[Sưu Tầm] Hình nền Naruto lục đạo cực ngầu làm hình nền máy tính, điện thoại

Với các fan anime, thì Naruto là một bộ anime vô cùng đình đám hầu như ai cũng biết. Chính vì thế Naruto cũng là một nhân vật vô cùng được yêu thích. Biết được điều đó chúng tôi đã tổng hợp những hình nền Naruto lục đạo trong bài viết dưới đây. Hy vọng anh em sẽ tìm được hình ảnh yêu thích cho mình.

 

1. Ảnh Naruto lục đạo

Nếu như bạn là 1 fan chân chính của Naruto, chắc hẳn rất muốn tìm những tấm hình nền đẹp cho máy tính cũng như điện thoại của mình. Dưới đây đây là tổng hợp những ảnh Naruto lục đạo cực ngầu sắc nét.

 

Hình nền Naruto lục đạo

Hình ảnh Naruto sử dụng sức mạnh kết hợp cực ngầu 

 

Naruto là một nhân vật được ưa thích ở cả mảng anime và manga. Cậu được coi là nhân vật mấu chốt của Làng Lá, mang trong mình sức mạnh khủng khiếp.

 

Hình nền Naruto lục đạo

Naruto lục đạo cùng những lần biến thân “sang xịn mịn”

 

Dưới sự thừa hưởng từ nguồn sức mạnh Cửu vĩ và Hiền nhân thuật, những chiêu thức của Naruto ra đời với nhiều sự độc đáo và mạnh mẽ. Naruto chỉ là một học sinh cá biệt trong học viện, thi trượt nhiều lần nhưng cậu lại trở thành Shinobi bằng quyết tâm lớn lao. 

 

Hình nền Naruto lục đạo

Sức mạnh cửu vĩ hồ của Naruto

 

Những kỹ năng của Naruto luôn được cải thiện sau những trận đối đầu cùng các đối thủ. Và được coi là loại sức mạnh đáng ngưỡng mộ nhất.

 

Naruto Lục đạo gồm có 6 con đường, nhưng lại được lý giải theo một cách mang tính ước lệ cụ thể hơn so với hình ảnh trực quan như cách lý giải của Phật giáo. Và hình ảnh được dùng để ước lệ ở đây là cả một đời, một con người, chính là ông là Hagoromo Ōtsutsuki – Lục Đạo Tiên Nhân.

 

2. Naruto lục đạo là gì và có gì hot

Với nguồn năng lượng sức mạnh nhận được từ Hagoromo, Naruto thành công bước vào trạng thái Lục đạo Tiên Nhân. Ở trong trạng thái sức mạnh này, mắt Naruto chuyển sang màu vàng, tròng mắt trong chuyển thành hình dấu thập đen.

 

Hình nền Naruto lục đạo

Naruto biến thân cực hoành tráng kết hợp sức mạnh cửu vĩ

 

Nhưng đặc biệt là vùng da quanh mắt không hề chuyển sang màu cam như những trạng thái sức mạnh lục đạo khác. Đặc biệt hơn nữa, Naruto còn được bao phủ bởi lớp chakra, trông tương tự như trong trạng thái Chakra Cửu Vĩ, nhưng khác là được thi triển nhanh hơn và duy trì trạng thái lâu hơn so với Tiên nhân thường.

 

Thuộc tính vật lý và các chiêu thức của Naruto cũng được tăng cường mạnh mẽ đến mức cậu có thể tránh né tất cả các đòn tấn công bằng tốc độ ánh sáng. Trạng thái này còn cho phép Naruto chiến đấu và miễn dịch trước sức mạnh Bom vĩ thú.

 

Hình nền Naruto lục đạo

Trạng thái sức mạnh của Naruto luôn cải thiện sau những lần chiến đấu

 

Trước đó, Naruto cũng từng sử dụng chín Bom vĩ thú, được tạo ra từ năm nguyên tố cơ bản. Thành công giải phóng Yin-Yang, và Chakra Lục đạo Tiên nhân.

 

Cậu có thể linh hoạt thay đổi hình dạng bom sang dạng dài hoặc mặt phẳng, đốt cháy bom khi nó phóng ra hoặc chuyển đổi sang các dạng Bom Vĩ thú. Với mục đích tạo thành và chuyển Quả cẩu Vĩ thú Rasenshuriken vào bên trong bản sao của mình.

 

Hình nền Naruto lục đạo

Bom vĩ thú có sức mạnh khủng khiếp của Naruto

 

Naruto cũng có thể duy trì hiện thân của mình dưới hình dạng Kurama trong trạng thái Vĩ thú. Cậu còn tạo ra và có thể kết hợp được ba hiện thân của Kurama thành một kết cấu mang tính độc lập gồm ba mặt và sáu cánh tay, tương tự như Asura. 

 

Đặc biệt, thái này còn cho phép Naruto tạo ra hai Rashenshuriken cực lớn chỉ bằng phần năng lượng hiện có.

 

3. Lời kết

Có thể nói, sức mạnh lục đạo là một trạng thái tuyệt vời của Naruto. Khiến không ít người cảm thán về biến thân hình dạng. Chính vì thế nhiều fan rất mong muốn săn lùng những hình ảnh của Naruto lục đạo.

 

Và ở bài viết này, studytienganh đã tổng hợp tất cả hình nền Naruto lục đạo vô cùng chất lượng cho cả điện thoại lẫn máy tính. Nhằm thỏa mãn niềm yêu thích và đam mê của các fan của bộ anime đình đám này. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được hình ảnh ưng ý và chia sẻ cho bạn bè về bài viết bổ ích này.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !