Chuyện phong thủy: Có nên để bình rượu rắn trong nhà không?

Phong thủy có vai trò quan trọng đối với một số người trong việc xem tướng, xây dựng, trang trí nhà cửa. Sự quan trọng ấy được thể hiện qua một số câu hỏi, thắc mắc mà mọi người đặt ra như là xây nhà thì mặt tiền, bếp,... phải hướng về phía nào? Vậy có nên để bình rượu rắn trong nhà không? Hãy cùng Studytienganh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

1. Lý giải có nên để bình rượu rắn trong nhà không?

Bình rượu rắn có thể được đặt ở trong nhà. Tuy nhiên, gia chủ cần xem và cân nhắc kĩ vị trí đặt. Bình rượu đó nên được đặt ở một chỗ phù hợp, không quá lộ liễu và lưu ý là bình rượu rắn phải được đặt ở chỗ ít va chạm và tránh gây đổ bể.

 

có nên để bình rượu rắn trong nhà không

(Vị trí đặt bình rượu rắn phù hợp)

 

2. Một số quan niệm về bình rượu rắn trong nhà

Rắn là một loài sinh vật có mặt ở nhiều nơi trên thế giới. Nó sẽ làm cho chúng ta có cảm giác sợ chúng bởi hình dạng bên ngoài của nó, nọc độc, cũng như nơi rắn sinh sống. Bởi lẽ rắn dùng nọc độc của mình để làm bản năng tự vệ cho chúng.

 

Thực ra, rắn là một loài có lợi, đặc biệt là cho ngành nông nghiệp. Rượu rắn có vai trò hữu ích trong y học và sức khỏe con người. Tuy nhiên, mỗi người chúng ta nên tham khảo kỹ các tài liệu, thông tin để sử dụng rượu rắn một cách hiệu quả mà không gây ra bất kỳ căn bệnh nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

có nên để bình rượu rắn trong nhà không

(Một số loại rượu rắn thông dụng- Có nên để bình rượu rắn trong nhà không)

 

Việc trưng bày tủ rượu cần lưu ý:

  • Không dùng tấm kính quá lớn.

  • Không được để đối diện với bệ thờ thần.

  • Tránh để gần bể cá cảnh, nếu có thì phải để thêm một cây xanh ở giữa.

 

Vì nó sẽ không tốt về mặt phong thủy. Tủ rượu nên để ở một vị trí cao, nên làm trong suốt và ở một vị trí may mắn hợp mệnh với gia chủ.

 

Rắn là một con vật linh thiêng đối với người Ai Cập. Họ tin rằng rắn mang lại nguồn năng lượng, sự sáng tạo, sự tái sinh, bất tử và vĩnh cửu. Thêm vào đó là sự khôn ngoan, linh hoạt, khôn khéo. Nơi đây, người dân tin rằng rắn Apep đóng vai trò như một vị thần cội nguồn của sự sống trong thời kỳ hỗn mang, sáng thế.

 

Theo triết lý của Ấn giáo, ý nghĩa biểu tượng được thể hiện qua đặc trưng sinh học của rắn.

  • + Sức mạnh được thể hiện bằng việc di chuyển trong động tác bắt mồi của loài rắn.

  • + Sự lột da là biểu hiện cho sự tái sinh, sự thay đổi đó tuy khó khăn nhưng sẽ mở ra nhiều cơ hội. Đồng thời nó sẽ dẫn đến thành công.

  • + Thân hình ngoằn ngoèo. Tuy nhiên nó di chuyển rất linh hoạt, chứng minh khả năng sinh tồn rất tốt, là một thứ mà chúng ta nên học hỏi. 

 

3. Tại sao đặt bình rượu rắn trong nhà hiện nay được ưa chuộng? 

Hiện nay, nhiều người thường đặt bình rượu rắn trong nhà. Do họ tin rằng, việc làm đó sẽ giúp họ gặp được may mắn trong cuộc sống, công việc lên như diều gặp gió. Đồng thời, đặt bình rượu rắn trong nhà sẽ giúp chủ nhà tránh được những điều xui rủi, những điều khó khăn thường ngày mà họ hay gặp phải. 

 

Ngoài ra, rắn là một loài sinh vật uyển chuyển linh hoạt, dễ thích nghi với điều kiện thay đổi. Vì thế, ta nên khôn khéo trong cách ứng xử hàng ngày, thích nghi được với những thay đổi tích cực của xã hội hiện đại sẽ là con đường dẫn đến thành công.

 

Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã giải đáp được thắc mắc của bạn về câu hỏi có nên để bình rượu rắn trong nhà không cùng với một số thông tin về rượu rắn ngày nay. Đừng quên theo dõi website Studytienganh để cập nhật nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ, độc đáo và bổ ích nhé!

  

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !