Bí quyết luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh

Có nhiều cách học tiếng anh giúp bạn có một trí nhớ tiếng anh tuyệt vời và nâng cao trình độ tiếng anh của mình một cách thần tốc. Cuốn sách “Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh dành cho học sinh THPT Quốc gia” vừa được giới thiệu sáng nay, 25/10, giúp thí sinh một kênh hữu hiệu về học tiếng Anh.


1. Giới thiệu cuốn sách trí nhớ tiếng Anh mang tên “Bí quyết luyện trí nhớ từ vựng tiếng Anh”


Ngày 24/10, Công ty CP MCBooks ra mắt cuốn sách trí nhớ tiếng Anh mang tên “Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh dành cho học sinh THPT Quốc gia”. Ngoài việc kế thừa những kiến thức đã có trong cuốn sách “Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh” trước đó, cuốn sách này bổ sung thêm nhiều kiến thức mới trên cơ sở chắt lọc và lựa chọn phương pháp học tiếng Anh theo phong cách của người Do Thái. Qua đó, cho ra đời một phương pháp học phù hợp với kiến thức tiếng Anh cần ôn tập trong kì thi THPT Quốc gia, giúp các bạn trẻ nắm bắt kiến thức và ôn luyện tiếng Anh hiệu quả.

 


Giới thiệu cuốn sách “Bí quyết luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh”


Cụ thể, cuốn sách luyện trí nhớ tiếng Anh này sẽ giúp học sinh trả lời các câu hỏi trong bài thi trên cơ sở của việc học cụm từ và mẫu câu của 9 chủ đề nội dung mà bài thi tiếng Anh thường đề cập tới. Cùng đó, giải quyết chi tiết nội dung quan trọng của bài thi khi giúp các sĩ tử dễ dàng thuộc ngữ pháp với quy tắc logic đầu tiên trong bộ tư duy tiếng Anh trên 5 đầu ngón tay


2. Điểm mạnh của cuốn sách rèn luyện trí nhớ tiếng Anh


Điểm mạnh nhất của cuốn sách là mọi bài đọc hiểu đều được hỗ trợ bởi phương pháp Do Thái. Từ chỗ có được trí nhớ cụm từ, học sinh sẽ dễ dàng đọc hiểu với kỹ thuật Block Reading để không mất điểm số nào và tăng gấp đôi tốc độ đọc. Đặc biệt, mỗi bí mật luyện “siêu trí nhớ tiếng anh” đều đi kèm với một chuyên đề thực hành thực tế để học sinh có thể thực hành ngay lập tức sau khi đọc những bí mật về cách học. Vừa đọc sách vừa thực hành sẽ giúp học sinh nhớ nhanh và dễ hơn.


Ngoài ra, 10 chuyên đề ôn tập bám sát vào chương trình sách giáo khoa phổ thông sẽ giúp các em học sinh THPT bám sát được từ vựng trong chương trình tiếng Anh sẽ thi vào kì thi tới, tránh việc ôn luyện lan man và không đem lại kết quả cao.


3. Nội dung bên trong cuốn sách Luyện Siêu Trí Nhớ Tiếng Anh về Từ Vựng


Cuốn sách Luyện Siêu Trí Nhớ Từ Vựng được viết với mục tiêu giới thiệu phương pháp học từ vựng tiếng Anh và rèn luyện trí nhớ tiếng Anh hiệu quả cho những người muốn tăng cường khả năng ghi nhớ để vừa thuộc nhanh, thuộc sâu, nhớ được nhiều và nhớ lâu, sau đó có thể sử dụng đúng và nhạy bén những gì mình ghi nhớ trong giao tiếp thực tế. Về mặt nội dung, cuốn sáchcũng tập trung vào nền tảng các chuyện đề của bài thi TOEIC để tự biến mình thành công cụ hữu ích cho những người học tiếng Anh và sử dụng trong công việc.
 


Nội dung bên trong cuốn sách trí nhớ tiếng Anh được trình bày khá hấp dẫn


Khi viết, nhóm tác giả luôn cố gắng mở rộng phạm vi nội dung và cách tiếp cận để phục vụ được nhiều đối tượng độc giả hơn, nhưng qua thực tế giảng dạy và tiếp xúc với người học và rèn luyện trí nhớ tiếng Anh, cũng như nhờ những trao đổi chân thành với các đồng nghiệp, chúng tôi nhận thấy cuốn sách này hữu dụng nhất cho những bạn đọc sau:


Thứ nhất: người có trình độ tiếng Anh từ sơ cấp trở lên và có nhu cầu tìm hiểu phươngpháp học tiếng Anh và phương pháp ghi nhớ ngoại ngữ hiệu quả.


Thứ hai: người cần học nhanh chóng tiếng Anh để phục vụ cho buổi phỏng vấn xinviệc hoặc dùng tiếng Anh cho công việc.


Thứ ba: những giáo viên tiếng Anh và những người nghiên cứu phương pháp họctiếng Anh hiệu quả.


Thứ tư: đặc biệt hiệu quả cho những người luyện thi TOEIC.


Chúc các bạn gặt hái được nhiều tri thức bổ ích, nâng cao một cách ấn tượng vốn và trí nhớ tiếng Anh của mình, đạt điểm cao trong bài thi TOEIC và đặc biệt là rèn luyện được khả năng ghi nhớ từ vựng xuất sắc cho bản thân sau khi hoàn thành cuốn sách luyện siêu trí nhớ từ vựng này.

Kim Ngân 
 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !