Những đồ vật mang lại May Mắn trong Học Tập các sĩ tử cần biết

“Xui rủi” là điều mà không ai có thể dự báo được nhưng bạn có thể chủ động kích hoạt sự may mắn thông qua việc sử dụng những vật phẩm được cho là giảm thiểu tối đa “vận đen”. Dưới đây là những đồ vật mang lại may mắn trong học tập mà các sĩ tử cần biết!

 

1. Những đồ vật mang lại may mắn trong học tập, thi cử cho sĩ tử

Trang sức phong thuỷ

Một trong những vật phẩm mang đến sự may mắn và được  nhiều người yêu thích đó chính là vòng tay, vòng cổ, nhẫn phong thủy. Việc sử dụng trang sức phong thủy hạnh phúc sẽ giúp việc học hành thuận lợi hơn nhờ xua bớt đi những điều xui xẻo, năng lượng tiêu cực để đón những điều phước lành đến cho gia chủ. Ngoài ra những vật trang sức này đều được thiết kế tinh xảo, mang lại may mắn trong phong thuỷ nhưng vẫn không mất đi tính thẩm mỹ và sự tinh tế.

 

những đồ vật mang lại may mắn trong học tập

(Vòng tay thạch anh hồng)

 

Vật thu hút sự học hỏi thường là vòng thạch anh. Thạch anh có rất nhiều màu như tím, hồng, xanh,…Thạch anh được mệnh danh là loại đá mang lại nhiều may mắn không chỉ trong học tập mà còn trong lĩnh vực tài chính, công việc, tình duyên. Ngoài đá thạch anh thì còn có đá Aqua, đá xà cừ và đá mặt trăng cũng có thể mang lại may mắn trong học tập.

 

Tuy nhiên, bạn cần để ý đến màu sắc của đá thạch anh để có thể hợp mệnh với mình thì khi đó đá phong thuỷ mới phát huy tác dụng ở mức cao nhất. Bạn có thể tham khảo quy tắc chọn màu sắc theo ngũ hành tương sinh. Cụ thể như sau:

 

  • Những người thuộc mệnh Kim phù hợp với màu vàng, trắng, xám và không phù hợp với màu đỏ, hồng, tím.
  •  
  • Những người thuộc mệnh Mộc phù hợp với màu đen, xanh dương, xanh lá và không phù hợp với màu trắng, xám, ghi.
  •  
  • Những người thuộc mệnh Thủy phù hợp với màu trắng, xám, đen, xanh dương và không phù hợp với màu vàng, màu nâu.
  •  
  • Những người thuộc mệnh Hoả phù hợp với màu xanh lục, đỏ, hồng, tím và không phù hợp với màu xanh dương.
  •  
  • Những người thuộc mệnh Thổ phù hợp với màu đỏ, hồng tím, vàng và không phù hợp với màu xanh lá.

 

Các loại bùa may mắn

 

những đồ vật mang lại may mắn trong học tập

(Bùa may mắn)

 

Ngoài đá phong thuỷ thì bùa may mắn cũng là một trong những vật mang lại phước lành trong học tập. Bùa cũng là một trong những cách được rất nhiều người sử dụng khi đứng trước những kỳ thi quan trọng. Nếu muốn bùa may mắn trong học tập phát huy được giá trị mang lại kết quả tốt thì tốt nhất là bạn nên dùng bùa được luyện bởi những người có kinh nghiệm cao tay. Những loại bùa may mắn có thể lấy từ chùa, những thầy chuyên làm bùa may mắn,...để xui tan đi vận rủi trong học tập.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay làm bùa may mắn ở nhà bằng những dụng cụ đơn giản như giấy, kéo, dao rọc giấy, màu,... vừa tiết kiệm chi phí lại vừa phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

 

Những đồ vật có hình ảnh cỏ 4 lá

 

những đồ vật mang lại may mắn trong học tập

( Cỏ 4 lá )

 

Từ trước đến nay, mọi người thường biết đến hình ảnh cỏ bốn lá như là 1 biểu tượng cho sự may mắn. Cho tới nay những câu chuyện truyền thuyết về cỏ bốn lá vẫn được lan truyền rộng rãi và rất nhiều người tin tưởng vào điều ấy.

 

Vì vậy, để cầu may mắn bạn có thể mang theo những đồ vật có hình dạng là cỏ bốn lá như là trang sức: vòng tay, vòng cổ, nhẫn,... hoặc móc khoá, bút… Điều này có thể gia tăng may mắn trong quá trình học tập.

 

 2. Ý nghĩa của những đồ vật mang lại may mắn.

 

Trang sức phong thuỷ

Những trang sức phong thuỷ có gắn đá thạch anh bao gồm vòng tay, vòng cổ, nhẫn,... không chỉ được chế tác tinh xảo, mang tính thẩm mỹ cao mà năng lượng của nó mang lại có tác dụng giúp người dùng cảm thấy thoải mái,  tập trung hơn và giảm bớt những cảm xúc tiêu cực mang lại hạnh phúc cho người sử dụng. Những chiếc vòng phong thuỷ sẽ giảm thiểu các vướng mắc tinh thần giúp con người an nhiên trong cuộc sống và cũng như thu hút vận may không chỉ đến trong học vấn mà còn nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống.

 

Các loại bùa may mắn

Bùa chú thường gắn với tâm linh nên các loại bùa may mắn sẽ phát huy tác dụng nếu biết sử dụng đúng cách. Khi đó thì bùa may mắn sẽ phát huy hết giá trị là mang lại sự may mắn cho gia chủ, xua tan vận rủi, những điều kém may mắn ngáng chân bạn trong học tập. Từ đó bạn sẽ tập trung hơn vào học tập để có thể đạt được những kết quả tốt.

 

Những đồ vật có hình ảnh cỏ 4 lá

Khi nhắc đến sự may mắn thì người ta sẽ nghĩ ngay đến cỏ 4 lá. Vì là biểu tượng của sự may mắn nên khi bạn sử dụng nhiều vật dụng có hình cỏ 4 lá thì sẽ giúp thu hút  sự may mắn, những năng lượng tích cực, năng lượng tươi trẻ, giảm bớt nguồn năng lượng xấu để bạn có thể tập trung hơn vào công việc học hành.

 

những đồ vật mang lại may mắn trong học tập

( Cỏ 4 lá )


 

Trên đây là những đồ vật mang lại may mắn trong học tập mà chúng ta nên biết để có thể góp phần nâng cao vận may trong học tập nhé!




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !