Xếp hạng 10 fandom mạnh nhất Kpop

Cộng đồng hâm mộ những người nổi tiếng tại Hàn Quốc luôn nổi tiếng về con số, sự nhiệt tình, hết mình đối với idol. Vậy bạn có biết bảng xếp hạng 10 fandom mạnh nhất Kpop là gì không? Hãy cùng Studytienganh xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Top 10  fandom mạnh nhất Kpop

1. Army của nhóm nhạc BTS

Army là tên gọi của nhóm fan hâm mộ nhóm nhạc BTS nổi tiếng Hàn Quốc. Nhóm nhạc này không chỉ nổi tiếng ở đất nước của mình mà còn được yêu thích trên khắp thế. Lượng fan của BTS hiện tại ước tính có đến 556.772 số thành viên. Fandom chất lượng của nhóm BTS còn được đánh giá dựa trên doanh số bán album của họ.

 

2.EXO-L của EXO

Fadom là những nhóm người hâm mộ có tổ chức ủng hộ thần tượng thông qua việc mua album, mua vé sự kiện, theo dõi và ủng hộ nhiều hoạt động của ca sĩ. XO – L là tên fandom của nhóm nhạc cực kỳ nổi tiếng ở Hàn Quốc EXO. Ngay từ khi mới ra mắt, EXO đã được nhiều công chúng yêu mến, và sau nhiều năm  với sự nỗ lực không ngừng, EXO đã trở thành một trong những nhóm nhạc có tên tuổi và có lượng fan đông đảo nhất trên thế giới. 

 

fandom mạnh nhất kpop

Hình ảnh fandom của nhóm EXO

3.Blink của Blackpink

Blackpink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, tuy chỉ mới hoạt động trong lĩnh vực ca hát được 5 năm nhưng đây là một trong những nhóm nhạc K-pop được yêu thích trên toàn cầu. Các MV của họ liên tục nằm trong top đầu của các bảng xếp hạng trên thế giới. Có được những thành tích này tất nhiên không thể không kể đến fandom của các cô gái.

 

4.VIP của Bing Bang

Fandom của Big Bang được gọi là Very important Person (viết tắt là VIP), thể hiện tầm quan trọng của các VIP đối với Big Bang. Big Bang được biết đến là nhóm nhạc đạt được nhiều thành tích, giải thưởng, lập nhiều kỷ lục tại Hàn Quốc. Danh tiếng của họ vang xa ở các nước Châu Á và phát triển mạnh mẽ ở Nhật Bản.

 

5.Fangod của G.o.d

G.o.d còn được gọi là nhóm nhạc quốc dân của Hàn Quốc, vì họ sở hữu lượng fan đông đảo nhất cả từ tuổi teen đến những những người trưởng thành ngoài 20. Fandom của họ có tên là fangod. g.o.d đã được trao rất nhiều giải Daesang và thậm chí gần 70% số chỗ ngồi trong Dream Concert chính là fangod.

 

6. Sone của SNSD

Nhóm nhạc thần tượng SNSD có tên fandom là Sone . Tuy không được lòng nhiều khán giả từ những ngày đầu, nhưng nhóm nhạc đã chứng minh bằng sự có gắng và dần vươn lên thành nhóm nhạc nữ được nhiều người yêu thích tại Hàn Quốc cũng nhưu Châu Á.

SNSD được xem là có lượng fan hùng hậu nhất trong số các nhóm nhạc nữ Kpop hiện tại, hơn 284.600 người đã đăng ký làm thành viên Fanclub của SNSD.

 

fandom mạnh nhất kpop

Fandom là chỗ dựa tinh thần to lớn của thần tượng

 

7.E.L.F của Super Junior

E.L.F chính là tên fandom của nhóm nhạc Hàn Quốc: Super Junior, tên fandom là viết tắt của cụm từ Ever lasting Friend – tình bạn vĩnh cửu, lấy màu màu xanh sapphire là màu biểu tượng. Super Junior có số thành viên là 250.000 người và trong thời kỳ đỉnh cao hoạt động của nhóm là khoảng 600.000 thành viên.

 

8.Shawol của SHINee

Fanclub chính thức của nhóm nhạcHàn Quốc - SHINee có tên là Shawol với 230.000 thành viên. Vi thế đây là một trong những nhóm nhạc có lượng fan hâm mộ nhiề nhất. Không chỉ thành công và được nhiều người yêu mến tại đất nước của mình, Shinee còn được nhiều người yêu mến tại Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.

9.Cassiopeia của DBSK

Cassiopeia là tên gọi chính thức fandom của nhóm DBSK, đây là một nhóm nhạc điển hình nhất của Kpop hiện nay. DBSK còn được nhiều người mệnh danh là ông vua Kpop, bởi những thành tích mà họ đạt được trên đấu trường quốc tế hiện chưa có ai, nhóm nhạc nào vượt qua được và họ tất nhiên họ cũng là nhóm nhạc sở hữu lượng fan khủng.

 

10. Fandom của H.O.T

H.O.T là nhóm nhạc thần tượng dẫn đầu làn sóng Hallyu, không thể không nhắc đến trong bài viết tổng hợp ngày hôm nay. Đây là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng đình đám và được nhiều người yêu thích nhất tại xứ sở Kim Chi. H.O.T được công chúng ưu ái gọi là nhóm nhạc quốc dân và  tất nhiênvì thế fandom của họ cũng không phải vừa.

Fanclub của H.O.T với hơn 150.000 thành viên, lượng tiêu thụ 5 album của họ lên tới 8 – 9 triệu bản, vì thế H.O.T đã giành hơn 10 giải Daesa

 

Bảng xếp hạng 10 fandom mạnh nhất Kpop trên đây là những tổng hợp mà studytienganh dựa trên một số yếu tố như số lượng thành viên, số sự kiện,.......... và không phân biệt thứ hạng cao thấp. Vì thế mọi người tham khảo và nắm bắt thông tin cách tích cực nha.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !