Retention Rate là gì và cấu trúc cụm từ Retention Rate trong câu Tiếng Anh

Đối với một doanh nghiệp, việc thu hút khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Nếu khách hàng chỉ mua hàng lần thứ 1 và không quay lại thì doanh nghiệp đó sẽ không thể đạt được lợi nhuận cao và sự uy tín bền vững trong tâm trí của khách hàng.Vì vậy, việc giữ chân khách hàng và khiến họ tin tưởng vào thương hiệu của mình là việc làm hết sức cần thiết của bất kỳ doanh nghiệp nào, trong số phải kể đến chỉ số Retention Rate. Vậy Retention Rate là gì thì hãy cùng Studytienganh khám phá ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Retention Rate nghĩa là gì?

 

Retention Rate được dịch nghĩa sang tiếng việt là tỷ lệ duy trì hay tỷ lệ giữ chân khách hàng. Nó có tên gọi đầy đủ hơn là “Customer Retention Rate”.


retention rate là gì

Retention Rate là gì?

 

Đây là một thước đo quan trọng cho một doanh nghiệp. Retention Rate thể hiện được việc có bao nhiêu khách hàng quay trở lại và tiếp tục mua hàng hóa, sản phẩm của bạn. Do đó, tỷ lệ giữ chân khách hàng (Customer retention rate) được hiểu là tỷ lệ khách hàng mà một doanh nghiệp giữ được ở lại trong một khoảng thời gian nhất định.

 

Retention Rate là yếu tố không thể thiếu của các doanh nghiệp sản xuất hiện nay. Nói nôm na, Retention Rate chính là mật độ giữ chân người tiêu dùng của doanh nghiệp trong một khoảng thời gian cụ thể.

 

Retention Rate đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Dù kinh doanh mặt hàng nào thì điều bạn cần chú trọng nhất đó chính là khách hàng. Mọi doanh nghiệp luôn nỗ lực bán thành công các loại hàng hóa cho khách hàng và tìm cách để họ quay lại mua hàng nhiều lần nữa. 

 

Việc đo lường được Retention Rate (Tỷ lệ giữ chân khách hàng) sẽ giúp nhà quản trị biết được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó có được những thay đổi phù hợp để cải thiện được tỷ lệ này, giữ chân được nhiều khách hàng hơn và từ đó doanh nghiệp mới có thể tăng trưởng bền vững được.

 

2. Cấu trúc và cách dùng cụm từ Retention Rate

Nghĩa tiếng việt của Retention Rate là tỷ lệ giữ chân khách hàng.

 

Retention Rate là một danh từ trong câu, cách dùng từ tương đối đơn giản, vị trí đứng sẽ phụ thuộc vào ngữ cảnh và cách diễn đạt của mỗi người để làm câu trở nên có nghĩa và dễ hiểu đối với người nghe. 


retention rate là gì

Retention Rate được sử dụng trong câu như thế nào?

 

3. Ví dụ Anh Việt về Retention Rate trong câu tiếng anh

 

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã hiểu được phần nào về Retention Rate là gì rồi đúng không nào? Để hiểu hơn về cụm từ này cũng như cách dùng từ thì bạn hãy tham khảo thêm những ví dụ cụ thể dưới đây nhé!

 

  • High Retention Rate means that you retain many customers or in other words old customers still keep coming back and supporting the products you produce.
  • Tỷ lệ giữ chân cao có nghĩa là bạn giữ chân được nhiều khách hàng hay nói cách khác là khách hàng cũ vẫn quay lại và ủng hộ sản phẩm bạn sản xuất.
  •  
  • Retention Rate will help the head of the business understand the business situation of his business as well as the quality of customer care of the staff in the company.
  • Tỷ lệ giữ chân sẽ giúp người đứng đầu doanh nghiệp nắm được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp mình cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên trong công ty.
  •  
  • Customer retention rate is calculated as the number of customers at the end of the period, minus the number of new customers, divided by the number of customers at the beginning of the period
  • Tỷ lệ giữ chân khách hàng được tính bằng số lượng khách hàng cuối kỳ trừ đi số lượng khách hàng mới, chia cho số lượng khách hàng đầu kỳ.
  •  
  • How to increase customer retention rate?
  • Làm thế nào để tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng?
  •  
  • Customer retention rate helps managers know the business situation of the business
  • Tỷ lệ giữ chân khách hàng giúp nhà quản lý biết được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp
  •  
  • Here are some ways to effectively increase customer retention rate
  • Dưới đây là một số cách để tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng một cách hiệu quả
  •  
  • Why do businesses today have to improve customer retention rates?
  • Tại sao các doanh nghiệp ngày nay phải nâng cao tỷ lệ giữ chân khách hàng?
  •  
  • With each policy of each company, customer retention rate is calculated for different time periods.
  • Với từng chính sách của từng công ty, tỷ lệ giữ chân khách hàng được tính trong những khoảng thời gian khác nhau.
  •  
  • A high customer retention rate means the company successfully prevents customer churn and develops customer loyalty.
  • Tỷ lệ giữ chân khách hàng cao có nghĩa là công ty đã ngăn chặn thành công việc bỏ trốn của khách hàng và phát triển lòng trung thành của khách hàng.
  •  
  • The importance of customer retention rate depends on the industry, depending on the type of business of the company.
  • Tầm quan trọng của tỷ lệ duy trì khách hàng phụ thuộc vào ngành, tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của công ty.


retention rate là gì

Ví dụ về cụm từ Retention Rate trong câu tiếng anh

 

Như vậy, qua bài viết này bạn đã hiểu về Retention Rate là gì chưa? Studytienganh hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn và giúp bạn ứng dụng một cách chính xác và thành thạo nhất. Chúc bạn thành công và đạt nhiều thành tích trong học tập nhé!




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !