Bật mí một số áo kiểu cho người Mập tham khảo phối đồ

Bạn có một thân hình mũm mĩm và nghĩa rằng mình chỉ hợp với áo phông oversize và quần ống rộng? Sau đây studytienganh sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu áo kiểu cho người mập vừa điệu đà nữ tính lại giúp bạn hack dáng một cách thần kỳ! Hãy cùng xem nhé!

 

1. Những lưu ý khi chọn trang phục cho nàng mũm mĩm

- Nhấn nhá các vùng khác trên cơ thể, chẳng hạn như cổ, cánh tay, quần jean, guốc, túi xách, v.v., để thu hút sự chú ý khỏi vòng eo của bạn.

 

- Đừng cố che giấu vòng eo nếu bạn thấy khó. Để bù lại, chúng ta hãy tôn vinh những lợi ích của cơ thể, chẳng hạn như da trắng, cổ cao, ngực to, chân dài, v.v.

 

- Sử dụng quần áo cạp cao, hoặc thắt lưng để tạo vòng eo giả.

 

- Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng áo, việc lựa chọn chất liệu vải cũng rất quan trọng. Tránh mặc quần áo có màu sáng hoặc quá mỏng vì chúng sẽ thu hút sự chú ý vào các khuyết điểm trên cơ thể bạn.

 

2. Những kiểu áo điệu đà gợi ý cho nàng tham khảo

 

áo kiểu cho người mập

Áo sơ mi bo gấu

 

Áo sơ mi bo gấu

Kiểu áo sơ mi bo tay là một sự phá cách từ kiểu áo sơ mi cổ điển, được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng. Thông thường, phần tay áo có độ dài vừa phải sẽ giúp phái đẹp trông gọn gàng hơn, còn phần vạt áo giúp tôn lên phần eo của áo, giúp che khuyết điểm thân thể một cách triệt để.

 

Áo sơ mi cộc tay có thể mặc với quần dài, hoặc mặc với váy, rất dễ để phối đồ và sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Vì vậy kiểu áo này không bao giờ lỗi thời, mỗi cô nàng đều nên có 1 chiếc trong tủ đồ nhé!

 

Chiếc áo sơ mi có kiểu dáng cơ bản nhưng lại tôn dáng cho những quý cô mũm mĩn. Màu sắc có thể được chọn theo sự lựa chọn cá nhân, mặc dù nên tránh những màu sáng, bóng để tránh tạo cảm giác người to béo hơn.

 

 

áo kiểu cho người mập

Áo sọc dọc

 

Áo sọc dọc

Những chiếc áo kẻ sọc dọc, tương tư như những chiếc áo tối màu, tạo ấn tượng rằng bạn cao hơn và mảnh mai hơn. Và tất nhiên, những bạn nữ có thân hình to lớn nên tránh mặc đồ sọc ngang, chúng sẽ khiến bạn trông mũm mĩm hơn.

 

Áo cổ chữ V

Áo cổ chữ V vừa nữ tính vừa giúp tạo điểm nhấn cho phần trên của áo, vì vậy mọi người sẽ không còn chú ý đến vòng eo phì nhiêu của bạn. Hãy bắt đầu sưu tập các kiểu cổ chữ V hoặc cổ sâu ngay hôm nay để giúp bạn có vẻ ngoài bắt mắt, quyến rũ hơn.

 

Áo babydoll

Bộ đồ baby doll đáng yêu và trẻ trung tuy chỉ mới ra đời gần đây nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị em. Áo baby doll có phần đáy xòe rộng nên sẽ không ai có thể nhìn thấy vóc dáng thừa cân của bạn. Hơn nữa nó còn giúp hack tuổi, tạo cảm giác trẻ trung đáng yêu cho người mặc.

 

Áo trễ vai gợi cảm

Hãy thử một chiếc áo trễ vai bồng bềnh nếu bạn có vóc dáng hơi đẫy đà nhưng chưa muốn tôn lên vẻ gợi cảm của mình. Sẽ không ai có thể rời mắt khỏi chiếc cổ áo trắng tuyệt đẹp của bạn khi bạn diện chiếc áo sơ mi này.

 

 

áo kiểu cho người mập

Áo peplum

 

Chiếc áo peplum giấu bụng béo thần thánh

Áo peplum là món đồ cần thiết trong bộ sưu tập các kiểu áo dành cho cô nàng mũm mĩm. Phần nửa dưới của áo peplum được tạo eo cao và hơi xòe để che đi những ngấn mỡ. Bạn cũng có thể sử dụng thắt lưng để làm thon gọn vòng eo của mình.

 

Trên đây là những mẫu áo kiểu cho người mập mà studytienganh muốn giới thiệu với các bạn. Hy vọng những điều trên có thể giúp bạn chọn ra được kiểu áo phù hợp với thân hình của mình! Đừng quên theo dõi studytienganh để biết thêm nhiều mẹo hay hữu ích nhé!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !