10 website học tiếng anh online giao tiếp miễn phí tốt nhất

Các chương trình học tiếng anh miễn phí sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất khi bạn trang bị được cho mình những kỹ năng chắt lọc nội dung và tự học, ghi nhớ thông tin tốt. Bạn cũng cần chủ động trong việc quan sát và rút ra những bí quyết ghi nhớ và cách áp dụng kiến thức được học miễn phí này một cách tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm trang web học tiếng anh online giao tiếp miễn phí thì hãy để chúng tôi giúp bạn qua bài tổng hợp dưới đây :

1. Website học tiếng anh online giao tiếp miễn phí tốt nhất : BBC Learning English

BBC Learning English là trang web học tiếng anh online với rất nhiều chủ đề ngữ pháp, từ vựng, phát âm và bí quyết dạy tiếng Anh...Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh qua các bài thi trực tuyến. Ngoài ra, còn có rất nhiều bài luyện nghe ở dạng có thể download ngay tại trang web về máy để ôn tập hằng ngày một cách hiệu quả hơn.

2. Trang web học tiếng anh online giao tiếp miễn phí Ello

Đây chính là sự lựa chọn tuyệt với nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm một trang web học tiếng anh online tốt nhất để luyện kĩ năng nghe. Một kho tàng tài liệu với những bài nghe từ các diễn giả với nhiều chủ đề phong phú khác nhau cùng với những bài hát, video tiếng Anh vui nhộn khác.

tieng anh online

(Trang web học tiếng anh online giao tiếp miễn phí Ello)

3. Một trong những website học tiếng anh online giao tiếp miễn phí tốt nhất - Lang – 8

Đây là trang web học tiếng anh online miễn phí chuyên nâng cao kĩ năng “Writing” chuẩn và hiệu quả nhất. Bạn sẽ được chính những người bản xứ sửa bài viết cho mình, ngoặc lại bạn cũng có thể giúp đỡ họ học ngôn ngữ của mình bằng cách sửa lại bài viết của họ. Học viết tiếng anh chưa bao giờ lại đơn giản đến thế phải không?

4. Website học tiếng anh online giao tiếp miễn phí - Into the book

Nếu bạn đang muốn nâng cao kỹ năng đọc tiếng anh thì đây là trang web học tiếng Anh online miễn phí hay nhất để bạn rèn luyện kĩ năng đọc, thậm chí bạn còn được lựa chọn phương pháp học phù hợp nhất cho mình như summarizing (tóm tắt), visualizing (hình ảnh hóa), inferring (tìm kiếm nghĩa thực), making connections (tìm liên giữa các đoạn văn), synthesizing (sắp xếp lại), prior knowledge (hiểu sâu), evaluating (đánh giá)…và bạn hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn các chiến lược phù hợp nhất với bản thân để học.

5. Website học tiếng anh online giao tiếp miễn phí tốt nhất Vocabshushi

VocabSushi là trang web giúp bạn học từ vựng thông dụng hàng ngày tốt nhất. Để học tốt từ vựng, trước hết phải hiểu nghĩa, rồi đặt nó vào một câu ví dụ về từ đó thì bạn sẽ nhớ lâu hơn. Bạn còn có thể nghe người bản địa đọc và kiểm tra xem mình đã đọc đúng hay chưa. Đây chính là phương pháp học của webiste miễn phí này, nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc ghi nhớ từ vựng tốt nhất thì đây chính là giải pháp hiệu quả dành cho bạn.

tieng anh online

(Giao diện website Vocabshushi)

6. Trang website học tiếng anh online giao tiếp miễn phí tốt nhất American Stories for English Learners

Nghe tên thôi đã thấy đặc biệt rồi phải không nào? Đây là trang web học tiếng Anh online miễn phí rất thú vị dành cho các bạn đang luyện kĩ năng nghe. Điểm đặc biệt của trang web này là bạn sẽ không thấy những bài nghe truyền thống mà thay vào đó là những câu truyện ý nghĩa, hấp dẫn không chỉ giúp bạn tăng khả năng thích nghi với tiếng Anh thực sự mà còn góp phần nuôi dưỡng tình yêu dành cho ngôn ngữ thông dụng này.

7. Thêm một website học tiếng anh online giao tiếp miễn phí tốt nhất - Busuu

Busuu có rất nhiều các khóa học để bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa trên mục tiêu học tập của mình. Busuu cung cấp các khóa học về kĩ năng đọc hiểu, nâng cao vốn từ vựng, kĩ năng viết, nghe…Bên cạnh đó, Busuu còn cung cấp các phương pháp học tiếng Anh bằng cách tham gia vào diễn đàn và nói chuyên, giao lưu với các thành viên đến từ rất nhiều nước trên thế giới. Điều tuyệt hơn cả là Busuu có thể học nhiều ngôn ngữ khác nhau chứ không phải duy nhất tiếng Anh đâu các bạn nhé.

8. Top website học tiếng anh online giao tiếp miễn phí tốt nhất - English online

Trang web học tiếng anh này được thiết kế rất đặc biệt với các bài báo được lựa chọn cẩn thận và viết lại một lần nữa vì thế nên chúng đọc dễ hiểu hơn rất nhiều. Mỗi bài báo được đính kèm một danh sách từ vựng mới ở cuối bài.

tieng anh online

(Giao diện website Exam English)

9. Một trong những trang web học tiếng anh online giao tiếp miễn phí tốt nhất Exam English

Trang web học tiếng anh hiệu quả cho bạn ôn tập cho việc luyện thi tiếng Anh mọi cấp độ dành cho bạn, từ TOEIC, IELTS hay TOEFL cho đến CAE, FCE,…. Hầu hết tất cả các đề thi dành cho người học tiếng Anh đều có trên trang web này. Ngoài ra, bạn còn có thể tự kiểm tra trình độ tiếng anh của mình ở từng kĩ năng cụ thể như đọc nghe, hiểu, vốn từ vựng, ngữ pháp, viết bài luận,…

10. Web học tiếng anh online giao tiếp miễn phí - British Council

Đây là trang web học tiếng anh của Hội đồng Anh - thuộc Ban văn hóa quan hệ quốc tế Anh. Trang web cung cấp các thông tin về dạy và học tiếng Anh cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, giáo viên và trẻ nhỏ. Ở đây, bạn có thể làm bài kiểm tra, nghe nhạc, chơi game bằng tiếng Anh rất đa dạng. Đây quả là một gợi ý hay nếu bạn muốn học tiếng Anh thật thoải mái và thư giãn.

 

Tuyền Trần




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !