp với mục tiêu của mình. Tất nhiên, bạn muốn học giao tiếp thì Busuu cũng vẫn phù hợp với bạn bởi trang web này còn có diễn đàn để bạn có thể tham gia nói chuyện với các thành viên khác trên trang. Cũng giống như Italki, tại Busuu bạn có thể học những ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh. Chương trình học tiếng Anh của Busuu được rất nhiều người trên thế giới lựa chọn, hẳn không phải không hiệu quả, đúng không? Bạn hãy tự mình tìm hiểu và cho đánh giá nhé.

3. Chương trình học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả: Coeffee

Thêm một chương trình học tiếng Anh thông qua cộng đồng trao đổi ngôn ngữ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn: Coeffee. Để sử dụng Coeffee khá đơn giản: bạn chỉ cần đăng nhập thông qua tài khoản xã hội có sẵn và việc tiếp theo chỉ là lựa chọn bạn đồng hành để trao đổi học tập thôi. Việc có thêm bạn bè quốc tế thực sự rất thuận tiện với những người sử dụng kết nối mạng để học tiếng Anh. Một điểm cộng cho Coeffee là cộng đồng này rất thân thiện, bạn có thể thoải mái sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Ngoài ra, Coeffee còn có các bài tập, trò chơi nhỏ để bạn nâng cao vốn từ vựng, khả năng phát âm tiếng Anh của mình rất hiệu quả.

4. Chương trình học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả: Conversation Exchange

Conversation Exchange là một trang web giúp bạn luyện tập khả năng ngôn ngữ của mình với người bạn ngữ thông qua một số công cụ khác nhau được đánh giá tốt bởi rất nhiều người. Bạn có thể sử dụng 3 hình thức để học: face to face (trực diện), text and voice chat (chat trực tiếp hoặc gọi online)correspondence (bạn qua thư – pen pal). Điểm trừ của Conversation Exchange là giao diện không đẹp mắt, thiết kế theo kiểu cũ chưa được cải thiện nhiều nên có thể một số bạn hơi chán. Tuy nhiên, hiệu quả của chương trình học tiếng Anh này vẫn đáng để bạn bỏ qua khuyết điểm be bé đó.

Chuong trinh hoc tieng Anh

 Thông qua các chương trình học tiếng Anh online, bạn có thể có thêm nhiều bạn mới

5. Chương trình học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả: Easy Language Exchange

Nếu bạn thử ghé qua Easy Language Exchange, ngay từ đầu bạn đã thấy rất thích thú bởi giao diện đẹp, hình ảnh được trình bày với phong cách rất trẻ. Ưu điểm khi sử dụng Easy Language Exchange là ngoài việc giao tiếp, bạn có thể luyện tập kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với rất nhiều người nước ngoài trên khắp thế giới. Forum của trang web này cũng được khá nhiều người sử dụng để trao đổi và học tập. Bạn hãy thử trải nghiệm xem như thế nào nhé!

6. Chương trình học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả: Livemocha

Đúng như tên gọi: Livemocha được ghép thành từ “Live” và “Mocha”, trang web vừa thể hiện tính năng chính là “trực tuyến, đối thoại và thực hành trực tiếp” và tạo cảm giác cho bạn thoải mái như ở quán café (Bạn có thấy “Mocha” nghe như tên một loại cà phê không?) Rất nhiều người sử dụng Livemocha bởi nó tạo ra một môi trường mở, nơi người học có thể vừa học trực tuyến vừa giao lưu, kết bạn với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài tiếng Anh, bạn có thể sử dụng Livemocha để học các ngôn ngữ khác vì nó cung cấp đến 38 ngôn ngữ khác nhau và bạn hoàn toàn linh hoạt trong việc sử dụng.

7. Chương trình học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả: Speaking24

Speaking 24 cũng là chương trình học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả. Bạn có thể tìm kiếm những người bạn cùng sử dụng ngôn ngữ mà bạn muốn học thông qua website này. Ngoài việc giao lưu online bạn có thể học thêm các mẹo để sử dụng tiếng Anh hiệu quả cũng như về từ vựng.

Với 7 chương trình học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả mà chúng tôi đã giới thiệu, chúc các bạn học tốt tiếng Anh và tự tin trong sử dụng ngôn ngữ!

THANH HUYỀN




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !