[Sưu tầm] hình nền LV màu đen sang trọng cho máy tính, điện thoại

Louis Vuitton (LV) là một thương hiệu thời trang nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới. Nếu bạn là một fan hâm mộ của hãng thời trang nổi tiếng này, việc sở hữu những hình nền Louis Vuitton trên điện thoại hoặc máy tính sẽ thể hiện phong cách của bạn. Đừng bỏ lỡ những hình nền LV đen sang trọng dưới đây nhé!

 

1. Nền LV đen đơn giản
 

nền lv đen

Hình nền LV sang trọng

 

Hoa văn đặc trưng của thương hiệu Louis Vuitton được bày trên tấm thảm lông vừa sang trọng vừa lịch lãm thể hiện cá tính và phong cách của bạn.

 

 

nền lv đen

Hình nền họa tiết LV trắng đen

 

Hình nền điện thoại đơn giản với những họa tiết đặc trưng của Louis Vuitton. Vừa đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế sang trọng, đặc biệt là những hoa văn được làm nổi bật lên.

 

 

nền lv đen

Hình nền LV họa tiết sọc xanh

 

Vẫn chỉ là một hình nền họa tiết Louis Vuitton đơn giản nhưng được phối thêm màu sắc gradient lạ mắt. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những họa tiết đơn điệu, nhạt nhẽo thì có thể thử đổi sang hình nền họa tiết Louis Vuitton này nhé.

 

 

nền lv đen

Hình nền logo LV đơn sắc

 

Hình nền cực kì đơn giản với nền đen tuyền và điểm nhất logo LV ở giữa sẽ cực kì phù hợp với những tín đồ yêu thích sự tối giản.

 

 

nền lv đen

Hình nền LV kim cương đính đá

 

Hình nền LV với phông nền kim cương lấp lánh cực kỳ sang trọng, logo LV da cá sấu nổi bật ở ngay chính giữa. Kim cương và da cá sấu đều là những thứ biểu tượng cho sự lộng lẫy, sang trọng và quyền thế.

 

 

nền lv đen

Hình nền họa tiết LV xám đen

 

Hình ảnh với tổng thể màu sắc khá trầm tối, toát lên sự mạnh mẽ, mê hoặc rất thích hợp với những bạn có gu thẩm mỹ cá tính, theo đuổi phong cách tối tăm, ma mị.

 

 

nền lv đen

Hình nền LV tính tế cổ điển

 

Với điểm nhấn khác biệt là những giọt nước đọng xung quanh logo Louis Vuitton, hình ảnh để làm hình nền máy tính điện thoại sẽ tạo sự thú vị, độc đáo cũng như sự cá tính của chủ nhân.

 

2. Hình nền LV độc đáo

 

nền lv đen

Hình nền LV tối giản

 

Cách bày trí cực kỳ đơn giản nhưng lại tạo cảm giác thẩm mỹ cao. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, gọn gàng cùng niềm đam mê với Louis Vuitton thì còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay bức ảnh này làm hình nền máy tính.

 

 

nền lv đen

Hình nền LV cá tính thời thượng

 

Hình ảnh với phông nền đen loang xám gợi vẻ bụi bặm, cũ kỹ, rất phong cách nhưng không kém phần sang trọng.

 

 

nền lv đen

Hình nền LV họa tiết dập nổi

 

Vẫn là họa tiết cơ bản đặc trưng nhất của nhà Louis Vuitton, với những hình in được dập nổi tạo cảm giác đa chiều. Nền da đen tuyền cực kỳ sang trọng, có tính thẩm mỹ cao.

 

 

nền lv đen

Hình nền LV phong cách đường phố

 

Bức ảnh thể hiện sự thời thượng của thương hiệu Louis Vuitton và những dân chơi thời trang yêu thích thương hiệu cao cấp này. Bức ảnh đen trắng nghệ thuật rất thích hợp để dùng làm hình nền máy tính tạo cảm giác thanh lịch và đẳng cấp.

 

 

nền lv đen

Hình ảnh LV quyền lực sang trọng

 

Giày cao gót nhọn và đôi chân dài tỷ đô đã tôn lên được sự quyền lực, mạnh mẽ và cao cấp của thương hiệu Louis Vuitton. Hình ảnh đầy tính nghệ thuật này cũng rất phù hợp để đặt làm hình nền điện thoại máy tính.

 

 

nền lv đen

Hình nền LV x tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng

 

Hình nền với phông đen tuyền, logo của Louis Vuitton thay vì đơn sắc thì được lồng ghép với những chi tiết đặc sắc của bức tranh nổi tiếng thế giới. Một sự kết hợp rất độc đáo và thú vị vừa thể hiện sự sang trọng đẳng cấp vừa thể hiện gu thẩm mỹ thanh lịch, cổ điển.

 

Trên đây là tổng hợp của studytienganh về những hình nền LV đen độc đáo và đẳng cấp. Hy vọng có thể giúp các bạn lựa chọn được hình nền mà mình yêu thích. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quan tâm và hẹn gặp lại trong những bài viết hấp dẫn khác của studytienganh!

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !