At Best là gì và cấu trúc cụm từ At Best trong câu Tiếng Anh

At Best là gì? Bạn đã bao giờ gặp từ At Best trong tiếng Anh chưa? Cách sử dụng của từ vựng At Best trong tiếng Anh là gì? Làm sao để phát âm đúng chuẩn cụm từ At Best trong tiếng Anh? Cấu trúc áp dụng của cụm từ At Best trong tiếng Anh là gì?

 

Trong bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn những kiến thức có liên quan đến cụm từ At Best trong tiếng Anh. Cung cấp cho bạn thêm một cụm từ mới để bạn có thể áp dụng trực tiếp vào trong các bài viết, bài nói của mình. Mỗi kiến thức về cụm từ At Best trong tiếng Anh đều được minh họa bằng một ví dụ Anh - Việt và hình ảnh minh họa cụ thể. Bạn có thể căn cứ vào chúng và luyện tập thêm về cách dùng của cụm từ At Best trong tiếng Anh. Mong rằng bạn có thể học tập thêm được nhiều kiến thức mới tại đây. Cùng bắt đầu ngay những kiến thức đầu tiên trong bài viết hôm nay!

 

at best là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ At Best trong tiếng Anh)

 

1.At Best trong tiếng Anh nghĩa là gì?

 

At Best được xem là một thành ngữ trong tiếng Anh. Được tạo nên từ hai thành phần chủ yếu là giới từ At và tính từ Best. Nhìn qua, có vẻ đây là một cụm cấu trúc sai ngữ pháp và vô nghĩa. Tuy nhiên nó lại được ưa chuộng và sử dụng khá nhiều vì tính tối giản và quen thuộc của mình. At Best có nghĩa là tối ưu nhất, duy nhất với nghĩa chỉ quan điểm hay lời khuyên. Tham khảo thêm một số ví dụ cụ thể dưới đây để hiểu thêm về cách sử dụng của cụm từ At Best trong câu tiếng Anh.

 

Ví dụ:

  • Their response to the proposal was, at best, cool.
  • Bản ứng của họ đối với đề xuất là tuyệt vời nhất.
  •  
  • We can't arrive before Friday at best.
  • Tốt nhất là chúng tôi không thể đến trước thứ sáu.
  •  
  • At best, she should practice more.
  • Tốt nhất, cô ấy nên luyện tập nhiều hơn nữa.

 

at best là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ At Best trong tiếng Anh)

 

Có thể dịch nghĩa của cụm từ At Best trong tiếng Anh. Được sử dụng nhiều với vai trò như một trạng từ trong tiếng Anh. At Best đồng nghĩa với nhiều cụm từ trong tiếng Anh. Bạn có thể tham khảo thêm và áp dụng chi tiết vào bài để tăng thêm sự phong phú về từ vựng cho bài viết của mình. Có thể tham khảo thêm bảng từ vựng trong cuối bài viết của chúng mình.

 

Ví dụ:

  • If he drops the course now, at best he’ll get an incomplete, and he could fail. 
  • Nếu anh ta bỏ lỡ khóa học bây giờ, tệ nhân, anh ấy sẽ không hoàn thành được và có thể sẽ thất bại.
  •  
  • At best, they can go to the river.
  • Tốt nhất, họ có thể đi đến bờ sông.

 

2.Cách dùng và cấu trúc áp dụng của cụm từ At Best trong câu tiếng Anh. 

 

Trước hết, để bắt đầu cho phần hai bạn cùng tìm hiểu thêm về cách phát âm của cụm từ At Best trong tiếng Anh. At Best được phát âm là /ət best/ trong cả ngữ điệu Anh - Anh và ngữ điệu Anh - Mỹ. Đây là cách phát âm duy nhất của cụm từ này trong tiếng Anh.

 

At best là cụm từ bao gồm hai âm tiết, trọng âm của cụm từ thường được đặt tại âm tiết thứ hai. Khi phát âm cụm từ At best trong tiếng Anh bạn cần chú ý hơn đến các phụ âm kết thúc (ending sound) trong tiếng Anh. Bạn có thể luyện tập thêm về cách phát âm của cụm từ này bằng cách nghe và lặp lại phát âm của At Best qua một số tài liệu uy tín. Như vậy bạn có thể nhanh chóng chuẩn hóa phát âm của mình và ghi nhớ từ vựng nhanh hơn.

 

at best là gì
(Hình ảnh minh họa cụm từ At Best trong tiếng Anh)

 

At Best chỉ có một cách sử dụng duy nhất trong tiếng Anh. Có thể hiểu là trường hợp hay những lời khuyên tốt nhất mà bạn có thể nhận được từ ai đó. Tham khảo thêm một số ví dụ cụ thể dưới đây để hiểu rõ hơn về vai trò cũng như cách dùng của cụm từ At Best trong câu tiếng Anh.

 

Ví dụ:

  • As prices start to fall, brokers are instructed to sell at best.
  • Khi giá bắt đầu giảm, các nhà môi giới được hướng dẫn bán hàng ở mức tốt nhất.

 

Khi sử dụng cụm từ At Best bạn cần chú ý hơn đến các yêu cầu ngữ pháp cơ bản. Bạn có thể tự đặt thêm các ví dụ để chuẩn hóa hơn cách sử dụng về cụm từ này.

 

3.Một số từ vựng có liên quan đến cụm từ At Best trong tiếng Anh.

 

Chúng mình đã tìm kiếm và tổng hợp lại trong bảng dưới đây một số từ vựng, thành ngữ có liên quan đến cụm từ At Best trong tiếng Anh. Đừng quên tìm hiểu chi tiết về từ vựng cũng như vai trò của từ trước khi sử dụng bạn nhé!

 

Từ vựng 

Nghĩa của từ 

Opinion

Quan điểm

Advice

Lời khuyên 

And nothing else

Và không có thứ gì khác

By the narrowest of margins

Tỷ suất thấp nhất

Once in a blue moon

Hiếm, rất hiếm

By no means

Không có nghĩa là

 

Cảm ơn bạn đã ủng hộ và đồng hành cùng chúng mình trong bài viết này. Hãy luôn nỗ lực và kiên trì để có thể tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới. Chúc bạn luôn may mắn, tự tin và có nhiều niềm vui trong cuộc sống của mình!