Tổng hợp các giáo trình học tiếng anh hay nhất hiện nay

Học tiếng Anh thông qua các giáo trình là phương pháp học đang được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ học tại các trung tâm Anh ngữ, học tiếng Anh thông qua giáo trình mang lại niềm tin cho rất nhiều người về việc có thể nâng cao khả năng Anh ngữ của mình thông qua những giáo trình được biên soạn bởi các trung tâm giáo dục hàng đầu thế giới.

Giáo trình học tiếng Anh giúp người học dễ dàng chủ động thời gian học hơn. Đặc biệt mỗi bộ giáo trình đều có thể giúp người học có thể cải thiện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Việc học thông qua giáo trình được hứa hẹn sẽ giúp cho người học cải thiện tiếng Anh một cách rõ rệt cũng như có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều tình huống giao tiếp.

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới, nếu muốn hòa mình vào thế giới việc có thể học và sử dụng tiếng Anh một cách nhuần nhuyễn là điều chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số giáo trình tiếng Anh đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và được đánh giá là mang lại kết quả rất thành công cho rất nhiều người học.

      1. English Today- giáo trình tiếng anh hiệu quả nhất hiện nay

English Today được xây dựng theo một bố cục rõ ràng mang tới cho người học những kiến thức căn bản thông qua việc học tiếng Anh giao tiếp khi học các bài học tổng hợp nhiều phương diện.Với bộ giáo trình tiếng anh này, bạn sẽ có rất nhiều lợi ích:

Thông qua việc học tiếng Anh qua đĩa, bạn sẽ được nâng cao kỹ năng nghe. Từ việc nghe những tình huống giao tiếp tiếng anh, người học có thể học được cách dùng tiếng Anh một cách linh hoạt và hiệu quả trong giao tiếp, giúp cuộc hội thoại trở nên dễ dàng hơn, diễn đạt rõ ý hơn.

( Giáo trình tiếng anh cải thiện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết )

English Today sẽ hướng dẫn chi tiết và cụ thể cho người học cách sử dụng tiếng Anh trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày

Bộ đĩa English Today chứa rất nhiều các đoạn hội thoại phong phú với nhiều tình huống đa dạng thường xuất hiện trong cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt, sau mỗi bài học đều có các từ vựng, ngữ pháp,...giúp bạn có thể học tiếng anh một cách toàn diện nhất khi học với giáo trình này.

Bộ giáo trình tiếng Anh English Today gồm 26 tập được chia thành 6 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao để phù hợp với từng cá nhân riêng. Học tiếng anh với giáo trình English today, sẽ giúp người học phát triển đổng đều tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết một cách hiệu quả.

    2. English For You - giáo trình dành cho người mất căn bản

English For You là giáo trình học tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu học hay người mất căn bản tiếng Anh. Giáo trình tiếng Anh này bao gồm 80 bộ đĩa, được xây dựng nên bởi hệ thống giáo dục Hoa Kỳ với khối lượng bài học tương đối cơ bản và hấp dẫn dễ học.

Mỗi bài học trong bộ giáo trình tiếng Anh English For You diễn ra trong khoảng 60 phút với khối lượng kiến thức tổng quát bao gồm từ vựng, ngữ pháp, thành ngữ,... thông qua các đoạn video không chỉ giúp người học dễ có cái nhìn tổng quát, hiểu được tình huống sử dụng và nhớ lâu hơn mà còn rèn luyện một kỹ năng vô cùng quan trọng trong giao tiếp, đó chính là kỹ năng nghe.

( Có rất nhiều giáo trình học tiếng anh để bạn tham khảo)

English For You không có quá nhiều các tình huống nâng cao mà chủ yếu tập trung vào những tình huống giao tiếp hằng  ngày, nhờ đó người học dễ hình dung và ghi nhớ hơn. Từ ngữ hay cấu trúc được sử dụng cũng ở dạng phổ biến mà chúng ta rất dễ bắt gặp ở cuộc sống thường ngày. Đây là bộ giáo tình tiếng Anh hoàn hảo nhất dành cho những ai đang muốn bắt đầu học lại từ những điều căn bản nhất.

  3. Effortless English - giáo trình tiếng Anh giao tiếp thông dụng

Effortless English là một trong những giáo trình tiếng Anh nổi tiếng nhất hiện nay. Bộ giáo trình tiếng Anh này chủ yếu tập trung cải thiện kỹ năng nghe và nói giúp người học có thể giao tiếp bằng tiếng Anh như người bản xứ. Kỹ năng nghe là một trong những kỹ năng quan trọng hàng đầu trong giao tiếp bằng tiếng Anh. Việc nghe đúng câu nói của người nói sẽ giúp bạn nắm rõ được ý đang được đề cập đến giúp cuộc hội thoại trở nên trôi chảy hơn. Điều này chắc chắn sẽ là nền tảng đầu tiên giúp bạn vươn xa hơn trong quá trình học tiếng Anh. Effortless English là giáo trình tiếng Anh đang được người Việt sử dụng phổ biến nhất hiện nay và rất nhiều người đã thành công khi kiên trì học.

( Effortless English là một trong những giáo trình tiếng anh thông dụng nhất hiện nay)

Trên đây là những bộ giáo trình học tiếng Anh hay nhất hiện nay dành cho người mới bắt đầu. Tuy có mô tuýp khác nhau nhưng các bài học trong tất cả những giáo trình tiếng Anh trên đây đều được xây dựng một cách bài bản, có hệ thống cũng như trình bày rõ ràng, chắc chắn sẽ giúp người học dễ dàng tiếp cận thông tin bài học, hiểu và ghi nhớ lâu. Bạn có thể chọn cho mình một giáo trình tiếng Anh phù hợp nhất với bản thân và bắt đầu học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Chúc bạn sớm chinh phục thành công ngôn ngữ toàn cầu này.

Lê Quyên




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !