5 website học tiếng Anh qua mạng miễn phí

Với tốc độ phát triển như vũ bão của internet và sự phổ biến không thể cưỡng lại của thứ ngôn ngữ mang tính toàn cầu, việc học tiếng Anh qua mạng đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với những công dân hiện đại. Tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền của, lại linh hoạt trong việc chọn người giảng, bài giảng cũng như phương pháp giảng, học tiếng Anh qua mạng thực sự mang lại cho người học những lợi ích vô cùng thiết thực mà không thể chối cãi. Để thuận tiện hơn cho các bạn có nhu cầu học tiếng Anh qua mạng, chúng tôi giới thiệu 5 website học tiếng Anh qua mạng miễn phí hiệu quả nhất.

1.Website đầu tiên là một trang học tiếng Anh qua mạng bằng các bài hát  music.  voca.vn

Với ưu điểm là không gây nhàm chán, việc học tiếng Anh bằng các bài hát luôn truyền cảm hứng cho bất cứ tín đồ âm nhạc nào. Đến với music.  voca.vn chắc chắn người học sẽ luôn thấy hào hứng bởi thư viện bài hát vô cùng phong phú, ca từ dễ nghe, dễ học. Ngoài ra, trang web này được thiết kế sinh động, dễ sử dụng nên dù không giỏi về việc dùng web, bạn cũng có thể tự tin khi học. Phương pháp học đơn giản, truyền cảm hứng cho người nghe, đặc biệt trang web cho phép dùng trải nghiệm 3 bài hát đầu tiên với đầy đủ tính năng học, sau đó có thể nâng cấp lên bằng các mua bài hát khác hoặc nếu không, bạn vẫn có thể sử dụng các tính năng khác như: nghe nhạc song ngữ, quản lý bài hát theo mục yêu thích …

Nhược điểm của trang web này đó chính là nó không phải free hoàn toàn (như đã đề cập ở trên) và thêm một bất lợi nữa đó chính là nếu dùng trên máy tính bảng hoặc điện thoại thì còn nhiều bất tiện. Lời khuyên của chúng tôi là nếu bạn yêu thích trang music.  voca.vn thì hãy sử dụng trên máy tính với trình duyệt CHROM hoặc Cốc Cốc

2. Thêm một trang học tiếng Anh bằng bài hát rất thú vị studynhac. vn

studynhac. vn giúp bạn dễ dàng học tiếng Anh và luyện thi Toeic bằng những bài hát phụ đề song ngữ được cập nhật liên tục, thậm chí bạn có thể gửi yêu cầu bài hát yêu thích của mình. Việc luyện tiếng Anh qua các bài hát sẽ giúp người học tăng kỹ năng phát âm, trau dồi vốn từ vựng và đặc biệt có thể cảm thụ âm nhạc tốt hơn. Với hàng nghìn bài hát được biên soạn và dịch song ngữ Anh Việt, studynhac. vn là một giải pháp học tiếng Anh thực sự thú vị và mang lại sự thoải mái cho người học tiếng anh mỗi ngày. Và đừng quên chia sẻ với bạn bè những bài hát mà bạn đã có thể tự tin ngân nga theo các giai điệu du dương đã được học nhé.

3. Học tiếng Anh qua mạng với tienganh123 .com 

tienganh123 .com  là một trang web học tiếng Anh ra đời từ rất lâu và hiện vẫn đang hoạt động hết sức hiệu quả. Với lượng bài giảng phong phú, chia ra nhiều cấp bậc, độ tuổi cũng như mục đích học, trang web này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn yêu tiếng Anh. Với những phần học được phân hóa cụ thể, người dùng chắc chắn sẽ hài lòng với các trình bày của web này. Một điểm cộng cho web này đó là nó chứa rất nhiều bài học tiếng anh dành cho trẻ em được thiết kế rất thân thiện. Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ là trang web này chủ yếu hướng đến những bài học ngữ pháp và nếu muốn dùng nhiều chức năng hơn, bạn phải mua thẻ.

học tiếng anh qua mạng

4. Học tiếng Anh qua mạng với Mr Duncan qua trang Web của www.youtube.com

  Mr Duncan là một giáo viên tiếng Anh sinh ra ở Stafford (Vương Quốc Anh). Sau một thời gian tham gia giảng dạy tiếng Anh ở nước ngoài, ông đã sử dụng thời gian để quay các video miễn phí đăng tải lên Youtube để hướng dẫn tất cả mọi người có nhu cầu học tiếng Anh. Kênh video của ông đã có hàng trăm triệu lượt xem, các video luôn mang phong cách vui vẻ, có tính giáo dục và sự chuyên nghiệp cao. Nếu bạn là một facebooker, bạn có thể theo dõi trang của Mr Duncan để học tiếng Anh qua mạng bất cứ lúc nào. Chỉ cần một chiếc smartphone có kết nối internet, bạn sẽ có ngay những bài giảng cực kỳ sinh động của Mr Duncan bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà không phải lo lắng về chi phí hay cảm thấy nhàm chán.

Học tiếng Anh qua mạng là một xu hướng mang tính toàn cầu

5.Nếu bạn đã có một vốn tiếng Anh, hãy dùng trang voanews. com  để học tiếng Anh qua mạng

Đây là một trong những website học tiếng anh hay nhất và nhanh nhất bằng tin tức. Web được cập nhật bởi những bài báo tiếng Anh mới nhất vì nó nằm trong tờ báo VOA nỗi tiếng của nước Mỹ. Với bài báo được viết dưới dạng ngắn, có phát âm, các bài học ở đây sẽ giúp bạn nâng cao vốn từ vựng chuyên ngành rất hiệu quả và nhanh nhất. Nếu muốn muốn nâng cao khả năng TOEIC của mình, theo dõi những bài báo ở đây sẽ giúp bạn có một vốn từ vựng rất phong phú. Website có nội dung hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là 5 trang web học tiếng Anh qua mạng miễn phí rất hữu hiệu mà các bạn có thể dễ dàng sử dụng. Hi vọng với những kiến thức thu được qua việc học tiếng Anh qua mạng, bạn sẽ áp dụng vào cuộc sống một cách thuận lợi nhất. Chúc các bạn thành công!

THANH HUYỀN

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !