Get In Touch With là gì và cấu trúc Get In Touch With trong Tiếng Anh

Get In Touch With là gì? Get In Touch With nghĩa là gì? Có bao nhiêu cách sử dụng của cụm từ Get In Touch With trong tiếng Anh? Cần lưu ý những gì khi sử dụng cụm từ Get In Touch With trong câu cụ thể? Làm sao để phát âm Get In Touch With một cách đúng chuẩn nhất? 

 

Trong bài viết hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn một cách đầy đủ và hiệu quả những kiến thức có liên quan đến cụm từ Get In Touch With trong tiếng Anh.

Mở rộng và đem đến cho bạn những kiến thức chính xác, xác thực và chuyên sâu về cụm từ này. Tin chắc rằng chỉ sau ba phần của bài viết ngày hôm nay bạn có thể tự tin sử dụng cụm từ Get In Touch With một cách thành thạo và hiệu quả.

Những ví dụ Anh - Việt và hình ảnh minh họa trong bài viết sẽ mang lại những màu sắc mới, khiến bài viết trở nên trực quan, sinh động và thú vị hơn, giúp bạn dễ dàng hiểu và nắm bắt kiến thức hơn.

Ngoài ra, ở cuối bài viết có bảng từ vựng chứa những gợi ý về các cụm từ, từ vựng hay thành ngữ có liên quan hoặc có cùng chủ đề với cụm từ này.

Bạn có thể sử dụng chúng trong các bài văn, bài viết có cùng chủ đề với Get In Touch With hoặc thay thế chúng cho nhau để nâng cao sự phong phú về từ vựng trong bài. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào đừng quên liên hệ trực tiếp với chúng mình qua trang web này. Chúng mình luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường học tập.

 

get in touch with là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ Get In Touch With trong tiếng Anh)

 

1.Get In Touch With trong tiếng Anh nghĩa là gì?

 

Get In Touch With là một cụm từ phổ biến và được coi là kinh điển trong tiếng Anh. Get In Touch With là một cụm động từ mà có lẽ rằng ai học tiếng Anh cũng đã nghe và biết đến.

Get In Touch With có nghĩa là kết nối với ai, liên lạc hay giao tiếp với ai. Là một cụm cấu trúc được sử dụng khá nhiều trong cả văn nói và văn viết. Bạn có thể tham khảo thêm qua một số ví dụ dưới đây để hiểu hơn về cách áp dụng của cụm từ Get In Touch With trong câu tiếng Anh.

 

Ví dụ:

  • You should get in touch with your old friends.
  • Bạn nên liên lạc với bạn cũ của mình.
  •  
  • Getting in touch with somebody makes you understand them more.
  • Giao tiếp với ai đó khiến bạn hiểu họ hơn. 

 

get in touch with là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ Get In Touch With trong tiếng Anh)

 

Get In Touch With là một cụm từ đơn giản được cấu tạo từ những từ ngữ rất quen thuộc trong tiếng Anh.

Vậy nên không khó khăn để bạn có thể phát âm đúng và chuẩn cụm từ này. Khi phát âm, bạn cần chú ý đến các phụ âm kết thúc, có thể đọc nối các âm để tạo nên ngữ điệu tự nhiên và uyển chuyển hơn.

 

2.Cách dùng và cấu trúc áp dụng cụ thể của cụm từ Get In Touch With trong câu tiếng Anh.

 

Cấu trúc áp dụng cụ thể của cụm từ Get In Touch With là :

 

Get In Touch With somebody

 

Get In Touch With là cấu trúc dành riêng để chỉ người. Vậy nên sau Get In Touch With thường là các danh từ chỉ người, tên riêng hoặc các đại từ danh xưng nhất định. Tham khảo thêm qua các ví dụ dưới đây.

 

Ví dụ:

  • She's got in touch with Jane for a long time.
  • Cô ấy đã liên lạc với Jane một thời gian dài rồi. 
  •  
  • He advised me to get in touch with my family more regularly.
  • anh ấy khuyên tôi nên liên lạc với gia đình thường xuyên hơn. 
  •  
  • They got in touch with me to ask some questions about the Tet holiday.
  • Họ liên lạc với tôi để hỏi một số câu hỏi về kỳ nghỉ Tết. 

 

get in touch with là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ Get In Touch With trong tiếng Anh)

 

Get In Touch With là một cụm từ phổ biến và được dùng nhiều trong tiếng Anh giao tiếp. Ngoài ra, còn có rất nhiều cụm từ khác đồng nghĩa với Get In Touch With trong tiếng Anh, bạn có thể tham khảo thêm tại phần thứ 3 của bài viết này. Khi sử dụng Get In Touch With, cần chú ý đến dạng của động từ sao cho phù hợp với thời của câu nói. Luyện tập nhiều để có thể nhanh chóng master cụm từ này bạn nhé! 

 

3.Một số cụm từ có liên quan đến cụm từ Get In Touch With trong tiếng Anh.

 

Để giúp bạn có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện các bài viết hoặc tìm kiếm từ vựng có cùng chủ đề với cụm từ Get In Touch With trong tiếng Anh, chúng mình đã tìm kiếm và tổng hợp lại một số từ trong bảng dưới đây, mời bạn cùng xem.

 

Từ vựng 

Nghĩa của từ 

Connect to

Liên hệ với

Get on well with

Thích nghi với điều gì đó

In a good relationship

Trong một mối quan hệ tốt

Get through somebody 

Nối máy trực tiếp với ai đó 

Put somebody through to somebody

Nối máy ai đó với ai đó

communication with

Liên lạc với

 

Bảng trên cũng là những kiến thức cuối cùng được truyền tải trong bài viết này. Chúc bạn luôn thành công và gặp nhiều may mắn, tự tin trong cuộc sống. Cảm ơn đã theo dõi và đồng hành cùng chúng mình trong bài viết này.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !