Trang web xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh

Rất nhiều người hiện nay đang sử dụng một phương pháp học tiếng Anh mới: vừa học vừa thư giãn, đó chính là học tiếng anh qua phim. Phương pháp học này đã thể hiện được tính ưu việt của nó và đang trở thành một xu hướng được nhiều người trẻ cùng chia sẻ. Đặc biệt hơn, không ít người lại yêu thích việc xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh. Tuy nhiên để tìm được những bộ phim hoạt hình bằng tiếng Anh để học không phải là việc đơn giản. Nhằm giúp các bạn giải quyết vấn đề này, Studytienganh xin giới thiệu một số trang web xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh để các bạn cùng tham khảo và học tập.

phim hoat hinh bang tieng Anh

Xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh: một cách học thú vị

1. Trang web xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh: Studyphim.vn

Truy cập: www.studyphim.vn

Đây là một trang web hoàn toàn miễn phí có phụ đề song ngữ lớn và khá phổ biến ở Việt Nam. Các phim hoạt hình bằng tiếng Anh ở đây khá nhiều nên bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình những bộ phim ưa thích để học. Chắc chắn bạn sẽ thích học tiếng Anh cùng StudyPhim vì trang web này luôn miễn phí và bạn có thể học bất cứ lúc nào. Đặc biệt StudyPhim còn có nhiều chế độ phụ đề, bạn có thể thoải mái chọn để phù hợp với trình độ của mình, từ Sub English, sub Việt lẫn sub song ngữ đề có sẵn. Với một mục dành riêng cho phim hoạt hình bằng tiếng Anh, các bạn trẻ hay các bạn đang có tâm hồn tuổi thơ đều sẽ thích trang này. Bên cạnh đó, StudyPhim còn có cả kho phim Âu Mỹ đồ sộ và còn cập nhật các bộ phim mới. Nếu bạn chọn học bằng việc xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh ở đây, hẳn bạn sẽ thấy hài lòng bởi với các chức năng giảm tốc độ, lùi đoạn hội thoại… được thiết kế rất dễ sử dụng. Tuy nhiên website này không phân cấp theo trình độ nên bạn phải tự mình chọn phim phù hợp với khả năng của bản thân, việc này có thể ngốn không ít thời gian của bạn đấy. 

2. Trang web xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh:  studymovie.vn

Trang web này cũng cung cấp một lượng khổng lồ các phim hay, tất nhiên không loại trừ phim hoạt hình bằng tiếng Anh. Nhìn chung, hai website này khá giống nhau về giao diện và cả cách sử dụng. Tuy nhiên, Studyphim đã khắc phục được nhược điểm mà Studymovie mắc phải là đã chia phim theo từng cấp độ, giúp người học dễ dàng chọn được phim phù hợp với trình độ của mình. Phim hoạt hình bằng tiếng Anh tại trang web này khác phong phú, hình ảnh đẹp. Nhưng Studyphim lại có một nhược điểm lớn đó chính là việc tính phí. Trang web này chỉ cho bạn sử dụng miễn phí 3 phút của mỗi tập phim. Nếu bạn yêu thích website này thì đầu tư một chút có lẽ cũng không phải là vấn đề lớn bởi nó cũng rất đáng để cho bạn học.

3. Trang web xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh: Hochoctv.com

Tuy Hochoctv còn chưa được nhiều người biết đến nhưng được một số người có chuyên môn đánh giá là có lượng phim phong phú và hỗ trợ việc học tiếng Anh tốt. Xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh ở website này bạn có thể lựa chọn phim theo khả năng học của mình giống như ở Studyphim. Đặc biệt tại họchoctv phim được tải HD nên rất rõ nét, ít bị giật.  Ngoài phim hoạt hình, bạn cũng có thể xem rất nhiều các clip đến của VOA, TED hay clip dạy kỹ năng phát âm, ngữ pháp tiếng Anh hoặc các video giải thích những sự kiện khoa học xảy ra trên toàn thế giới. Cũng như Studyphim, Hochoctv có tính phí.

phim hoat hinh bang tieng Anh

Hãy cùng truy cập và xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh nhé!

4. Trang web xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh: Toomva.com

Toomva là một trong những trang web đầu tiên mở đầu cho phong trào học tiếng Anh qua video song ngữ. Ưu điểm của website này là hình thức học đơn giản, hệ thống video phong phú, đa dạng. Bạn có thể sử dụng facebook hoặc google để đăng nhập và xem các video trong kho tài liệu của toomva. Các video được dịch sub và phân chia thành nhiều lĩnh vực từ phim ảnh, ca nhạc, báo chí, talkshow hay lĩnh vực chuyên ngành... Tất nhiên Toomva cũng dành một mục lớn cho phim hoạt hình bằng tiếng Anh. Tại đây, bạn có thể sử dụng Sub English hay sub Việt hoặc song ngữ tùy chọn. Giao diện được trình bày  đẹp mắt và rất dễ sử dụng. Ngay lúc bạn xem phim cũng có thể tham khảo thêm phần lời thoại chạy bên màn hình nếu không theo kịp khi không sử dụng sub. Đây là một điểm cộng rất lớn cho trang web này. Cũng giống như 2 website đã nhắc ở trên, toomva có tính phí tuy nhiên bạn có thể xem free trong 20 phút.

5. Trang web xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh: Youtube.com

Một trang web nổi tiếng không phải bàn cãi đó chính là youtube. Với lượng phim khổng lồ có sẵn và luôn được cập nhật liên tục từng giây, bạn không phải lo lắng gì về việc nguồn phim khi đến với youtube. Rất nhiều trẻ em ở Việt Nam đã có thói quen xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh từ bé qua website này. Giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng và đặc biệt luôn miễn phí, đó chính là ưu điểm lớn của youtube. Tuy nhiên vì lượng phim quá lớn và được cập nhật bởi những người dùng khác nên bạn phải có kỹ năng để lựa chọn được phim để học. 
Xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh là một phương pháp học rất lý thú, hãy cố gắng duy trì việc học của mình nhé. 
Hi vọng bạn sẽ học tốt tiếng Anh qua những trang web mà chúng tôi đã giới thiệu.
THANH HUYỀN
 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !