Tổng hợp những ebook tiếng anh hay nhất hiện nay

Bạn đang học tiếng anh nhưng lại thiếu những chỉ dẫn cụ thể hay bộ công cụ cần thiết? Nếu vậy, hãy tham khảo ngay những ebook tiếng anh hay nhất hiện nay để củng cố, nâng cao kiến thức và kĩ năng cần thiết cho bản thân.

1. Ebook tiếng anh Oxford Practice Grammar (có kèm đáp án)

Đây là cuốn sách cung cấp cho người học hơn 25 chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh được hệ thống một cách toàn diện qua hơn 150 đơn vị bài học. Các cấu trúc ngữ pháp được giải thích rõ ràng, chi tiết và cụ thể với những ví dụ minh họa sinh động, dễ hiểu cùng với bài tập đi kèm phong phú, đa dạng, giúp người học tự ôn luyện một cách hiệu quả nhất. Với Oxford Practice Grammar, các chuyên gia tại trường Đại học Oxford đã gói gọn trọn bộ ngữ pháp tiếng Anh chỉ trong 01 cuốn sách duy nhất.

Định dạng : file PDF với dung lượng 4.747KB

2. Ebook tiếng anh hay nhất hiện này được nhiều người sử dụng - Academic Vocabulary in Use

Academic Vocabulary in Use là cuốn sách giúp bạn đưa kho từ vựng, thuật ngữ, học thuật khổng lồ vào ứng dụng thực tế. Với 50 bài học trong sách hướng dẫn tỉ mỉ những cách thức sử dụng từ vựng theo từng chủ đề kèm theo các bài luyện tập, thực hành giúp người học dễ dàng ghi nhớ và diễn đạt tiếng Anh chuẩn xác.

Định dạng : file PDF với dung lượng 5.607KB.

ebook tieng anh

(Academic Vocabulary in Use)

3. Ebook tiếng anh Developing Tactics for Listening

Developing Tactics for Listening giúp bạn đơn giản hóa quy trình học tập và thực hành kĩ năng nghe hiểu thể hiện với 24 bài học. Cuốn sách được coi là bảo bối quý báu của các tín đồ thích sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp thường ngày bởi cách trình bày và dẫn dắt rõ ràng.

Định dạng: file PDF với dung lượng 47MB; Audio với dung lượng 232MB.

4. Một trong những Ebook tiếng anh hay nhất hiện này - Writing Skills

Business Writing Skills  là tài liệu rất cần thiết và hữu ích cho những ai muốn nâng cao kĩ năng viết tiếng Anh trong môi trường giao tiếp cũng như công việc. Cuốn sách cung cấp những cấu trúc tiếng Anh căn bản đến nâng cao và thường gặp nhất trong giao dịch cũng như hướng dẫn người học các lựa chọn câu chữ phù hợp cho từng văn cảnh cụ thể.

Định dạng: file PDF với dung lượng 1,733 KB.

5. Thêm một Ebook tiếng anh hay - Business Letters for Busy People

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian vào việc viết gì, viết thế nào, diễn giải ra sao khi ngồi trước máy tính để gõ email thì hãy tải ngay cho mình cuốn Business Letters for Busy People. Cuốn sách là tập hợp toàn bộ những gì mà một người doanh nhân cần tham khảo khi trao đổi thư tín thương mại, từ cấu trúc, văn phong thông tục cho đến mẫu trang trọng. Các chỉ dẫn được trình bày một cách trực quan, ngắn gọn và dễ hiểu, rút ngắn thời gian tư duy nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối đa cho những người đi làm bận rộn.

Định dạng: file PDF với dung lượng 2,567 KB.

ebook tieng anh

(Business Letters for Busy People)

6. Nằm top những ebook tiếng anh hay nhất hiện nay - Listen carefully:

Với 15 bài học cuốn sách bao trùm các vấn đề thường gặp nhất trong việc nghe và giao tiếp hàng ngày, đặc biệt với các chủ đề rất thiết thực như : Numbers, Foods, Job interviews, Paying… Cuốn sách này là một sự bắt đầu hoàn hảo cho những ai đang muốn cải thiện kĩ năng nghe cơ bản.

Các topic trong cuốn sách:

Unit 1: Numbers, telephone numbers, addresses
Unit 2: Names, meeting people, places
Unit 3: Times, dates
Unit 4: Food, recipes, in a restaurant
Unit 5: Furniture and rooms, at home
Unit 6: Prices, paying
Unit 7: Health, exercise

……

7. Ebook tiếng anh The man and the sea

Bạn có thể tạo cho mình cách học tiếng anh thú vị hơn. Tại sao chúng ta lại cứ phải tập trung vào làm các bài học liên quan tới các vấn đề học thuật và kém hấp dẫn vậy? Bạn hoàn toàn có thể đọc các tác phẩm văn học tiếng Anh để có thể nâng cao khả năng đọc của mình cơ mà. Ví như “Ông già và biển cả” là rất phù hợp để đọc ở mức độ cơ bản với cấu trúc ngữ pháp đơn giản. Đây là một trong những tác phẩm văn học kinh điển của Ernest Hemingway kể về cuộc hành trình đầy giông tố và bão táp của một ông lão đánh cá trong quá trình chiến đấu với con cá kiếm ở nơi biển khơi dữ dội. Tác phẩm ca ngợi hình ảnh con người dũng cảm, mạnh mẽ trước thiên nhiên và cũng được tác giả lồng ghép khéo léo các đạo lí trong cuộc sống thông qua quá trình đối đầu giữa ông lão và con cá kiếm và con đường trở về đất liền đầy trắc trở của ông.

ebook tieng anh

(The man and the sea)

8. Ebook tiếng anh về 4000 words  essential for educated vocabulary

Trong việc học tiếng Anh, nếu bạn có được vốn các từ vựng cơ bản thì cơ hội bạn nghe và viết được tiếng Anh trôi trảy sẽ rất lớn, bởi 60% cuộc hội thoại thường ngày chứa đựng các từ vựng cơ bản đó.

Với cuốn sách “4000 wordsessential for educated vocabulary”, bạn sẽ đạt được điểu đó.Với 4000 từ vựng thiết yếu kèm theo các từ đồng nghĩa bên cạnh, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về sự thiếu hụt từ vựng trầm trọng của mình. Bên cạnh đó cuốn sách còn đi kèm theo các lỗi sai cơ bản thường ngày mà chúng ta hay mắc phảivề hòa hợp chủ vị, thì động từ , cấu trúc song song, …

9. Một trong những ebook tiếng anh hay nhất hiện nay mà rất nhiều người sử dụng - English grammar in Use:

Đây là một trong những cuốn sách khá nổi tiếng của Cambride với các ngữ pháp cơ bản mà bạn không thể không biết. Bắt đầu với hơn 13 thì của động từ được viết rõ ràng và mạch lạc cho tới các thể của động từ đi kèm cách sử dụng, cách sử dụng các giới từ cơ bản cùng đi kèm với các sai lầm phổ biến cùng ví dụ không thể chi tiết hơn nữa, và cuối sách còn có thêm 9 bài về các cụm động từ (phrasal verb) phổ biến giúp bạn dùng tiếng Anh như người bản ngữ, cuốn sách chính là cẩm nang gối đầu giường cho những ai muốn tự học để hoàn thiện ngữ pháp của bản thân.

 

Tuyền Trần




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !