Mẫu tóc mullet layer nữ mặt tròn hot nhất hiện nay

Các bạn nữ có khuôn mặt tròn đang muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới mình có thể lựa chọn mẫu tóc mullet layer đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Kiểu tóc đầy cá tính nhưng cũng cực kỳ cuốn hút có gì đặc biệt mà trở thành trend của năm? Hãy cùng studytienganh tìm hiểu về những mẫu tóc mullet layer nữ mặt tròn ngay dưới bài viết này nhé!

1.Tóc mullet layer có thật sự hợp với mặt tròn

Tóc mullet layer là kiểu tóc được cắt tỉa phần phía trước còn phần phía sau được để dài hơn và cắt tỉa nhẹ nhàng, vẫn giữ nguyên sự mềm mại. Khi nhìn ngắm kiểu tóc này bạn sẽ nhận ra rằng chúng không có bất cứ quy chuẩn nào về sự cắt tỉa hay phối hợp dài ngắn, chủ yếu là tạo các lớp để che đi phần khuyết điểm của khuôn mặt.

 

Những người mặt tròn được cho là phù hợp với kiểu tóc mullet layer vì nó được cắt tỉa nhiều lớp tạo nên sự thanh thoát cho khuôn mặt. Những lòn tóc tỉa quay về phía trước ôm mặt giúp che dấu những phần khuyết điểm, gương mặt thon gọn và cá tính, sắc nét hơn.

 

2.Tham khảo một số mẫu tóc mullet layer nữ mặt tròn

Tóc mullet layer uốn cụp đuôi

 

Gương mặt tròn đáng yêu được tôn lên sự rạng ngời và quyến rũ với phần tóc mái uốn hai bên. Những lớp layer nhẹ nhàng gợn sóng kéo từ trước ra sau đến phần đuôi tỉa cụp khéo léo. Kiểu tóc này các cô gái cá tính muốn phá cách thường chọn highlight một chút bên mái từ trước kéo ra sau để nổi bật hơn

 

mullet layer nữ mặt tròn

Những layer tóc thấy rõ sự khéo léo tinh tế trên gương mặt

 

Tóc mullet layer xoăn uốn nhẹ

 

Mang hơi hướng cổ của thập niên 80, kiểu tóc mullet layer dài xoăn uốn nhẹ tạo nên vẻ đẹp cực kỳ sang chảnh và hoài niệm. Phần tóc sau gáy được uốn sau khi cắt tỉa nhiều lớp, kết hợp phần mái tỉa cân bằng đối xứng, tạo sự phồng nhẹ nơi chân tóc giúp gương mặt thon gọn hơn.

 

mullet layer nữ mặt tròn

Tóc mullet layer uốn xoăn nhẹ

 

Tóc mullet layer dài uốn chữ S

 

Những cô nàng có mái tóc dài có thể tham khảo mẫu tóc chữ S này để vừa trưởng thành vừa thời thượng. Mái tóc dài sau khi được tỉa thành các lớp khéo léo uốn nhẹ để cong kiểu chữ S khi xõa để lại ấn tượng cực kỳ lớn với người đối diện. Kiểu tóc này cũng rất dễ chọn phối đồ cho những gương mặt tròn.

 

mullet layer nữ mặt tròn

Sự giao thoa của trưởng thành và phá cách

 

Tóc mullet layer lệch 3-7

 

Sự trẻ trung hiện đại là những gì mà người cắt tóc mullet layer lệch 3-7 hướng đến. Với những gương mặt tròn, phần tóc để lệch 3-7 sẽ giúp gương mặt thanh tú nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Khi cắt mullet nhiều layer mới lạ tạo nên sự nhanh nhẹn và làm sáng ngũ quan của người ấy.

mullet layer nữ mặt tròn

Không thể xem thường sức hút của kiểu tóc lệch 3-7 mullet layer 

 

Tóc mullet layer kiểu bob 

 

Người có gương mặt tròn chọn kiểu tóc mullet layer bob ôm mặt tăng thêm phần trẻ trung. Kiểu tóc này sẽ được tỉa khéo léo để phần trên ngắn hơn kéo dần sát gáy cực kỳ tự nhiên. Những người mặt tròn chọn kiểu tóc này chưa bao giờ hết đáng yêu 

 

mullet layer nữ mặt tròn

Tóc bob kiểu mullet layer tạo sự trẻ trung cho mọi cô gái mặt tròn

 

Tóc mullet layer mái bay

 

Những cô gái có gương mặt tròn và vầng trán cao nên chọn kiểu tóc mullet layer mái bay này vì nó sẽ giúp tôn lên sự thông minh trên gương mặt của bạn. Mẫu tóc này chắc chắn không bao giờ lỗi mốt và cự kỳ dễ phối đồ. Người chọn kiểu tóc này cũng cực kỳ hack tuổi và trẻ trung.

 

mullet layer nữ mặt tròn

Mẫu tóc mullet layer mái bay thanh tú nhẹ nhàng

 

Trên đây là những mẫu tóc mullet layer nữ mặt tròn hot nhất hiện nay à studytienganh muốn chi sẻ đến bạn. Nếu băn khoăn đắn đo tìm kiếm thì hãy đừng ngần ngại thử ngay một kiểu, chắc chắn sẽ giúp gương mặt của bạn sáng lên đáng kể.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !