System Interrupts là gì và cấu trúc cụm từ System Interrupts trong câu Tiếng Anh

System Interrupts là gì? System Interrupts có nghĩa là gì? System Interrupts là cụm danh từ, cụm động từ hay cụm tính từ? Tính ứng dụng của System Interrupts trong tiếng Anh là gì? Cần lưu ý những gì khi sử dụng cụm từ System Interrupts trong tiếng Anh?

 

System Interrupts là một cụm danh từ trong tiếng Anh. Ít được biết đến và sử dụng rộng rãi. System Interrupts là một thuật ngữ được sử dụng nhiều trong lĩnh vực tin học máy tính hay công nghệ. Trong bài viết hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn đầy đủ và chi tiết những kiến thức tiếng Anh về cụm từ System Interrupts trong tiếng Anh. Bài viết được chia nhỏ thành ba phần để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và nắm bắt kiến thức tốt hơn. Ngoài ra, chúng mình có gợi ý một số phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Mong rằng những điều này sẽ giúp đỡ bạn xây dựng được phương pháp học tập cho riêng mình. Bây giờ cùng bắt đầu khám phá ngay những phần kiến thức đầu tiên trong bài viết hôm nay.

 

system interrupts là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ System Interrupts trong tiếng Anh)

 

1.System Interrupts trong tiếng Anh có nghĩa là gì?

 

System Interrupts là một cụm danh từ trong tiếng Anh. Là một thuật ngữ được sử dụng và áp dụng nhiều trong các lĩnh vực tin học hoặc kỹ thuật máy tính. Được hiểu là một phần chính thức trong hệ điều hành mặc dù nó xuất hiện như một tiến trình trong Task manager. Tham khảo thêm một số ví dụ cụ thể dưới đây để hiểu hơn về vai trò cũng như cách sử dụng của cụm từ System Interrupts trong câu tiếng Anh.

 

Ví dụ:

  • In this informatics class today, the teacher talked about system interrupts.
  • Trong bài giảng tin học hôm nay, cô giáo giảng về hệ thống ngắt trong máy tính.
  •  
  • We usually use system interrupts.
  • Chúng ta luôn luôn sử dụng hệ thống ngắt trên máy tính.

 

system interrupts là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ System Interrupts trong tiếng Anh)

 

System interrupts chính là một hệ thống ngắt nguồn hay tắt máy được lập trình sẵn ở bất kỳ máy tình nào. Tuy nhiên, khi sử dụng cụm từ System Interrupts bạn cần chú ý cao hơn đến những nghĩa của cụm từ trong nó. System Interrupts có tính chuyên ngành cao nên cần được áp dụng cụ thể trong các bài nói, bài viết của mình. Những ví dụ dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hình dung về cách sử dụng của cụm từ System Interrupts trong câu tiếng Anh.

 

Ví dụ:

  • I’m really interested in system interrupts.
  • Tôi thực sự hứng thú đến hệ thống tự ngắt của máy tính.
  •  
  • Can you show me the position of system interrupts?
  • Bạn có thể chỉ cho tôi vị trí của hệ thống tự ngắt không?

 

2.Cách dùng và cấu trúc áp dụng của cụm từ System Interrupts trong câu tiếng Anh.

 

Mở đầu cho phần hai trong bài viết này, cùng tìm hiểu một chút về cách phát âm của cụm từ System Interrupts trong câu tiếng Anh. System Interrupts được phát âm là /ˈsɪstəm ˌɪntəˈrʌpts/. Đây là cách phát âm duy nhất của cụm từ này trong cả ngữ điệu Anh - Anh và ngữ điệu Anh - Mỹ. Cụm từ System Interrupts có tất cả năm âm tiết. 

 

Vậy nên khi phát âm bạn cần chú ý đến các phụ âm cũng như các nguyên âm cấu tạo nên tiếng. Cụm từ System Interrupts có cấu trúc trọng âm khá phức tạp. Tuy nhiên, tùy theo từng ngữ cảnh cụ thể, bạn có thể căn cứ và xác định trọng âm sao cho đúng và phù hợp. Luyện tập nhiều sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng làm chủ từ này, chuẩn hóa phát âm của mình và ghi nhớ từ vựng lâu hơn, tốt hơn.

 

system interrupts là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ System Interrupts trong tiếng Anh)

 

System Interrupts là một cụm danh từ trong tiếng Anh. Vậy nên khi sử dụng cụm từ này hãy chú ý đến các mạo từ đi kèm như “the” hoặc “a” dù đây là những kiến thức cơ bản nhưng đôi lúc vẫn gây ra hiểu lầm hoặc các sai sót không đáng có.

 

Ví dụ:

  • I think system Interrupts is broken. Can you fix it?
  • Tôi nghĩ rằng hệ thống ngắt đã bị hỏng. Bạn có thể sửa nó không?
  •  
  • I still have no idea about system interrupts.
  • Tôi vẫn không hiểu hệ thống ngắt là gì.

 

Đây là một vấn đề tin học khá thú vị bạn có thể tự tham khảo thêm và trau dồi các kiến thức, kỹ năng cụ thể cho mình. Đừng quên chú ý hơn về từ cũng như vai trò của chúng trong câu nhé. Hãy đặt thêm nhiều ví dụ để có thể nhanh chóng thành thạo cách dùng của cụm từ System Interrupts trong tiếng Anh.

 

3.Một số từ vựng có liên quan đến cụm từ System Interrupts trong tiếng Anh.

 

Kết thúc bài viết hôm nay, chúng mình đã chọn lọc và đưa ra trong bài viết dưới đây một số từ vựng, thành ngữ có cùng chủ đề với cụm từ System Interrupts trong tiếng Anh. Bạn có thể tham khảo thêm và áp dụng chi tiết hơn trong các bài văn, bài nói của mình.

 

Từ vựng 

Nghĩa của từ 

Window

Hệ điều hành

Informatics

Tin học máy tính

Computer

Máy tính

Placeholder

Trình giữ chỗ

Programmer

Lập trình viên

Technicians

Kỹ thuật viên

 

Hy vọng rằng bạn đã học được thêm nhiều điều mới bổ ích trong bài viết này. Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ các bài viết của Studytienganh. Mong mọi may mắn và niềm vui sẽ đến với bạn!




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !