Sigil là gì? Cách tạo sigil học tập may mắn

Sigil là gì? Cách tạo sigil học tập may mắn như thế nào? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tạo sigil học tập chi tiết nhất nhé 

1. Sigil là gì?

Sigil học tập là những loại biểu tượng tâm linh gắn liền hình ảnh của một vị thần hay linh hồn và đại diện cho những mong muốn và ý định của người tạo ra hướng tới mục tiêu phục vụ cho việc học tập tốt hơn, gặp nhiều may mắn trong quá trình thi cử. Sigil học tập còn có một số tên gọi khác như bùa học tập, bùa học giỏi, đem lại những sự may mắn trong học tập thi cử cho người sử dụng. Từ đó mang lại một tinh thần thoải mái, tạo động lực vô hình củng cố cho sự phấn đấu cho mục tiêu trong việc học của bản thân

 

Có thể nói sức mạnh của Sigil được tạo thành bởi sức mạnh tinh thần của người tạo ra nó tạo ra chỗ dựa tinh thần cho người sử dụng. Chính vì vậy, việc tạo sigil học tập chỉ là một phần nhỏ tác động tới kết quả cho việc thi cử mà vẫn chủ yếu dựa vào sự tự lực của bản thân cũng như việc ôn tập trong các kỳ thi quan trọng, đặc biệt trong kỳ thi vào 10.

 

2. Cách tạo sigil học tập may mắn

Việc tự tạo sigil học tập vô cùng đơn giản, các bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

 

  • Bước 1: Viết ra một dòng chữ thể hiện ý định, mục tiêu của bản thân cũng như mong về kỳ thi sắp tới hay mục tiêu về học tập như mong được điểm cao, vượt qua kỳ thi học kỳ, kỳ thi giữa kỳ

  •  

  • Bước 2: Loại bỏ hết các phụ âm của dòng chữ ấy (e-u-o-a-i-y-â-ă-ô-ơ-ư) và chỉ để lại phần chữ cái nguyên âm của câu. Dòng chữ của bạn hoàn toàn dựa trên sự sáng tạo của bản thân, không gò bó về số từ hay số câu

  •  

  • Bước 3: Loại bỏ các nguyên âm bị trùng nhau

  •  

  • Bước 4: Sau khi đã lọc bỏ hết các phụ âm và nguyên âm trùng nhau, các bạn dựa trên bảng mang trận và đường tròn số để tạo ký hiệu Sigil của riêng mình nhé.

  •  

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng Sigil học tập thiết kế sẵn

 

Sigil học tập hiện nay có rất nhiều mẫu trên mạng khác nhau để các bạn có thể lựa chọn. Mỗi mẫu đều có ghi chú về ý nghĩa của Sigil. Hãy lựa chọn Sigil phù hợp nhất cho các dự định của bản thân mình (thông qua khía cạnh về hình tượng hoặc về ý nghĩa). Sau đó vẽ lại trên giấy. Ưu điểm của cách này là các mẫu trên mạng đều là những mẫu có được thiết kế bắt mắt và mang ý nghĩa tuy nhiên nhược điểm lớn nhất là không tạo ra sự khác biệt của riêng mình.

 

 

cách tạo sigil học tập

 

sigil học giỏi

 

cách tạo sigil học tập

 

sigil học tập

 

 

cách tạo sigil học tập

 

sigil may mắn về tài chính

3. Cách sử dụng sigil

Sau khi đã có được lá bùa may mắn về học tập và thi cử thì việc mà bạn cần quan tâm lúc này là làm sao để sử dụng và tối đa hóa hiệu quả mà sigil học tập có thể đem tới.

 

Có rất nhiều cách để sử dụng sigil học tập khác nhau nhưng bạn có thể tham khảo một số phương pháp phổ biến được sử dụng nhiều nhất:

 

  • Kích hoạt bằng hỏa: Bạn đốt Sigil học tập và thành tâm suy nghĩ về những mong muốn mà mình muốn đạt được

  •  

  • Kích hoạt bằng nước: Bạn thả Sigil học tập tại những địa điểm như ao, hồ, sông, suối và thành tâm suy nghĩ về những mong muốn mà mình muốn đạt được (cách thức này mình không khuyến khích vì có thể sẽ làm đến ảnh hưởng đến môi trường)

  •  

  • Đặt Sigil học tập tại những nơi mà bạn dễ thấy nhất hoặc thường xuyên nhìn thấy. Khi bạn thấy là bùa học giỏi này, chắc chắn các bạn sẽ được tiếp thêm động lực vô hình để phấn đấu trong quá trình học và ôn thi.

  •  

Trên đây là những chia sẻ của mình về cách tạo sigil học tập, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !